Chi Pu sau Đạp gió 2023: Đòi hỏi mức cát-xê xứng đáng với đẳng cấp của tôi

Chi Pu sau Đạp gió 2023: Đòi hỏi mức cát-xê xứng đáng với đẳng cấp của tôi

Chi Pu sau Đạp gió 2023: Chiếc vé xứng đáng cho một nghệ sĩ vượt bậc Với sự nâng cao khả năng và tạo ra giá trị đáng kinh ngạc, Chi Pu khát khao nhận được một cát-xê tương xứng với thành tựu của mình

Chiều ngày 6/11, Chi Pu đã gây chú ý đối với báo chí khi tham dự sự kiện giới thiệu dự án Người mặt trời. Vai diễn này đánh dấu sự trở lại của cô ở mảng điện ảnh sau chương trình Đạp gió 2023 tại Trung Quốc.

Theo Chi Pu, trong thời gian gần đây, cô đã hoạt động trong cả hai thị trường giải trí Việt Nam và Trung Quốc. Bên cạnh việc cập nhật các hoạt động cá nhân trên mạng xã hội Trung Quốc, nữ ca sĩ diễn viên cũng nhận được sự ủng hộ từ khán giả Trung Quốc.

Chi Pu sau Đạp gió 2023: Đòi hỏi mức cát-xê xứng đáng với đẳng cấp của tôi

Chi Pu đã tạo hình trong phim về ma cà rồng. Ảnh: ĐPCC.

“Khá nhiều khán giả hẹn rằng vào ngày ra mắtNgười mặt trời, họ sẵn lòng bay sang Việt Nam để tham dự”, Chi Pu nói.

Trước câu hỏi về việc tăng cát-xê sau thành công tại show Đạp gió 2023, diễn viên nữ đã chia sẻ ý kiến: "Khi tôi trở nên tốt hơn, giỏi hơn và mang lại nhiều giá trị hơn, tôi muốn nhận được một cát-xê xứng đáng cho các dự án mà tôi tham gia. Tuy nhiên, dù tôi đi đến đâu và được đón nhận như thế nào, tôi cam kết luôn tôn trọng và cống hiến hết mình đối với thị trường Việt Nam. Trong vai diễn của mình trong phim Người mặt trời, tôi không quan tâm đến cát-xê mà thích nhân vật, tạo hình và tính mới mẻ của tác phẩm".

Trong dự án điện ảnh mới nhất, Chi Pu đảm nhận vai trò ma cà rồng tên Triệu. Diễn viên cho biết rằng cô đồng ý nhận vai vì đạo diễn Timothy Linh Bùi hứa rằng cô sẽ trở thành người đẹp và xấu xa nhất trên màn ảnh từ trước đến nay.

Để vào vai ma cà rồng, Chi Pu đã dành khoảng nửa năm để học cách thể hiện các đặc điểm của nhân vật. Cô đã cố gắng duy trì vóc dáng, chăm sóc da và học các kỹ thuật võ thuật để có thể thực hiện những cảnh hành động theo yêu cầu của đạo diễn.

Trong một sự kiện, đạo diễn Timothy Linh Bùi đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến tiềm năng của thể loại phim ma cà rồng tại phòng vé Việt. Khi cách đây 4 năm, bộ phim đầu tiên mang đề tài ma cà rồng ở Việt Nam mang tên Cậu chủ ma cà rồng đã bị coi là thảm họa điện ảnh với doanh thu kỷ lục thấp nhất là 256 triệu đồng.

"Khi đối mặt với sự thách thức và thất bại, chúng ta không cần quá lo lắng. Ít nhất, tôi đã đóng góp điều gì mới mẻ cho thị trường điện ảnh Việt Nam. Mọi người đều muốn bán được vé, nhưng tôi không quá quan tâm đến vấn đề đó. Vì thực tế là không ai có thể đoán trước được sự phát triển của thị trường", Timothy Linh Bùi chia sẻ.

Chi Pu sau Đạp gió 2023: Đòi hỏi mức cát-xê xứng đáng với đẳng cấp của tôi

Chi Pu sau Đạp gió 2023: Đòi hỏi mức cát-xê xứng đáng với đẳng cấp của tôi

Chi Pu đã gặt hái được những thành công ấn tượng tại chương trình Đạp gió 2023. Ảnh: Weibo.

Vào tháng 4, Chi Pu đã thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình truyền hình Trung Quốc Đạp Gió 2023 (trước đây có tên là Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4). Cô là ngôi sao Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên chương trình này.

Sau hai tháng, Chi Pu xếp hạng thứ 6 tổng cộng và chính thức ra mắt trong nhóm nhạc gồm 11 thành viên. Cô đã đạt thành tích ấn tượng khi luôn giữ vị trí trong top 10 sau 5 vòng biểu diễn.

Sau khi rời khỏi show Đạp gió, Chi Pu đã tiếp tục hoạt động đồng thời ở cả hai thị trường giải trí. Cô đã tham gia vào một số chương trình về ẩm thực và âm nhạc. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng đã mở một quán phở tại thành phố Thượng Hải.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.