Chi Pu lộ diện tại Đạp Gió 2023: Bí mật giữ gìn hôn nhân 15 năm của Thái Thiếu Phân

Chi Pu lộ diện tại Đạp Gió 2023: Bí mật giữ gìn hôn nhân 15 năm của Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân chia sẻ đặc biệt về Chi Pu tại 'Đạp Gió 2023' và bật mí bí quyết giữ gìn hôn nhân 15 năm Chi Pu không chỉ đẹp và giỏi mà còn có tình yêu sâu đậm với ẩm thực Việt Nam Không ngạc nhiên khi cặp đôi này có một hôn nhân bền chặt và đầy hạnh phúc

Stylist đã bất ngờ khi Thái Thiếu Phân đặt câu hỏi về Chi Pu, khiến họ không thể nào trả lời được. Chương trình "Đạp gió" mùa 4 đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả và truyền thông thời gian gần đây.

Ngoài những ngôi sao lớn của giới showbiz Hoa ngữ như Thái Thiếu Phân, Ella (S.H.E), Amber, Ngô Thiến… chương trình còn có sự xuất hiện của Chi Pu. Khi chương trình lên sóng lần đầu, công chúng và fan hâm mộ rất thích thú và quan tâm đến màn tương tác vô cùng đáng yêu giữa Thái Thiếu Phân và Chi Pu. Trong chương trình, nữ diễn viên xinh đẹp từng tham gia phim "Chân Hoàn Truyện" thường xuyên dạy tiếng Trung một cách hài hước cho Chi Pu.

Nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng Trung Quốc và Việt Nam, "Đạp Gió 2023" đã trở thành một sự kiện được mong đợi nhất năm. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Thái Thiếu Phân để hiểu rõ hơn về lý do tại sao nữ diễn viên quyết định tham gia vào dự án này.

Chi Pu thực sự đẹp và giỏi

Tôi muốn thử thách bản thân bằng cách vượt qua khuôn khổ an toàn, thực hiện những điều mới mẻ và thú vị hơn, đặt ra những thử thách cho bản thân và tặng cho mình một món quà ý nghĩa trước khi bước sang tuổi 50. Điều quan trọng nhất là khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc và phấn khích với những gì mình đang làm.

Chi Pu lộ diện tại Đạp Gió 2023: Bí mật giữ gìn hôn nhân 15 năm của Thái Thiếu Phân

Chi Pu lộ diện tại Đạp Gió 2023: Bí mật giữ gìn hôn nhân 15 năm của Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân đã đăng bài chúc mừng sinh nhật của Chi Pu.

Cuộc đời chắc chắn có rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, và sân khấu này chính là một trong những kỷ niệm vô cùng quý giá với tôi. Dù kết quả là thắng hay thua, những kỷ niệm này sẽ mãi được khắc ghi trong tâm trí tôi, giống như những kỷ niệm trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong mà tôi từng tham gia.

Khi bộ ba Thái Thiếu Phân - Ella và Tạ Na xuất hiện trên sóng truyền hình, họ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ thông qua những màn đối đáp hài hước đầy sáng tạo. Nhiều người còn tỏ ra ấn tượng với nụ cười đặc trưng của chị Tạ Na, cho rằng đó là một nụ cười "có một không hai". Vậy bạn có ý kiến gì về điều này?

Nụ cười của tôi thật sự độc đáo và đặc biệt. Tôi tin rằng mỗi người đều có điểm đặc biệt riêng của mình. Tôi luôn muốn mang lại niềm vui và sự phấn khích cho những người xung quanh. Vì vậy, tôi rất vui khi nhận được sự yêu thích từ những người khác về nụ cười của mình.

Chi Pu lộ diện tại Đạp Gió 2023: Bí mật giữ gìn hôn nhân 15 năm của Thái Thiếu Phân

- Trong chương trình, màn tương tác dạy tiếng Trung giữa chị và Chi Pu đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của đông đảo khán giả. Chị có nhận xét gì về điều này?

Tôi bất ngờ với sự chú ý mà việc này thu hút. Có lẽ vì tiếng Trung phổ thông của tôi đã "quá tốt" (cười), nên mọi người nghĩ rằng tôi đang dạy Chi Pu một loại tiếng phổ thông "phi phàm". Sau thời gian hợp tác, tôi có thể chia sẻ vài điều về Chi Pu không?

Trong 3 lần trước đó, tôi chưa từng có cơ hội hợp tác cùng Chi Pu trong các buổi diễn. Tuy nhiên, lần thứ 4 này, tôi vui mừng khi được đồng hành với cô ấy trong cùng một đội. Dù chúng tôi không trình diễn cùng một bài hát, nhưng tôi rất hài lòng khi chiêm ngưỡng sự đẹp và tài năng của Chi Pu khi hát và nhảy. Cô ấy thật sự xinh đẹp và đáng yêu.

