Chi Pu nắm lấy ngôi vị số 1 trong bảng xếp hạng Đạp Gió 2023

Chi Pu nắm lấy ngôi vị số 1 trong bảng xếp hạng Đạp Gió 2023

Chi Pu đạt vị trí thứ 8 trong danh sách ra mắt Đạp Gió 2023 đã được tiết lộ trước khi chương trình lên sóng, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Sau khi buổi ghi hình trận chung kết kết thúc, trên mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền thông tin về kết quả Đạp Gió 2023. Theo đó, tài khoản mạng Lưu Ni Ni cho biết có 11 thành viên sẽ ra mắt trong nhóm nhạc chung của chương trình. Người dẫn đầu là Ella (Trần Gia Hoa). Ngoài ra, nhóm còn bao gồm Amber Lưu Dật Vân, Tạ Na, Chu Châu, MARiA, Lưu Tích Quân, ALin, Chi Pu, Lư Tĩnh San, Giả Tịnh Văn, Cung Lâm Na...

Nếu thông tin này chính xác, thì Chi Pu đã có thể bắt đầu mở rộng con đường hoạt động trong làng giải trí Trung Quốc. Đêm chung kết Đạp Gió đã được ghi hình và sẽ được phát sóng vào ngày 21/7.

Chi Pu nắm lấy ngôi vị số 1 trong bảng xếp hạng Đạp Gió 2023

Chi Pu nắm lấy ngôi vị số 1 trong bảng xếp hạng Đạp Gió 2023

Các hình ảnh hậu trường của các nghệ sĩ trong trận chung kết đêm ghi hình được cải thiện. Dựa vào bức ảnh tập thể, Chi Pu đã được xếp vào vị trí trung tâm, do đó nhiều người đã dự đoán rằng cô ấy có thể đứng ở thứ hạng cao.

Việc Chi Pu tiến vào vòng chung kết Đạp Gió 2023 là một bất ngờ với không ít khán giả, nhưng cô ấy hoàn toàn xứng đáng với những gì mình đã thể hiện qua tất cả các vòng biểu diễn. Kể từ khi được tiết lộ là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia Đạp Gió 2023, Chi Pu đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực để tạo ra những màn trình diễn ấn tượng và tích cực quảng bá hình ảnh Việt Nam, Chi Pu đã giúp làm tan đi những sự hoài nghi của khán giả và khiến mọi người cảm thấy tự hào và yêu mến cô ấy hơn.

Bên cạnh đó, việc Chi Pu đứng đầu trong mọi hạng mục biểu diễn cũng như đạt được nhiều phiếu bầu từ khán giả trong suốt 5 buổi diễn gần đây, chứng tỏ cô ấy có thể trở thành một trong những nghệ sĩ mới xuất sắc của chương trình năm nay.

Chi Pu nắm lấy ngôi vị số 1 trong bảng xếp hạng Đạp Gió 2023

Trong một buổi trò chuyện gần đây với người hâm mộ thông qua livestream, Chi Pu đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về hành trình Đạp Gió 2023. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ rằng khi cô đứng trên sân khấu và trình bày ca khúc "Đóa hoa hồng", không nhiều người tương tác với cô vì hầu hết mọi người không biết đến cô. Điều này đã gây cho Chi Pu nhiều lo lắng ban đầu. Tuy nhiên, sau một vài đêm biểu diễn, số lượng khán giả tại Trung Quốc đã tăng lên và họ bắt đầu quan tâm và tìm hiểu về nữ ca sĩ này.

Chi Pu chia sẻ thêm: "Khi tôi bước lên sân khấu trong vòng biểu diễn thứ hai cùng chị Cung Lâm Na và chị Lưu Nhã Sắt, tôi đã nghe thấy khán giả gọi tên tôi. Tôi đã cố gắng xem ai đang gọi tên và điều này đã truyền động lực cho tôi để biểu diễn. Tôi rất vui mừng khi biết rằng khán giả đã bắt đầu biết đến tôi, gọi tên tôi. Mỗi khi qua mỗi vòng biểu diễn, tôi cảm nhận thêm sự ủng hộ và sự quan tâm từ nhiều người, và hỗ trợ tôi trên các mạng xã hội".

Mỗi khi xuất hiện, Chi Pu luôn được khán giả quốc tế săn đón và nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến. Hiện tại, tài khoản Weibo của Chi Pu đã có hơn 300.000 người theo dõi. Đây là một con số đáng chú ý, đặc biệt khi chỉ mới mở tài khoản trong hơn 3 tháng qua.