Chi Pu: Vì sao lòng yêu thương đến với tôi dù có nhiều thiếu sót?

Chi Pu: Vì sao lòng yêu thương đến với tôi dù có nhiều thiếu sót?

Chi Pu: Với những khuyết điểm của mình, tại sao lại có được tình yêu đến vậy?

Chi Pu chỉ nói hai câu ngắn trong thư tay trước "bão" chỉ trích về việc hát nhép tại Trung Quốc.

Trên trang cá nhân, Chi Pu chia sẻ những suy nghĩ sâu sắc về hành trình theo đuổi ước mơ của mình.

Người đẹp nói rằng, cô đã từng hoài nghi về bản thân, con đường mà cô đã chọn và cả những ước mơ và hoài bão của mình.

Con đường tôi đi qua có lúc nhẹ nhàng, ngọt ngào, có lúc hùng vĩ, dữ dội. Nhưng thật may mắn khi niềm tin trong tôi vẫn luôn ở đây, tôi vẫn chọn bước tiếp, đạp lên những ngọn gió, rẽ từng đợt sóng, tiếp tục hành trình chinh phục những khát khao trong mình".

Chi Pu: Vì sao lòng yêu thương đến với tôi dù có nhiều thiếu sót?

Chi Pu nói: "Có những lúc tôi đã hoài nghi chính mình".

Người đẹp thừa nhận mình chưa hoàn hảo, nhưng may mắn vì có sự ủng hộ từ người thân, bạn bè và công chúng:

"Sau tất cả, tôi nhận ra rằng, cả cánh hoa rơi hay ánh trăng tàn đều có sự đẹp đẽ của chúng. Và bên cạnh tôi, luôn có mặt trời, gia đình, bạn bè và những người luôn tin tưởng, theo dõi và ủng hộ mình.

Đôi khi tôi tự hỏi, với tất cả các khuyết điểm của mình, tại sao tôi lại nhận được tình cảm lớn như vậy? Tôi thực sự đã rất may mắn."

Chi Pu nhận được nhiều lời khích lệ và sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Đa số người hâm mộ đã cho rằng Chi Pu đã nỗ lực rất nhiều và xứng đáng với những thành quả mà cô đã đạt được.

Chi Pu: Vì sao lòng yêu thương đến với tôi dù có nhiều thiếu sót?

Chi Pu cho biết cô tự nhận may mắn vì mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ.

Sinh năm 1993, Chi Pu là người đẹp thành công nhất trong giới hot girl thế hệ 9X. Sau vai trò hot girl, cô không ngừng nỗ lực thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng phim và ca hát.

Sau những lời chỉ trích và hoài nghi về giọng hát yếu kém và thiếu kỹ thuật, Chi Pu đã chứng minh cho mình với sự thành công tại Trung Quốc trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng vào năm 2023. Cô không chỉ được mời tham gia nhiều gameshow tại Trung Quốc mà còn mở rộng hoạt động kinh doanh và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả Cbiz.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.