Chi Pu là một cô gái khiến người ta phải trầm trồ khi nhìn vào. Khi chúng tôi vui chơi cùng nhau, tôi cảm thấy cô ấy như một tấm gương, một người đồng đội có thể giúp tôi tiến bộ hơn nữa.

Điều đặc biệt giúp hôn nhân 15 năm luôn bền chặt

- Tôi đã khóc và nói rằng "sinh con cũng không khó thế này" trong khi tập lời và nhảy trong chương trình. Đó là vì tôi đã vượt qua khó khăn của việc sinh con và tôi nghĩ rằng việc tham gia chương trình là hát và nhảy là một thử thách khác. Tôi không tự tin với khả năng của mình trong lĩnh vực này, và nó đặt ra một áp lực lớn cho tôi. Vì vậy, tôi cảm thấy việc tham gia chương trình là hát và nhảy khó khăn hơn cả quá trình sinh con.

Tham gia chương trình mang lại cho tôi niềm vui khi được tạm xa gia đình. Không còn phải lo lắng về việc quản lý những công việc nhỏ nhặt trong gia đình, tôi có thể thư giãn và tận hưởng thời gian cho bản thân. Đó là cơ hội để tôi làm đẹp và thỏa sức thực hiện những điều mà một người phụ nữ yêu thích.

Sau khi tham gia chương trình "Đạp Gió 2023", tôi đối mặt với áp lực rất lớn, vì vậy khi trở về nhà, tôi rất cần sự an ủi và những cái ôm ấm áp của gia đình để giúp tôi nạp lại tinh thần. Tôi rất biết ơn vì có một công việc và một gia đình yêu thương mình. Về câu nói của con gái tôi rằng "chủ yếu là con muốn nhìn xem mẹ ngã từ trên sân khấu xuống trông sẽ như thế nào thôi", đó chỉ là lời đùa đồng nghĩa với việc con gái tôi rất yêu mến và ủng hộ tôi trong mọi hoạt động của mình.

Đối với con gái của tôi, tôi luôn là một người mẹ vui vẻ, hài hước. Cô ấy biết rằng bố đã tham gia vào chương trình "Anh trai vượt mọi chông gai" và đạt được vị trí X leader, vì vậy cô ấy rất ngưỡng mộ bố. Tôi tin rằng cô ấy cũng muốn thể hiện sự ngưỡng mộ đó đối với mẹ. Tất nhiên, đó chỉ là trò đùa, con gái tôi luôn ủng hộ và mong muốn tốt nhất cho mẹ.

Chi Pu lộ diện tại Đạp Gió 2023: Bí mật giữ gìn hôn nhân 15 năm của Thái Thiếu Phân

- Chồng tôi dù vẫn đang phải điều trị bằng bột nhưng vẫn luôn nhiệt tình hướng dẫn tôi tập nhảy. Tôi cảm thấy rất may mắn và biết ơn vì sự ủng hộ của anh ấy.

Chồng của tôi thực sự là một người tuyệt vời. Ban đầu, tôi muốn tìm một giảng viên để hướng dẫn tôi các bước nhảy phù hợp với trang phục cổ trang, nhưng không ngờ chồng tôi lại nghe được và ngay lập tức đồng ý giúp tôi thiết kế tiết mục biểu diễn.

Tuy nhiên, vào ngày hôm sau, anh ấy đã gặp tai nạn trên trường quay và bị thương. Dù vậy, anh ấy không bao giờ quên lời hứa của mình. Trong quá trình phục hồi, anh ấy luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ cho phần trình diễn đầu tiên của tôi. Chồng tôi là người thân thiết nhất của tôi, và suốt thời gian vừa qua, anh ấy luôn hiểu rõ những áp lực lớn mà tôi phải đối mặt. Vì vậy, dù anh ấy bị thương, anh ấy vẫn muốn đi cùng tôi trên con đường này. Anh ấy là nguồn động viên lớn nhất của tôi.

Chi Pu lộ diện tại Đạp Gió 2023: Bí mật giữ gìn hôn nhân 15 năm của Thái Thiếu Phân

Trong quá trình ghi hình chương trình, dù anh ấy không có mặt trực tiếp tại hiện trường, nhưng tôi vẫn cố gắng nhảy theo các bước nhảy mà anh ấy đã thiết kế cho tôi, cảm giác như trái tim của anh ấy đang đồng hành cùng tôi.

