Chi Pu hợp tác với một nàng đẹp trong MV mới: Phản ứng trái chiều từ người nghe

Chi Pu hợp tác với một nàng đẹp trong MV mới: Phản ứng trái chiều từ người nghe

Chi Pu trở lại với MV Hoa Dưới Mặt Trời, mang đến một sản phẩm âm nhạc an toàn nhưng đầy tiềm năng Người ta khen giọng hát của cô đã cải thiện, tuy nhiên vẫn có những ý kiến trái chiều

Hoa Dưới Mặt Trời của Chi Pu là một ca khúc thuộc thể loại pop - ballad, được "chị đẹp" Trang Pháp sáng tác kiêm sản xuất và Nemo đảm nhiệm vai trò hòa âm phối khí, Mixing & Mastering bởi nhạc sĩ OnlyC. Lần trở lại này, Chi Pu đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi không phải trình diễn một bản nhạc dance sôi động mà là một bản pop ballad. Đây cũng là lần đầu tiên sau Cung Đàn Vỡ Đôi cô quay lại với thể loại pop ballad.

MV Hoa Dưới Mặt Trời được thực hiện như một đoạn phim ngắn với hình ảnh lớp lớp ý nghĩa. Truyền tải thông điệp về hành trình phấn đấu, chiến thắng qua những khó khăn và thách thức. Các hình ảnh cầu thang biểu trưng cho những bước đi, chiếc micro thể hiện hành trình âm nhạc và những mảnh gương vỡ biểu hiện cho những khó khăn trong cuộc sống mà nữ ca sĩ đã phải vượt qua. Đặc biệt, cột mốc "The Journey" - hành trình rực rỡ tại Đạp Gió 2023 của Chi Pu cũng được đánh dấu trong MV này.

Và sau tất cả, vượt qua những nỗi lo âu, cô diện lên mình bộ trang sức lấp lánh mang đến diện mạo tỏa sáng, từ đó tự tin bước tiếp lên hành trình mới đầy hoa, nhiều điều thú vị. Bỏ chiếc đầm lại phía sau, như những điều cũ kỹ, quy chuẩn gò bó, Chi Pu khoác lên mình chiếc váy đính đầy hoa, rạng ngời trong một vùng đất mới. Khoảnh khắc tung váy, đi đến chân trời mới của Chi Pu khiến không ít người xem liên tưởng đến sân khấu đầu tiên khi cô nàng biến hình trên sân khấu Đạp Gió 2023 với bản hit Đóa Hoa Hồng từng khiến netizen "trầm trồ". Nhan sắc của Chi Pu vẫn luôn là một điều gì đó khó có thể tìm ra điểm để chê, cô tiếp tục phát huy thế mạnh này trong MV mới.

Chi Pu hợp tác với một nàng đẹp trong MV mới: Phản ứng trái chiều từ người nghe

Chia sẻ thêm về sản phẩm ý nghĩa, Chi Pu nhấn mạnh đây là món quà mà cô muốn gửi gắm đến những người luôn yêu quý mình thời gian qua. ''Ngoài gia đình, bạn bè thì những người luôn theo dõi, ủng hộ, động viên Chi là khán giả và những người hâm mộ. Các bạn dành cho mình rất nhiều tình cảm, quan tâm Chi từng chút một. Đôi khi có những điều mình không thể hiện ra mà FC vẫn luôn thấu hiểu.

MV Hoa Dưới Mặt Trời như một món quà Chi gửi đến mình, để lấy thêm động lực, vững tin vào con đường mình đã chọn. Nhưng đồng thời cũng là món quà, lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng gửi đến FC và những người luôn yêu quý Chi. Các bạn là những bông hoa rực rỡ và đặc biệt nhất",Chi Pu xúc động cho hay.

Chi Pu hợp tác với một nàng đẹp trong MV mới: Phản ứng trái chiều từ người nghe

Không khó để thấy trải qua nhiều biến động trong sự nghiệp, Chi Pu đã chọn cách quay trở lại với một sản phẩm an toàn, không mạo hiểm và cũng không đặt bản thân vào những tình huống khó xử có thể phát sinh. Màu sắc âm nhạc an toàn, chất pop-ballad nhẹ nhàng không có nhiều cao trào hợp với quãng giọng của Chi Pu. Các outfit đẹp đẽ và không hở hang, nội dung an toàn và cũng không mới: nói về hành trình vượt lên chính mình để tỏa sáng. Nếu khán giả trông chờ một sản phẩm đột phá đến từ Chi Pu sau thời gian "tầm sư học đạo" tại đại lục thìHoa Dưới Mặt Trờichưa phải sản phẩm đó. Có lẽ Chi Pu và ekip cũng ý thức được với sản phẩm quay trở lại này, khó có cơ hội lần nữa để phạm sai lầm.

Đánh giá của người dùng mạng về giọng hát của Chi Pu đã có sự cải thiện đáng kể, nhánh ca ngợi về phần hình ảnh và tạo hình của Chi Pu luôn rất chỉn chu. FC Sunny của Chi Pu cũng đặc biệt xúc động với lời ca từ trong ca khúc Hoa Dưới Mặt Trời. Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến cho rằng ca khúc này có vẻ phì phè, lời không có ý nghĩa. Nhiều ý kiến cũng cho rằng sản phẩm âm nhạc lần này của Chi Pu có phần quá an toàn và chưa thật sự đột phá, không xứng đáng với chiến thắng ở show ra mắt MV "Tỷ Tỷ".

- MV comeback này thì nội dung hơi nhạt nha, bị an toàn quá.

- Giọng hát nghe vẫn ngang phè, lời vô nghĩa...

- Đẹp thì đẹp nhưng bài hát này xu nha!

Chi Pu hợp tác với một nàng đẹp trong MV mới: Phản ứng trái chiều từ người nghe

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.