Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh đạt đỉnh rating đài Hồ Nam, được báo Trung Quốc khen ngợi

Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh đạt đỉnh rating đài Hồ Nam, được báo Trung Quốc khen ngợi

Tiết mục biểu diễn của Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh làm sống dậy sự hứng khởi của các khán giả tại gala Giao thừa và chào năm mới 2024 tại Trung Quốc, đạt rating cao nhất Sự kết hợp tuyệt vời này đã nhận được sự khen ngợi từ báo chí Trung Quốc

Lễ hội chào đón Giao thừa và năm mới diễn ra vào đêm 31/12/2023 là sự kiện văn hóa giải trí nổi bật trong showbiz Trung Quốc. Gala âm nhạc do các đài truyền hình hàng đầu như Giang Tô, Chiết Giang, Hồ Nam... tổ chức thu hút rất đông nghệ sĩ nổi tiếng và có các tiết mục đặc sắc.

Chi Pu đã thu hút hơn 3 triệu người xem trên Weibo, và nhận được lời khen ngợi về visual đẹp từ người dùng mạng Trung Quốc.

Vào ngày 1/1, theo QQ, đài truyền hình Hồ Nam đã tổ chức gala Giao thừa và chào năm mới thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Chương trình của đài Hồ Nam đã đạt vị trí số 1 về tỷ lệ người xem, với mức rating cao nhất là 2,79% và chiếm 12,4% thị phần. Kết quả này khiến đài Hồ Nam vượt xa đài truyền hình Chiết Giang, đứng ở vị trí thứ 2.

Theo QQ, màn kết hợp giữa Huỳnh Hiểu Minh và Chi Pu trong chương trình Nụ cười cầu vồng đã đưa tỷ lệ người xem của đài Hồ Nam lên mức cao nhất là 2,7990%. Đây là kết quả tốt nhất trong số 5 đài lớn tổ chức đại nhạc hội vào đêm giao thừa, vượt qua cả các tiết mục biểu diễn của Ngụy Đại Huân (2,7872%), Đại Trương Vĩ (2,7794%), Trần Sở Sinh (2,77%) và Dương Tử (2,75%).

Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh đạt đỉnh rating đài Hồ Nam, được báo Trung Quốc khen ngợi

2 nghệ sĩ Trung - Việt gây sốt rating đài Hồ Nam

Bình luận về sự thăng hoa của Huỳnh Hiểu Minh và Chi Pu, QQ nhận xét: "2 ngôi sao Trung - Việt đã tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời và cuốn hút. Huỳnh Hiểu Minh là ngôi sao nổi tiếng trên toàn quốc ở Cbiz, trong khi Chi Pu là một nghệ sĩ quốc tế được ưa chuộng và săn đón tại Trung Quốc. Trên sân khấu, họ đã thể hiện một tiết mục hoàn hảo, mang lại niềm vui và phấn khích cho khán giả".

Tại lễ hội Giao thừa và chào năm mới 2024 tại đài Hồ Nam, sự xuất hiện của Chi Pu đã thu hút sự chú ý của khán giả cả ở Việt Nam lẫn Trung Quốc. Cô là nghệ sĩ duy nhất đến từ Việt Nam tham gia chương trình. Chi Pu đã mở màn bằng tiết mục biểu diễn cùng với dàn sao Hoa ngữ, sau đó cô cũng thể hiện một tiết mục song ca cùng với Huỳnh Hiểu Minh. Visual và màn trình diễn của cô nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng Trung - Việt. Các video về tiết mục biểu diễn của Chi Pu trên trang Weibo của sự kiện đã nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem.

Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh đạt đỉnh rating đài Hồ Nam, được báo Trung Quốc khen ngợi

Chi Pu tỏa sáng, gây ấn tượng mạnh với khán giả tại chương trình lớn của đài Hồ Nam

Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh đạt đỉnh rating đài Hồ Nam, được báo Trung Quốc khen ngợi

Nguồn: QQ, Weibo

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.