- Với vai trò là mẹ của ba con nhỏ và còn là một ngôi sao nổi tiếng với lịch trình bận rộn, tôi phải phân bổ thời gian một cách hợp lý.

Khi tìm kiếm công việc, tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng để tìm ra công việc phù hợp với mình. Tôi cảm thấy rất biết ơn vì đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều người trong lĩnh vực này, cho phép tôi có thể lựa chọn công việc mà tôi yêu thích. Những công việc mới mẻ thường khiến người ta bất ngờ, giống như việc tham gia chương trình "Đạp gió 2023" lần này của tôi.

Khi không phải làm việc, tôi sẽ dành thời gian cho gia đình của mình, bao gồm 3 con và ông xã. Tôi luôn đặt sự tận tâm vào việc phân bổ thời gian, nhiều khi sẽ chơi và trò chuyện cùng các con, đưa đón chúng đến trường. Khi đưa đón con, tôi cũng sẽ tìm hiểu thêm về trường học và quá trình trưởng thành của các con.

Chăm sóc và nuôi dạy các con từng bước lớn khôn đã giúp tôi thích nghi với việc làm mẹ. Tôi yêu thích công việc chăm sóc các con hàng ngày và khi có công việc khác, tôi luôn tập trung tinh thần để hoàn thành nó. Tuy nhiên, khi trở về nhà, tôi đề cao vai trò của một người mẹ và hoàn thành trách nhiệm của mình với gia đình. Đó là điều tôi luôn giữ trong suy nghĩ và thực hiện hằng ngày.

Trong mối quan hệ của chúng tôi, chồng tôi và tôi đều tin tưởng vào cùng một tư tưởng. Chúng tôi cũng đã học được rất nhiều bài học về tình yêu. Trên con đường đi tìm cách hiện thực hóa tình yêu, tôi nhận ra rằng chúng tôi cần phải chấp nhận và lắng nghe lẫn nhau. Đừng chỉ tập trung vào việc yêu cầu đối phương phải thay đổi hoặc hy sinh để phù hợp với mình. Điều này sẽ dẫn đến một mối quan hệ không thật sự chân thành và gắn bó.

Có một câu nói nổi tiếng rằng để biết bạn có đang yêu một người hay không, bạn phải thay đổi bản thân để phù hợp với họ. Tôi nghĩ rằng ở một mức độ nào đó, điều này là đúng. Tuy nhiên, để có một mối quan hệ tình yêu chân thành và bền vững, đôi bên phải cùng nhau hi sinh và chấp nhận thay đổi. Yêu là sự đồng thuận và cùng nhau trưởng thành.

Khi làm điều gì đó để làm đối phương vui vẻ, tự nhiên đối phương cũng sẽ cố gắng để làm tôi vui. Sự đồng ý và chăm sóc lẫn nhau đã giúp cho tình yêu của chúng tôi vượt qua mọi thử thách và ngày càng trưởng thành. Đó chính là bí quyết cơ bản nhất để giữ gìn hôn nhân của chúng tôi trong suốt 15 năm qua.

Tôi cho rằng nghề này rất hấp dẫn bởi nó đòi hỏi người làm phải đặt ra yêu cầu cao cho bản thân. Ví dụ như khi tham gia "Đạp Gió 2023", tôi đã gặp được 32 người chị em, ai cũng có vóc dáng thon gọn hoặc giọng hát xuất sắc, thậm chí có nhan sắc đẹp tựa Chi Pu. Đó là lý do tại sao tôi luôn cố gắng để cải thiện bản thân, tránh khán giả nhìn thấy mặt xấu của mình và giúp tôi duy trì phong độ hiện tại.

Chi Pu lộ diện tại Đạp Gió 2023: Bí mật giữ gìn hôn nhân 15 năm của Thái Thiếu Phân

Chi Pu lộ diện tại Đạp Gió 2023: Bí mật giữ gìn hôn nhân 15 năm của Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân luôn chú trọng vào việc chăm sóc bản thân để giữ gìn nhan sắc. Cô thường xuyên tập thể dục, ăn uống lành mạnh và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng để bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường. Điều này giúp cô có một vóc dáng khỏe mạnh và làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Việc chăm sóc da là vô cùng quan trọng và tôi sẽ tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da chất lượng để đảm bảo sức khỏe và sự trẻ trung cho làn da của mình. Tôi luôn thực hiện các bước đắp mặt nạ và bôi kem chống nắng đều đặn để giữ cho da luôn mịn màng và tươi trẻ.

