Chi Pu hóa thân thành gió trong tiết mục chung kết Đạp Gió 2023, tỏa sáng hơn cả Lưu Nhã Sắt!

Chi Pu hóa thân thành gió trong tiết mục chung kết Đạp Gió 2023, tỏa sáng hơn cả Lưu Nhã Sắt!

Chi Pu khiến mọi người phải há hốc với màn trình diễn đỉnh cao tại đêm chung kết Đạp Gió 2023 Cùng với Lưu Nhã Sắt, cô đã thể hiện một tiết mục xuất sắc và đầy ấn tượng

Ngày 21/7 vừa qua, đã diễn ra chung kết chương trình Đạp Gió 2023. Sau nhiều tháng cố gắng, Chi Pu đã đạt được ước mơ trở thành thành viên chính thức của nhóm nhạc nữ Trung Quốc. Đặc biệt, màn trình diễn của Chi Pu và Lưu Nhã Sắt với ca khúc "Who's That Girl" đã làm bùng nổ sự kinh ngạc không chỉ cho khán giả mà cả các huynh đệ trong chương trình. Sau khi biểu diễn được lên sóng, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho Chi Pu và cũng như Lưu Nhã Sắt.

Clip màn trình diễn của Chi Pu và Lưu Nhã Sắt

Tại tiết mục "Who's That Girl", Chi Pu và Lưu Nhã Sắt xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo khoác măng tô dài và đã gây ấn tượng mạnh khi cởi bỏ áo khoác. Tiếp theo, họ biểu diễn trong bộ trang phục áo sơ mi và quần trắng đơn giản, được làm từ chất liệu lụa bóng. Sự kết hợp của cả hai trong việc hát, rap và nhảy đã nhận được sự khen ngợi từ khán giả, bởi sự mượt mà và hòa hợp của tiết mục.

Trong nhiều tình huống đặc biệt, tỷ tỷ của Đạp Gió 2023 cũng phải ngạc nhiên trước sự đặc sắc của cả hai. Hơn nữa, lúc Chi Pu - Lưu Nhã Sắt kết thúc phần biểu diễn, họ cảm động đến mức không thể kìm nước mắt dù là đối thủ. Điều này khiến cho nhiều khán giả cảm động.

Chi Pu - Lưu Nhã Sắt đã gây ấn tượng với phần biểu diễn Who's That Girl.

Các tỷ tỷ khi thưởng thức màn biểu diễn này cũng không tránh khỏi phản ứng "sốc" vì quá ấn tượng

Giây phút Chi Pu bật khóc sau khi kết thúc tiết mục

Ở phần chia sẻ này, Lưu Nhã Sắt đã tỏ ra rất ngưỡng mộ Chi Pu khi nói: "(Tạm dịch) Tôi không bao giờ tưởng tượng được rằng tôi có thể gắn bó với cô ấy vì tôi không biết nói tiếng Anh. Nhưng sau khi trải qua giai đoạn cùng hợp tác, cô ấy đã thể hiện một sức mạnh mà tôi cho rằng tôi không thể có được. Nếu không biết ngoại ngữ, thì khó có thể đến một quốc gia khác và tham gia vào một chương trình của họ. Tôi nghĩ rằng điều này đòi hỏi một sự dũng cảm lớn. Với Đạp Gió 2023, mỗi màn trình diễn là một thách thức. Vì vậy, tôi cho rằng Chi Pu là số một".

Trả lời lại, Chi Pu đã sử dụng "google dịch" để chia sẻ: "Dù chúng ta không cùng sử dụng cùng một ngôn ngữ, nhưng qua ánh mắt, chúng ta có thể hiểu nhau".

Lưu Nhã Sắt tuyên bố rằng Chi Pu là số một.

Trước đó, đêm chung kết Đạp Gió 2023 xếp hạng lần lượt như sau: Ella Trần Gia Hoa, Amber, MARiA, Tạ Na, Chu Châu, Chi Pu, Lưu Tích Quân, Hoàng Lệ Linh (A-lin), Lư Tĩnh San, Cung Lâm Na, Giả Tịnh Văn. Chi pu đạt vị trí thứ sáu tổng cộng và chính thức gia nhập nhóm nhạc nữ mới của Trung Quốc. Cô cũng đã thông báo sẽ tham gia hoạt động cả ở Việt Nam và Trung Quốc trong lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, kinh doanh và gameshow khi có các dự án phù hợp.

Chi Pu hóa thân thành gió trong tiết mục chung kết Đạp Gió 2023, tỏa sáng hơn cả Lưu Nhã Sắt!

Đội hình 11 “tỷ tỷ" debut sau Đạp Gió 2023

Chi Pu hóa thân thành gió trong tiết mục chung kết Đạp Gió 2023, tỏa sáng hơn cả Lưu Nhã Sắt!

Chi Pu chính thức debut trong nhóm nhạc nữ tại Trung Quốc

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.