Chi Pu tiết lộ lý do khủng khiếp khi huỷ bỏ album mới, sắp tung ca khúc gây bão tại thị trường âm nhạc nào?

Chi Pu tiết lộ lý do khủng khiếp khi huỷ bỏ album mới, sắp tung ca khúc gây bão tại thị trường âm nhạc nào?

Chi Pu chia sẻ về việc dừng album sau sự cố gây tranh cãi, và tiết lộ sẽ trở lại với âm nhạc mới Sự thay đổi của Chi Pu ngày nay đã trở nên rõ rệt so với quãng thời gian trước đây

Gần đây, Chi Pu đã có buổi trò chuyện với các phương tiện truyền thông lần đầu tiên sau khi giành chiến thắng tại chương trình Tỉ Tỉ Đạp Gió Rẽ Sóng. Hiện tại, Chi Pu đã thay đổi rất nhiều so với những năm trước, tự tin, kiên định và trưởng thành hơn. Cô đã chia sẻ nhiều về việc tham gia chương trình truyền hình Trung, các quyết định sai lầm trong lĩnh vực âm nhạc năm 2022 và cách đối mặt với những ồn ào và tranh cãi hiện tại.

Chi Pu: "Trước đây, đôi khi tôi cảm thấy rất tức giận, nhưng bây giờ tôi biết ơn những người thầy cô trong cuộc sống đời thường."

Còn nửa cuối năm 2022, Chi Pu đã cho ra mắt 2 MV mang tên Black Hickey và Sashimi, nhưng cả hai sản phẩm này đã nhận được rất nhiều chỉ trích từ khán giả, cho rằng chúng mang đậm yếu tố phản cảm và cảnh báo. Ngay cả VTV, sóng truyền hình quốc gia, cũng đã gọi hai sản phẩm này là "rác phẩm".MV Black Hickey đã bị xóa khỏi YouTube.

Chi Pu tiết lộ lý do khủng khiếp khi huỷ bỏ album mới, sắp tung ca khúc gây bão tại thị trường âm nhạc nào?

Khi nói đến hai sản phẩm này, Chi Pu thẳng thắn: "Tôi đã phát hành hai bài hát mà tôi không thực sự vui vẻ. Tôi không còn là Chi Pu của hai hoặc ba năm trước đây. Nhưng từ bây giờ trở đi, nếu tôi không hát những ca khúc mà không phản ánh chính tôi hiện tại, tôi sẽ cảm thấy không hài lòng. Tôi đã quyết định rằng tôi không muốn phải đối mặt với những cảm xúc không phải của mình nữa. Điều này không phải là hình ảnh Chi Pu tôi muốn gửi đến khán giả. Vì vậy, tôi đã quyết định dừng lại hoàn toàn."

Ngoài việc loạt MV bị xóa vì những chỉ trích, dự án album lớn tiếp theo của Chi Pu cũng bị hoãn. Khi nói về việc xóa đi "đứa con tinh thần", Chi Pu cho biết:

"Đó là một quyết định khó khăn. Tôi cũng đã bỏ ra rất nhiều tiền cho dự án đó. Tôi dừng lại có nghĩa là tôi không thể thu lại tiền. Trước khi tôi bắt đầu dự án này, đã có những lúc tôi cảm thấy không hài lòng về một điều gì đó. Trong khi làm dự án đó, khi tôi làm nhạc và đi thu âm, đã có những lúc tôi đã nói với cả đội: "Có thể từ bỏ và bắt đầu lại từ đầu"... Sau đó, tôi nghĩ lại rằng tôi đã đầu tư quá nhiều rồi và quyết định tiếp tục ra mắt album này. Coi như là để định kết thúc một giai đoạn của Chi Pu mà trước đây không được nhìn thấy...."

Chi Pu tiết lộ lý do khủng khiếp khi huỷ bỏ album mới, sắp tung ca khúc gây bão tại thị trường âm nhạc nào?

Chi Pu cũng đã chia sẻ về thời gian nhận được nhiều chỉ trích trong nhiều năm làm ca sĩ, và hiện tại cô đã thể hiện sự trưởng thành khi đối mặt với những ý kiến trái chiều. Cụ thể, cô nói: "Sẽ có lúc tôi sẽ đưa ra những quyết định sai, nhưng tôi may mắn khi có người chỉ ra những lỗi sai đó để tôi nhận ra và sửa chữa! Tôi cảm kích vì đã có nhiều người trong cuộc sống đã giảng dạy tôi và giúp tôi hoàn thiện bản thân. Điều đó giúp tôi nhìn nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng hơn. Có những lúc tôi không thể nghĩ nhẹ nhàng như vậy, có những lúc tôi tức giận với cuộc sống. Tôi thường tự hỏi: 'Tại sao lại bất công như vậy!?', 'Tại sao lại khó khăn như thế?'...

Trải qua nhiều khó khăn và thử thách, Chi Pu khẳng định cô sẽ mang đến sản phẩm âm nhạc mới đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, chưa thể xác định liệu sản phẩm sẽ ra mắt ở thị trường Việt Nam hay Trung Quốc, bởi vì có rất nhiều cơ hội đang mở rộng trước mắt. Cuối cùng, Chi Pu cho biết rằng dù sao đi nữa, cô vẫn sẽ tiếp tục hoạt động tại Việt Nam và cố gắng mở rộng ra thế giới để phát triển sự nghiệp. "Thực tế là tôi vẫn sẽ phát hành các sản phẩm âm nhạc (vẫn chưa thể nói ra thị trường nào). Hiện tại, tôi đang có nhiều cơ hội ở các thị trường khác nhau, và tôi sẽ cố gắng làm thế nào để có thể hoạt động đồng thời ở cả các thị trường đó. Chắc chắn là tôi vẫn sẽ phải có hoạt động tại Việt Nam, bởi đây là nơi tôi sinh ra và lớn lên. Đồng thời, tôi cũng sẽ tìm kiếm cơ hội mới trên thế giới để có thể phát triển sự nghiệp mạnh mẽ hơn nữa."

Chi Pu tiết lộ lý do khủng khiếp khi huỷ bỏ album mới, sắp tung ca khúc gây bão tại thị trường âm nhạc nào?

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.