Chi Pu trầm lặng trước những chỉ trích hát nhép từ truyền thông và khán giả Trung Quốc

Chi Pu trầm lặng trước những chỉ trích hát nhép từ truyền thông và khán giả Trung Quốc

Chi Pu gặp chỉ trích từ khán giả và truyền thông Trung Quốc vì nghi ngờ hát nhép tại lễ hội âm nhạc Sự im lặng của cô khiến tình hình trở nên phức tạp và gây tranh cãi trên mạng xã hội

Chi Pu bị phát hiện là một trong số 41 nghệ sĩ hát nhép tại một lễ hội âm nhạc được phát sóng trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam vào ngày 11/11, theo thông tin từ tờ 163.

Chi Pu trầm lặng trước những chỉ trích hát nhép từ truyền thông và khán giả Trung Quốc

Ca sĩ Chi Pu

Theo 163, khi chương trình được phát sóng, cư dân mạng sử dụng phần mềm chuyên nghiệp để so sánh và liệt kê những khách mời đã hát nhép. Một số nghệ sĩ thậm chí không có kỹ năng nhép chuyên nghiệp, vì vậy hình ảnh miệng và nhạc không khớp nhau khi hát.

Theo báo 163, tại bữa tiệc này, có tới 41 khách mời tham gia hát nhép, trong số đó có nhiều ca sĩ chuyên nghiệp, điều này thực sự là một điều đáng xấu hổ.

Trong sự kiện Biểu diễn của Chi Pu cùng Lý Tư Đan Ny, Vương Phi Phi và Trương Hàm Vận, cả bốn người đã bị chỉ trích vì biểu diễn hát nhép.

Điệu nhảy mở đầu do Lý Tư Đan Ny, Vương Phi Phi, Trương Hàm Vận và Chi Pu trình diễn đầy năng lượng. Dù trông rất ấn tượng, nhưng âm thanh đã được thu trước và chỉnh sửa. Những cô gái từng tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã không cần phải hát nhép.

Tuy nhiên, có tin đồn rằng tất cả kỹ năng ca hát và vũ đạo đã bị trả lại cho Mango TV (người tổ chức và phát sóng Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng). Theo tờ 163, khán giả đã phản đối việc Chi Pu hát nhép trong khi biểu diễn tại Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - một đại nhạc hội thanh niên châu Á tại Nam Kinh, Trung Quốc, diễn ra vào ngày 28 và 29/10.

Chi Pu trầm lặng trước những chỉ trích hát nhép từ truyền thông và khán giả Trung Quốc

Truyền thông Trung Quốc đánh giá Chi Pu là một trong số 41 giọng ca đã biểu diễn múa cao trào trong lễ hội âm nhạc.

Nữ ca sĩ trình diễn một loạt bản hit và mang đến một không khí sôi động trong đêm nhạc. Bên cạnh những ý kiến tích cực, một số người dùng mạng Trung Quốc đã bày tỏ sự thất vọng về cách biểu diễn của Chi Pu. Một số người dùng mạng Trung Quốc đã than phiền rằng Chi Pu không tôn trọng khán giả khi biểu diễn nhép trên một sân khấu có đẳng cấp.

Một số người bình luận cho rằng nữ ca sĩ nhép rõ ràng, với khẩu hình và lời bài hát không phù hợp. Có vài bình luận trên mạng xã hội Trung Quốc về Chi Pu như: "Hóa ra cô ấy không hát trực tiếp mà hát nhép", "Ngạc nhiên là cô ấy lại hát nhép trong một lễ hội âm nhạc", "Chi Pu làm ca sĩ mà không hát thật tí nào, liệu cô ấy có tôn trọng khán giả không" - đó là những ý kiến của một số khán giả.

Những ý kiến trái chiều về Chi Pu từ khán giả Trung Quốc được chụp màn hình và chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam. Bài đăng này đã thu hút sự chú ý và tranh luận của nhiều người dùng mạng tại Việt Nam.

Chi Pu trầm lặng trước những chỉ trích hát nhép từ truyền thông và khán giả Trung Quốc

Chi Pu chọn giữ im lặng trước sự ồn ào như trước đây.

Gần đây, Chi Pu đã nổi danh với thành công đáng kinh ngạc tại thị trường Trung Quốc qua sự tham gia chương trình Đạp gió 2023. Cô đã thu hút một lượng khán giả đông đảo tại đây. Bên cạnh hoạt động trong nước, nữ ca sĩ cũng tập trung vào thị trường quốc tế. Chi Pu đã xuất hiện trong nhiều sự kiện âm nhạc đình đám, tham gia gameshow và hợp tác với những ngôi sao nổi tiếng của Cbiz.

Trước những ồn ào, thậm chí chỉ trích hướng về mình, phía Chi Pu không có phản hồi gì và như mọi lần, cô sẽ chọn cách giữ im lặng.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.