Chi Pu: Ngôi sao Đạp gió 2023 gây sốt với show mới tại Trung Quốc

Chi Pu: Ngôi sao Đạp gió 2023 gây sốt với show mới tại Trung Quốc

Mỹ nhân Chi Pu, nổi tiếng từ chương trình Đạp gió 2023, tiếp tục thu hút sự quan tâm khi tham gia show mới tại Trung Quốc

Vừa mới, ca sĩ Chi Pu đã thông báo rằng cô sẽ tham gia chương trình Lễ tốt nghiệp không giới hạn. Chương trình này sẽ được phát trực tiếp vào lúc 19h30 ngày 16/7 trên hai nền tảng là Đài truyền hình Hồ Nam và MangoTV.

Ngoài Chi Pu, còn có sự tham gia của Amber và MARiA từ Đạp gió 2023. Cả Chi Pu và Amber sẽ cùng nhau trình diễn ca khúc Gió Thổi Mùa Hạ.

Chi Pu: Ngôi sao Đạp gió 2023 gây sốt với show mới tại Trung Quốc

Chi Pu sẽ tham gia trong chương trình Lễ Tốt nghiệp không giới hạn tại Trung Quốc.

Ngoài dàn sao từ Đạp Gió 2023, Lễ Tốt nghiệp không giới hạn còn có sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng khác như Henry, Lưu Vũ Ninh, Triệu Kim Mạch...

Chi Pu đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu tại chương trình Đạp Gió 2023. Cô được kỳ vọng xuất sắc và đóng góp trong đội chiến thắng, đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng công diễn gần đây. Người đẹp Việt Nam hiện đang đứng ở vị trí số 1 trên tổng số 21 thí sinh tham gia Đạp Gió 2023.

Sau 5 vòng công diễn liên tiếp, Chi Pu đã chứng tỏ sức hút của mình tại chương trình với thành tích tỷ lệ cao, khiến cô vẫn được khán giả Trung Quốc yêu thích và tiếp tục ủng hộ.

Chi Pu: Ngôi sao Đạp gió 2023 gây sốt với show mới tại Trung Quốc

Trong vòng công diễn gần đây, người đẹp Việt Nam đã đứng ở vị trí số 1 trong số 21 tỷ tỷ người tham gia Đạp gió 2023.

Hiện tại, Chi Pu đang nhận được sự yêu mến từ khán giả Trung Quốc. Cô ấy đã trở thành tâm điểm chú ý của các fan Trung Quốc và thậm chí còn được bao quanh bởi họ tại khách sạn. Nhiều người đã tới đó để ủng hộ và cổ vũ cho nữ ca sĩ người Việt. Sự thân thiện và nhiệt tình của Chi Pu đã rất được lòng khán giả tại quốc gia có hàng tỷ người này.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.