Chi Pu tự tin khẳng định khả năng ngoại ngữ dù từng gặp tranh cãi, liệu cô có vượt qua chỉ trích?

Chi Pu tự tin khẳng định khả năng ngoại ngữ dù từng gặp tranh cãi, liệu cô có vượt qua chỉ trích?

Chi Pu gây ngạc nhiên khi tự tin sử dụng 2 ngoại ngữ trong một clip mới, mặc dù đã từng gặp tranh cãi Liệu cô có tiếp tục đối mặt với chỉ trích từ công chúng?

Vào chiều 4/8, Chi Pu đã đăng video mới trên mạng xã hội thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Đáng chú ý, người đẹp sinh năm 1993 tỏ ra tự tin khi nói được hai ngoại ngữ, tiếng Trung và tiếng Anh. Chi Pu cũng thể hiện sự hào hứng khi đi du lịch, khám phá những phong cảnh đẹp và thưởng thức các món ăn ngon. Tiếp tục nhận được nhiều lời khen tại chương trình ẩm thực Trung Quốc.

Lần này, tôi đã tham gia ghi hình chương trình A Delicious Guess cùng với các bạn chị em. Tôi thực sự rất vui mừng. Tôi có cơ hội đi du lịch và khám phá nhiều phong cảnh đẹp cũng như thưởng thức các món ngon của Trung Quốc. Về ẩm thực Trung Hoa, tôi chỉ mới bắt đầu tìm hiểu. Tôi hy vọng sau khi chương trình kết thúc, tôi sẽ có nhiều kiến thức hơn về văn hóa ẩm thực ở đất nước này, Chi Pu chia sẻ.

Trước đó, Chi Pu đã gặp nhiều ý kiến trái chiều khi sử dụng tiếng Việt pha trộn tiếng Anh khi mới đến Mỹ, ví dụ như "enjoy cái moment", "hoạt activies"... Tuy nhiên, trong video mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1993 lại nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì đã có sự tiến bộ và nói trôi chảy hơn. "Nói cả tiếng Anh và tiếng Trung luôn, giỏi quá", "Nói tiếng Trung hay thế",...

Từng bị chỉ trích vì cách nói "nửa Tây nửa ta", nhưng Chi Pu đã được nhận xét là đã tiến bộ và nói trôi chảy hơn.

Ngay từ năm 2009, Chi Pu đã tham gia vào hoạt động nghệ thuật. Trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ, Chi Pu đã trở thành một hot girl, người mẫu ảnh và diễn viên. Kể từ khi bắt đầu tham gia diễn xuất, Chi Pu đã xuất hiện trong nhiều series sitcom và phim truyền hình như 5S Online, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Vẫn có em bên đời, và Mối tình đầu của tôi...

Chi Pu tự tin khẳng định khả năng ngoại ngữ dù từng gặp tranh cãi, liệu cô có vượt qua chỉ trích?

Sau khi tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4, Chi Pu đã đạt được nhiều thành công và trở thành một cái tên được nhiều người yêu mến hơn.

Chi Pu tự tin khẳng định khả năng ngoại ngữ dù từng gặp tranh cãi, liệu cô có vượt qua chỉ trích?

Cô nàng này đã trở thành một trong 11 thí sinh xuất sắc debut sau chương trình Đạp gió 2023.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.