Chi Pu xuất sắc với tiếng Trung lưu loát tại buổi diễn solo, fan hâm mộ đòi mua chỗ trước 1 ngày

Chi Pu xuất sắc với tiếng Trung lưu loát tại buổi diễn solo, fan hâm mộ đòi mua chỗ trước 1 ngày

Chi Pu gây ấn tượng mạnh tại Asian Youth Music Festival 2023 với màn trình diễn bắn tiếng Trung điêu luyện Fan hâm mộ đã chờ đợi ngày hội này từ trước và không hề thất vọng

Vào tối ngày 29/10, Chi Pu đã đại diện Việt Nam tham gia sự kiện âm nhạc Asian Youth Music Festival 2023 tại thành phố Nam Kinh, Trung Quốc. Trên sân khấu, cô đã trình diễn hàng loạt ca khúc như Con Dấu Chủ Quyền, Mời Anh Vào Team Em, Đóa Hoa Hồng và Từ Hôm Nay.

Đặc biệt, Chi Pu đã khiến cho nhiều khán giả bất ngờ khi biểu diễn ca khúc Đóa Hoa Hồng bằng phiên bản tiếng Trung. Sự trình diễn kéo dài 30 phút của Chi Pu trên sân khấu tại Trung Quốc đã nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ có mặt.

Chi Pu đã trình diễn bài hát "Đóa Hoa Hồng" bằng tiếng Trung tại sân khấu của Liên hoan âm nhạc Trẻ em châu Á năm 2023.

Chi Pu xuất sắc với tiếng Trung lưu loát tại buổi diễn solo, fan hâm mộ đòi mua chỗ trước 1 ngày

Chi Pu đã biểu diễn 4 ca khúc xuất sắc trong suốt 30 phút liên tiếp.

Bên cạnh đó, Chi Pu đã tạo được ấn tượng mạnh trong phần giao lưu khi trình diễn một màn "bắn" tiếng Trung một cách thành thạo, khiến nhiều fan ở Trung Quốc cảm thấy phấn khích. Màn giao lưu kết hợp cả tiếng Trung và tiếng Anh, cùng với việc không quên nhấn mạnh rằng cô đến từ Việt Nam, đã thực sự chinh phục hoàn toàn khán giả. Chi Pu cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các fan đã đến sớm để ủng hộ cô.

Chi Pu đã gây ấn tượng với màn giao lưu bằng tiếng Trung.

Cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả có mặt

Nhiều khán giả phấn khích với sự xuất hiện của Chi Pu

Trước đó, nhiều fan Trung Quốc đã đặt chỗ từ 18h ngày 28/10 - tức là trước 1 ngày khi Chi Pu trình diễn, để đảm bảo có được vị trí tốt. Điều này đã làm cho nữ ca sĩ cảm động và gửi thông điệp đến fan hãy chăm sóc sức khỏe vì thời tiết rất lạnh.

Các fan Trung Quốc đã có mặt tại khu vực khán giả từ trước 1 ngày để giữ chỗ tốt và để ủng hộ Chi Pu.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.