Chi tiết bất ngờ về việc Nàng hậu Vbiz lên sân khấu đầy bí ẩn này sẽ khiến bạn trầm trồ

Chi tiết bất ngờ về việc Nàng hậu Vbiz lên sân khấu đầy bí ẩn này sẽ khiến bạn trầm trồ

Phương Nhi trải qua một tình huống hài hước và đáng nhớ ở hậu trường trước khi lên sân khấu Cùng xem cô đã phải vượt qua những khó khăn gì để có thể biểu diễn thành công

Sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest tại Quy Nhơn đã thu hút sự quan tâm của nhiều mỹ nhân và dàn sao Việt đến tham dự và trình diễn. Không chỉ có đương kim Hoa hậu Việt Nam Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi cũng đã tham gia biểu diễn ở vị trí quan trọng. Mặc dù kỹ năng catwalk của Á hậu Phương Nhi chưa được đánh giá cao, nhưng cô liên tục gây ấn tượng với nhan sắc thăng hạng.

Á hậu Phương Nhi đã lộ rõ điểm yếu trong lúc biểu diễn bikini trước sự chinh chiến quốc tế và hành động này cũng đã gây tranh cãi.

Mới đây, cư dân mạng đều thích thú khi chứng kiến Á hậu Phương Nhi có cách di chuyển độc đáo từ hậu trường đến sân khấu biểu diễn. Với chiếc váy nặng và cồng kềnh, Phương Nhi không thể đi bộ như những người đồng nghiệp khác. Cô ấy lúng túng bước lên xe máy để được đưa lên sân khấu. Một thành viên trong ekip đã chạy cùng cô để giữ váy và tránh những sự cố không đáng có. Khi đã ổn định trên xe máy, Á hậu Phương Nhi tỏ ra vui vẻ và còn vẫy tay chào mọi người xung quanh. Đây chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ trong chuỗi ngày cuối cùng của Phương Nhi trong vai trò Á hậu.

Á hậu Phương Nhi tạt ga lên chiếc xe máy để tiến về sân khấu biểu diễn.

Vì chiếc váy quá to và đi cùng giày cao gót, Phương Nhi phải áp dụng một cách di chuyển khác biệt so với các nàng hậu khác.

Một nhân viên phải chạy bên cạnh để đảm bảo váy của Phương Nhi không bị kẹt vào xe máy.

Chi tiết bất ngờ về việc Nàng hậu Vbiz lên sân khấu đầy bí ẩn này sẽ khiến bạn trầm trồ

Cận chiếc váy cồng kềnh của Á hậu Phương Nhi diễn tại sự kiện