Chiếc túi 10 triệu đồng hot trend nhờ Jennie (BLACKPINK)

Chiếc túi 10 triệu đồng hot trend nhờ Jennie (BLACKPINK)

Túi xách nhỏ gọn thắt nơ Jennie, được chế tác riêng và tạo dáng bên xế hộp, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng Mẫu túi này đã cháy hàng chỉ sau thời gian ngắn từ khi trang chính thức của hãng thông báo, do sự quan tâm lớn từ đông đảo người dùng

Vào đầu tháng 8, Jennie đã đăng ảnh tạo dáng bên một chiếc Porsche sang trọng được cô thiết kế và lựa chọn màu sắc. Bằng cách kết hợp với chiếc ôtô có màu xanh lam, cô đã mang theo một chiếc túi xách trong cùng gam màu.

Ngay lập tức, chiếc vòng đeo tay nhỏ gọn với một chi tiết thắt nơ đã trở thành một chủ đề được nhiều người thảo luận và tìm kiếm trên mạng. Các fan hâm mộ và những người yêu thích thời trang mong muốn tạo ra "khoảnh khắc của Jennie" bằng cách mua và sử dụng chiếc túi xách giống như thần tượng của mình.

Chiếc túi 10 triệu đồng hot trend nhờ Jennie (BLACKPINK)

Chiếc túi 10 triệu đồng hot trend nhờ Jennie (BLACKPINK)

Jennie tạo dáng bên chiếc xế hộp đặc biệt được khắc tên riêng.

Chiếc túi xách nhỏ gọn với chi tiết thắt nơ nổi bật đã xuất hiện từ thương hiệu self-portrait, mang nguồn gốc từ Anh. Phụ kiện thời trang này có giá 350 bảng Anh (khoảng 10,5 triệu đồng). Đáng không ngạc nhiên, trang web chính thức của thương hiệu thông báo sản phẩm này đã hết hàng. Điều này chính là lý do mà Jennie, thành viên nhóm BLACKPINK, được biết đến như "nữ hoàng cháy hàng", mọi vật dụng cô mặc trên người đều trở thành mục tiêu săn lùng.

Trước khi Jennie trở thành xu hướng cháy hàng, nhiều ngôi sao Hollywood đã ưa chuộng mẫu túi xách nhỏ gọn và thời trang. Gigi Hadid sở hữu một chiếc túi nhỏ hai bàn tay, còn ca sĩ Selena Gomez thường dùng mẫu túi trắng đính hoa vàng. Được biết đến là vật dụng hot trend trong giới thời trang.

Chiếc túi 10 triệu đồng hot trend nhờ Jennie (BLACKPINK)

Chiếc túi 10 triệu đồng hot trend nhờ Jennie (BLACKPINK)

Mẫu túi nơ cũng được nhiều sao Hollywood ưa chuộng.

Chủ nhân mẫu túi xách gây sốt được giao cho Jennie, nhà thiết kế người Malaysia tên là Han Chong. Thương hiệu thời trang self-portrait ra đời vào năm 2013 và ngày nay đã trở thành một "lực lượng mạnh mẽ" trong ngành với giá cả phải chăng, chất lượng tốt và kiểu dáng hiện đại, không ngừng thay đổi.

Trong một cuộc phỏng vấn, Han Chong cho biết rằng chiếc túi nơ đại diện cho sự mạnh mẽ và nữ tính của phụ nữ, luôn tồn tại theo thời gian. Đó là lí do tại sao túi xách của self-portrait thu hút một số lượng lớn ngôi sao nổi tiếng tìm mua và bị nhanh chóng "cháy hàng".

Chiếc túi 10 triệu đồng hot trend nhờ Jennie (BLACKPINK)

Trang phục mà Jennie mặc luôn có tình trạng bán cháy và luôn được săn đón.

Trước chiếc túi xách có giá 10 triệu đồng, Jennie đã khiến nhiều mẫu quần áo trở thành tâm điểm sốt thời trang với sự "PR miễn phí" trên trang cá nhân của cô. Tạp chí Rolling Stone đã từng viết về sức ảnh hưởng của Jennie: Minh tinh BLACKPINK đã khiến chiếc áo giá 16 USD trong chuyến lưu diễn bán hết ngay lập tức.

Tham gia vai phụ trong bộ phim The Idol, Jennie xuất hiện trên màn ảnh với bộ trang phục gồm crop top và quần cạp cao, khiến người xem không thể rời mắt khỏi những động tác múa gợi cảm. Truyền thông Hàn Quốc đã dự đoán rằng bộ trang phục này, có giá khoảng 1,5 triệu đồng, sẽ nhanh chóng bị rách hàng sau khi "nữ hoàng sold-out" xuất hiện trong cảnh quay và gây được sự chú ý toàn cầu.