Chin-su - Một cuộc hành trình đầy ấn tượng trên toàn thế giới

Chin-su - Một cuộc hành trình đầy ấn tượng trên toàn thế giới

Với công thức độc đáo và chất lượng tuyệt vời, bộ gia vị Chin-su đã chinh phục được thị trường toàn cầu Không chỉ gây ấn tượng mạnh tại Foodex Tokyo Nhật Bản và Seoul Food 2023 Hàn Quốc, sản phẩm còn được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới Hãy trải nghiệm hương vị đặc trưng của Chin-su và cảm nhận sự khác biệt!

Booth sản phẩm của Chin-su đã tạo nên tiếng vang tại Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul - Seoul Food 2023 vào những ngày đầu tháng 6 vừa qua. Không chỉ thu hút đông đảo thực khách đến tham quan và trải nghiệm, booth gia vị của Chin-su còn được người dân xứ sở kim chi đánh giá cao. Thông tin, video và hình ảnh về sản phẩm này được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông và mạng xã hội.

Chin-su - Một cuộc hành trình đầy ấn tượng trên toàn thế giới

Khi nếm thử các món ăn được gia vị bằng tương ớt Chin-su lần đầu tiên, Han Do Hyun đã khẳng định mình sẽ trở thành fan của nhãn hàng gia vị Việt. Với 6 hương vị tương ớt khác nhau, từ cay nồng đến cay sảng khoái, có cả vị siêu cay, anh đã hoàn toàn bị chinh phục. Với sở thích ăn cay, anh không giấu được sự phấn khích. Trong khi đó, Kim Ha Na lại ưa thích nước mắm - gia vị tinh hoa của đất Việt. Nó mang hương vị rất khác biệt và khi dùng để chấm với chả giò Việt Nam hay nêm vào một số món truyền thống của người Hàn, chị nghĩ mọi người trong gia đình cũng sẽ thích nó.

Chin-su - Một cuộc hành trình đầy ấn tượng trên toàn thế giới

Chin-su - Một cuộc hành trình đầy ấn tượng trên toàn thế giới

Thực khách sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng của Hàn Quốc và Việt Nam thông qua các món ăn nổi tiếng như bánh xếp, há cảo, bánh tráng cuốn, bánh tráng nướng kết hợp với bộ gia vị đặc biệt của Chin-su. Bà con nội trợ và những người yêu thích ẩm thực đã hào hứng chào đón bộ gia vị này và giới chuyên môn cũng đánh giá cao sự kết hợp tinh tế này. Một TikToker chuyên về ẩm thực ở Hàn Quốc đã bất ngờ trước sự độc đáo của Chin-su khi kết hợp các nguyên liệu để mang đến những hương vị đặc trưng riêng.

Bộ gia vị Chin-su là sản phẩm không thể thiếu trong bếp của tôi. Tương ớt Chin-su không chỉ cay nồng mà còn kích thích và bùng nổ vị giác ngay khi đưa vào miệng. Hạt nêm Chin-su giúp nước dùng có vị ngọt thanh, thơm ngon. Nước tương có mùi thơm tự nhiên, hài hòa vị mặn - ngọt, có thể chấm hoặc ngâm với trứng, tôm, ghẹ... Nước mắm Chin-su có mùi thơm hấp dẫn, vị đậm đà và ngọt hậu. Tất cả những hương vị này kết hợp với nhau tạo thành bộ sưu tập 6 hương vị khác lạ, bùng nổ khiến thực khách say mê thưởng thức. Tôi tin rằng khi được xuất khẩu sang Hàn Quốc, Chin-su sẽ rất thành công.

Chin-su - Một cuộc hành trình đầy ấn tượng trên toàn thế giới

Chin-su đã mang đến cho thị trường Việt Nam bộ gia vị đa dạng bao gồm 6 hương vị tương ớt sáng tạo, nước mắm Cá cơm biển Đông, hạt nêm nấm shiitake và tảo bẹ kombu cùng với nước tương 100% tự nhiên. Trong đó, bộ sưu tập 6 hương vị tương ớt vô cùng đa dạng và phong phú, bao gồm: Original nguyên bản, Wasabi, nấm Truffle, cay hơn, dành riêng cho phở Việt và Bibim xốt cơm trộn. Đặc biệt, với sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc, bộ tương ớt Chin-su đã tạo ra những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ cho người tiêu dùng. Không chỉ vậy, tại Seoul Food 2023, tương ớt Chin-su còn cho ra mắt bộ sản phẩm tiện lợi đựng trong tuýp, đem lại sự tiện lợi và thuận tiện cho người dùng.

Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong bộ sưu tập gia vị Chin-su, bên cạnh tương ớt. Với nguồn cốt nhĩ cao đạm tự nhiên trên 40 độ, sản phẩm có mùi thơm đặc trưng, màu sắc hổ phách đẹp mắt và vị ngon nguyên bản. Vị cá chín đậm đà ngọt hậu của nước mắm giúp các món ăn thêm đậm vị và dậy mùi thơm khi ướp hay nêm nếm. Không chỉ vậy, nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông còn gây chú ý với khách tham quan bởi thiết kế bao bì sang trọng và hương vị đậm đà của sản phẩm.

Chin-su - Một cuộc hành trình đầy ấn tượng trên toàn thế giới

Hạt nêm Chin-su nấm shiitake và tảo bẹ kombu được đánh giá cao bởi sự kết hợp giữa vị ngọt từ nấm hương và tảo bẹ, tạo ra hương vị tinh tế, nhẹ nhàng, thích hợp cho các món canh và món hầm như canh tương đậu, canh rong biển, canh kim chi và nhiều món ăn khác. Nước tương Chin-su 100% lên men tự nhiên mang đến vị ngon tinh túy từ hạt đậu nành và dùng phù hợp cho các món ăn ngâm tương, chấm hoặc nêm vào các món canh, món xào, giúp món ăn trở nên thêm hài hòa về hương vị.

Chin-su - Một cuộc hành trình đầy ấn tượng trên toàn thế giới

Bộ gia vị Chin-su với 6 hương vị tương ớt, nước mắm, hạt nêm, nước tương được trưng bày tại Seoul Food 2023, sự kiện quốc tế quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp nội địa và nước ngoài tại Hàn Quốc từ ngày 30/5 đến ngày 2/6. Đây là cơ hội tốt để Chin-su giới thiệu và quảng bá hương vị Việt, sau khi đã gây sốt tại Foodex Tokyo Nhật Bản 2023 và được bán chính thức tại các siêu thị Nhật từ đầu tháng 4.

Thực khách tham gia sự kiện sẽ có cơ hội nhận những phần quà thú vị từ nhãn hàng Chin-su khi check-in và chụp ảnh tại đây. Gia vị Chin-su không chỉ làm mưa làm gió ở Việt Nam mà còn được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản và Hàn Quốc. Với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời, Chin-su Global sẽ tiếp tục vươn xa và chinh phục nhiều thị trường mới trong tương lai.

Chin-su - Một cuộc hành trình đầy ấn tượng trên toàn thế giới