Chiến thắng hủy diệt cùng “Warwick Siêu Tốc” tại ĐTCL mùa 9

Chiến thắng hủy diệt cùng “Warwick Siêu Tốc” tại ĐTCL mùa 9

Warwick Siêu Tốc - Đội hình vô địch ĐTCL mùa 9 với tốc độ và sức mạnh kinh hoàng của Warwick Không ai có thể đánh bại được họ khi sự thống trị của Warwick trên đấu trường đang ngày càng được khẳng định

Sau nhiều ngày chờ đợi, Đấu Trường Chân Lý mùa 9 đã chính thức ra mắt. Riot đã tiết lộ rằng mùa này sẽ có nhiều thay đổi về cơ chế, tộc hệ và thêm nhiều tướng mới. Theo nhận định của một số người chơi đã trải nghiệm trên bảng PBE, mùa 9 này có thể đòi hỏi người chơi phải học lại từ đầu. Warwick được đánh giá là một trong những tướng được yêu thích nhất trong mùa này.

Chiến thắng hủy diệt cùng “Warwick Siêu Tốc” tại ĐTCL mùa 9

Warwick là một trong những quân cờ đáng chú ý trong mùa mới với sức mạnh tương đương những phiên bản của hắn trong mùa 4 và 5. Với giá chỉ 2 vàng, Warwick là lựa chọn hấp dẫn cho các game thủ nhờ bộ kỹ năng gần như "bất khả bại" của mình. Trong ĐTCL mùa 9, Warwick sử dụng bộ kỹ năng hồi máu kết hợp với tộc hệ Thách Đấu để cung cấp cho hắn tốc độ đánh cộng thêm. Điều này giúp Warwick trở thành một trong những quân cờ chủ lực được ưa chuộng. Bên cạnh đó, lối lên đồ của quân cờ này khá đơn giản, giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và cảm nhận sự hiệu quả của Warwick.

Chiến thắng hủy diệt cùng “Warwick Siêu Tốc” tại ĐTCL mùa 9

Được bán với giá rẻ chỉ 2 vàng, Warwick được coi là một trong những vị tướng có sức mạnh vượt trội ở mùa 4. Nhờ giá thành thấp, các game thủ có thể dễ dàng sở hữu và tăng cường khả năng của Warwick ngay từ sớm. Tuy nhiên, nếu sau 2-3 vòng đầu mà không có đủ 4 quân cờ Warwick (bao gồm 1 Warwick 2 sao và 1 phiên bản 1 sao), thì nên chuyển sang đội hình khác để tìm kiếm sự cân bằng. Nếu đã sở hữu đủ các quân cờ cần thiết, người chơi có thể sớm triển khai chiến thuật đội hình 2 Thách Đấu với Warwick và Irelia hoặc Samira (các quân cờ giá 1 vàng).

Chiến thắng hủy diệt cùng “Warwick Siêu Tốc” tại ĐTCL mùa 9

Các lựa chọn đội hình trong giai đoạn giữa trận

Trong giai đoạn giữa trận, lựa chọn quân cờ như Kalista và nếu may mắn có được Yasuo sẽ giúp đội hình của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Với sự xuất hiện của Darius, Sett và Garen, đội hình Tiên Phong sẽ hỗ trợ cho Warwick trong mọi tình huống giao tranh. Ngoài ra, việc kích hoạt tộc hệ Zaun cũng là một lựa chọn không tồi, giúp tăng sức mạnh "độc quyền" cho Warwick từ tộc hệ này.

Vào phút cuối của trận đấu, người chơi phải đảm bảo Warwick của mình đạt được cấp độ 3 và được trang bị đầy đủ. Với Warwick là một tướng 2 vàng, việc lựa chọn trang bị phải cẩn thận và chính xác nhất có thể để tối đa hóa sức mạnh của anh ta. Trong trường hợp có thể, người chơi nên sử dụng Aatrox để tăng cường cho Warwick và dùng Urgot để tấn công kẻ thù thuộc tộc Zaun. Đội hình tối ưu cho cấp độ 8 sẽ bao gồm các tướng: Aatrox - Warwick - Kai'Sa - Yasuo - Irelia - Samira - Kalista - Urgot.

Chiến thắng hủy diệt cùng “Warwick Siêu Tốc” tại ĐTCL mùa 9

Cuối trận với Warwick 3 sao

Đội hình này đòi hỏi nhiều trang bị, dẫn đến việc người chơi có thể không đủ đồ cho tất cả các quân cờ của mình. Tuy nhiên, Warwick vẫn là một lựa chọn hiệu quả và game thủ có thể sử dụng để đạt được thứ hạng cao nhất trước khi Riot đưa ra những lựa chọn "ngon - bổ - rẻ" mới.