Tuy nhiên, tinh thần của mình cũng rất quan trọng trong việc chăm sóc da. Tôi thường xuyên gặp gỡ bạn bè và giữ tinh thần trẻ trung để giúp cho vẻ ngoài của mình cũng trẻ trung hơn. Nếu tôi luôn cảm thấy già đi, thì tâm trạng của mình cũng sẽ bị ảnh hưởng và từ đó làn da cũng sẽ kém hấp dẫn hơn. Vì thế, tinh thần trẻ trung và tích cực là điều vô cùng cần thiết trong quá trình chăm sóc da.

Trong số các vai diễn đã góp phần xây dựng nên danh tiếng của tôi, vai diễn nào để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với tôi?

Thực tế, mỗi vai diễn đều để lại cho tôi những ấn tượng khó quên. Cho đến nay, tôi vẫn còn nhớ rõ các cảnh quay và đoạn thoại trong từng bộ phim. Đó chính là kết quả của nỗ lực hết mình trong việc thể hiện cảm xúc cho từng vai diễn của tôi.

Không dễ để xác định vai diễn nào là ưu tiên hàng đầu, vì tôi yêu và tôn trọng mỗi vai diễn mà mình đảm nhận. Những vai diễn này cũng đóng góp vào thành công của tôi, nhưng trong số đó, "Lấy chồng giàu sang" chắc chắn là một trong những tác phẩm đáng kể nhất.

- Chị nghĩ sao về cách giới showbiz Trung Quốc đánh giá độ phổ biến của nghệ sĩ dựa trên lượng lưu lượng và tương tác trên mạng xã hội, so với cách đánh giá trước đây?

Trong quá khứ, việc nổi tiếng trong ngành giải trí được đo đếm dựa trên tần suất xuất hiện trên bìa tạp chí và độ phổ biến của các tạp chí đó. Nếu ai đó nổi tiếng, họ sẽ được mời chụp ảnh trên bìa rất nhiều tạp chí và các fan hâm mộ cũng sẽ mua tạp chí của người nổi tiếng để sưu tầm.

Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của internet, lượng view trên các mạng xã hội đã trở thành tiêu chí để đo lường sự nổi tiếng của một người nghệ sĩ. Tuy nhiên, tôi cho rằng điều này không thể đại diện cho tất cả.

Mê ẩm thực Việt Nam

- Những bộ phim mà tôi đã tham gia đã giúp tôi trở thành một trong tứ đại Hoa đán TVB được khán giả Việt yêu mến. Tôi cảm thấy vui mừng và biết ơn khi được gọi như vậy, bởi đó chính là một sự khẳng định về tài năng của mình. Tôi tự hào vì đã trở thành một trong số bốn nữ diễn viên được yêu thích nhất, và sẽ cố gắng duy trì và nâng cao năng lực để không làm các fan hâm mộ thất vọng.

Bạn đã từng ghé thăm Việt Nam chưa? Trong gia đình tôi, mẹ, bác và dì đều đã từng sống và làm việc ở đây trong một thời gian dài, vì vậy tôi khá quen thuộc với đất nước này. Mặc dù không thường xuyên đến, nhưng tôi đã có cơ hội đến thăm Đà Nẵng, TP.HCM và nhiều địa điểm khác.

Tôi rất say mê ẩm thực Việt Nam vì đây là nơi có những món ăn ngon và đặc sắc. Khi ở nhà, tôi thường xuyên nấu các món ăn theo phong cách Việt Nam để thưởng thức cùng gia đình. Việt Nam không còn xa lạ với tôi nữa, tôi yêu và thích đất nước này.

Chi Pu lộ diện tại Đạp Gió 2023: Bí mật giữ gìn hôn nhân 15 năm của Thái Thiếu Phân

- Địa điểm mà tôi mong muốn đến nhất ở Việt Nam là gì?

Tôi đang đặt mục tiêu đến TP.HCM để thưởng thức những món ăn ngon và khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn. Tôi rất háo hức và mong muốn được trải nghiệm cuộc sống độc đáo của thành phố này một lần nữa. Với tôi, ẩm thực Việt Nam là một trong những điểm nhấn quan trọng để khám phá nền văn hóa đặc sắc của đất nước.

Trong tương lai, nếu không có công việc phù hợp, kế hoạch của tôi là trở về với gia đình và tiếp tục đảm nhận vai trò làm mẹ, làm vợ. Tôi đang có sự tự do trong việc lựa chọn công việc, sẽ cân nhắc xem có phù hợp với bản thân hiện tại hay không. Nếu đồng ý, tôi sẽ cố gắng hết sức để hòa nhập và đóng góp tốt nhất. Nếu không tìm được công việc phù hợp, tôi sẽ tận hưởng cuộc sống của mình.

Cảm ơn chị vì những chia sẻ lần này!

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.