Chi Pu tạo cơn sốt với động tác khi hát song ca cùng Amber!

Chi Pu tạo cơn sốt với động tác khi hát song ca cùng Amber!

Chi Pu và Amber đã thể hiện một màn trình diễn song ca đẳng cấp tại Lễ Tốt Nghiệp Không Giới Hạn, khiến khán giả tan chảy với động tác tuyệt vời

Tiết mục trực tiếp trên truyền hình của Chi Pu và Amber trong chương trình Lễ tốt nghiệp không giới hạn đã nhận được sự kỳ vọng lớn từ khán giả ngay từ khi thông báo. Chương trình này do đài Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất, cũng là đơn vị đã sản xuất show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 mà Chi Pu tham gia. Ngoài Chi Pu và Amber, Lễ tốt nghiệp không giới hạn năm nay còn có sự tham dự của Henry Lau, Lưu Vũ Ninh, Triệu Kim Mạch... và một "tỉ tỉ" khác của show Đạp gió - MARiA.

Tiết mục song ca của Chi Pu và Amber rất đáng yêu với ca khúc Gió thổi một mùa hạ. Ca khúc này rất được ưa chuộng trên mạng xã hội Trung Quốc trong mùa hè năm 2021, với nội dung nói về tình yêu và nhung lụy của một cặp đôi trong mùa hạ. Chi Pu và Amber đã kết hợp hát và biểu diễn vũ đạo đầy năng lượng, đôi khi thật dễ thương nhưng cũng có những phần break dance ấn tượng.

Phần cuối màn trình diễn, sự tương tác thân mật giữa Amber và Chi Pu ngày càng đáng chú ý. Amber thỉnh thoảng "trêu ghẹo" Chi Pu khiến cô cảm thấy ngại ngùng. Khi kết thúc sân khấu, cả hai dựa đầu vào nhau, khuôn mặt tỏa sáng, gây náo loạn không chỉ trong lòng fan hâm mộ.

Cư dân mạng đã gửi rất nhiều lời khen ngợi đến Chi Pu và Amber vì sự hòa hợp tuyệt vời trong tiết mục song ca, và cách tương tác đáng yêu của cả hai. Khán giả cũng chân thành mong Chi Pu sẽ giành chiến thắng trong đêm Chung kết Đạp gió 2023 sắp tới, và có thể debut trong nhóm nữ cuối cùng.

- Xinh đẹp quá, không thể chịu đựng nổi...

- Ai cứu tôi khỏi cái sự ngọt ngào quá đáng của hai người này đi!

- Cứ như trong phim, trời ạ!

- Khá chắc kèo bà Chi sẽ debut ở đội hình cuối cùng, cố lên!

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.