Chi Pu vỡ òa hạnh phúc khi gia nhập nhóm nhạc Trung Quốc

Chi Pu vỡ òa hạnh phúc khi gia nhập nhóm nhạc Trung Quốc

Chi Pu chứng tỏ tài năng vượt trội khi đạt vị trí thứ 6 trong cuộc thi Đạp gió 2023 Cô không chỉ ghi điểm bởi thành tích ấn tượng, mà còn vượt qua nhiều ứng cử viên hàng đầu trong top 10

Sau hơn 2 tháng thi đấu trong chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu đã chính thức được chọn để ra mắt trong một nhóm nhạc gồm 10 nghệ sĩ nữ. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 21/7 và có kết quả xếp hạng như sau: Ella Trần Gia Hoa đứng đầu, tiếp theo là Amber, MARiA, Tạ Na, Chu Châu, Chi Pu, Lưu Tích Quân, Hoàng Lệ Linh (A-lin), Lư Tĩnh San, Cung Lâm Na và Giả Tịnh Văn.

Có thông tin đồn đoán rằng Chi Pu đứng thứ 8 trong danh sách ra mắt của Đạp Gió 2023.

Người đẹp Việt đã đạt vị trí thứ sáu trong cuộc thi. Cô đã ghi điểm ấn tượng khi luôn nằm trong top 10 sau 5 vòng thi.

Tại vòng chung kết, Chi Pu đã trình diễn ca khúc Who’s that girl? trước Lưu Nhã Sắt. Cả hai đã xuất hiện trên sân khấu với áo khoác măng tô dài và đã gây chú ý khi cởi bỏ áo để lộ trang phục bên trong. Sau đó, họ đã trình diễn trong trang phục áo sơ mi và quần trắng đơn giản, chất liệu lụa bóng. Stylist của Chi Pu chia sẻ rằng hai bộ trang phục đó là sự kết hợp cố gắng của toàn bộ ê kíp sau nhiều lần thảo luận ý tưởng và thay đổi trang phục.

Phần diễn xuất nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả khi cả hai tổ chức buổi biểu diễn hát, rap và nhảy một cách mượt mà và tự nhiên. Tiếng Trung của Chi Pu nhận được sự đánh giá là đã tiến bộ hơn so với ban đầu. Khi kết thúc buổi biểu diễn, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt đã xúc động ôm nhau, người đẹp Việt không thể giấu được những giọt nước mắt.

Ngoài ra, Chi Pu và Tôn Duyệt cũng nhận được giải phụ "Bứt phá" của chương trình. Khi nhận giải, cô đã có một bài phát biểu bằng tiếng Việt. Buổi trình diễn "Shut Up And Dance" của Chi Pu cùng với Ella và Mạnh Giai đã giành được giải "Sân khấu đạp gió của năm", chia sẻ vị trí đồng hạng cùng với các tiết mục "Biển Hoa", "Nhập Hoa Giang Nam" và "Blue Bird".

Chi Pu vỡ òa hạnh phúc khi gia nhập nhóm nhạc Trung Quốc

Đội hình ra mắt 11 thành viên của Chi Pu đã được thông báo.

Cùng ngày, Chi Pu đã đưa ra thông báo về việc cô sẽ hoạt động đồng thời tại cả Trung Quốc và Việt Nam trong thời gian tới. Cô sẽ sắp xếp thời gian để tham gia vào những dự án phù hợp. Nhưng trọng tâm công việc của cô vẫn là ở lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và game show.

Đạp Gió 2023 đã kết thúc sau 38 vòng tranh tài, với sự tham gia của 33 người nổi tiếng đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Mục tiêu của chương trình là tìm ra 11 gương mặt xuất sắc để thành lập một nhóm nhạc. Chi Pu là một trong số những nghệ sĩ quốc tế hiếm hoi được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông Trung Quốc khi tham gia cuộc thi.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.