Chi Pu - “tiền bối” khoe bí quyết thành công với bản hit Đạp Gió

Chi Pu - “tiền bối” khoe bí quyết thành công với bản hit Đạp Gió

Fan Trung sẽ bị kinh ngạc trước bản Việt Đạp Gió, Chi Pu sẽ chia sẻ kinh nghiệm làm tiền bối Mạng xã hội Trung Quốc sẽ không thể giấu được sự bất ngờ khi nhìn vào poster Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Chương trình thực tế đồng hành với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, phiên bản Việt, đã chính thức công bố danh sách 30 nữ nghệ sĩ tham gia. Sự tham gia của những nghệ sĩ đa dạng từ nhiều lĩnh vực, bao gồm cả những nghệ sĩ đã có uy tín, đã gây bất ngờ cho khán giả. Bên cạnh đó, người xem ở Trung Quốc cũng bất ngờ khi nhìn thấy poster thể hiện sự tham gia của 30 nghệ sĩ nữ trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản Việt.

Chi Pu - “tiền bối” khoe bí quyết thành công với bản hit Đạp Gió

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã công bố danh sách 30 nghệ sĩ tham gia phiên bản Việt mùa đầu tiên.

Theo đó, nhiều người trong cộng đồng mạng Trung Quốc đã rất ấn tượng với những trang phục đẹp mắt trong phiên bản Việt của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Họ thậm chí cho rằng phiên bản Việt sẽ vượt trội hơn so với phiên bản gốc của Trung Quốc. Ngoài ra, nhiều người cũng nhắc đến Chi Pu - người đã tham gia phiên bản Trung Quốc và cho rằng cô ấy sẽ là "tiền bối" để chia sẻ kinh nghiệm cho các nghệ sĩ tại Việt Nam.

Chi Pu - “tiền bối” khoe bí quyết thành công với bản hit Đạp Gió

Chi Pu đã thu hút sự chú ý lớn khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản gốc tại Trung Quốc.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Ôi outfit đẹp thế, các tỷ tỷ bên mình trông hơi ba chấm.

- Nhìn đầu tư thật, khéo còn hay hơn bản gốc

- Hóng thật đấy, chị đẹp nước nào cũng xứng đáng được yêu thương.

- Chi Pu có tham gia nữa không nhỉ. Giờ cô ấy sẽ là tiền bối chia sẻ kinh nghiệm.

- Chi Pu nhiều khả năng sẽ là khách mời đó.

Trước đó, đội hình 30 nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được xác định gồm: Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương, Uyên Linh, Hà Kino, Diệu Nhi, Thanh Ngọc, Yến Trang, Tú Vi, Phạm Lịch, Mỹ Linh, Bảo Anh, Hoàng Oanh, Vân Hugo, Huyền Baby, H'Hen Niê, Đoan Trang, Lynk Lee, Nguyên Hà, MLee, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Thái Trinh, Trang Pháp, Hương Ly, Diệp Lâm Anh, Quỳnh Nga, Phương Vy, Giang Hồng Ngọc, Hồng Nhung, Lệ Quyên.

Tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng dự kiến phát sóng vào ngày 28/10.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.