Chi Pu hết đấu Miss Grand, fan Việt tri ân ngay lập tức bằng món quà đặc biệt!

Chi Pu hết đấu Miss Grand, fan Việt tri ân ngay lập tức bằng món quà đặc biệt!

Chi Pu, ngôi sao hùng hồn, trở lại sau chiến thắng Tỉ Tỉ Đạp Gió Rẽ Sóng, nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả Việt Fan Việt háo hức chờ đợi Chung kết Miss Grand để tặng quà và hò hét tên cô nàng xinh đẹp này

Ngày 28/8, Chi Pu đã có màn trình diễn ấn tượng trong đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023. Nhìn vào hiện trường, sau khi hoàn thành tiết mục, Chi Pu vẫn mặc nguyên bộ trang phục sân khấu và nhanh chóng rút lui vào hậu trường để chuẩn bị lên xe về.

Ðáng chú ý là có một đám đông fan của Chi Pu đã chờ sẵn ở phía sau hậu trường để tiễn đưa cô ra về. Chi Pu cũng đã gửi lời chào tới những fan đang chờ mong cô ở phía sau, cúi đầu cảm ơn và nhanh chóng nhận phần quà được fan chuẩn bị từ trước. Sau đó, cô nhanh chóng lên xe và rời khỏi hiện trường.

Từ khi lên xe đến nay, Chi Pu vẫn vui vẻ cười hạnh phúc trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đông đảo. Nhìn thấy điều này, khán giả của Chi Pu cảm thấy thêm sự kính trọng đối với cô.

Chi Pu nhận được sự yêu mến từ fan hậu trường, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Không khó để thấy rằng, kể từ khi trở về sau chiến thắng ấn tượng tại show Tỉ Tỉ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu đã nhận được sự đánh giá cao từ công chúng trong nước. Màn trình diễn của cô tại sự kiện Miss Grand Vietnam 2023 cũng nhận được nhiều lời khen và sự ủng hộ nồng nhiệt từ hàng nghìn khán giả. Với vẻ đẹp và khả năng trình diễn tuyệt vời đã được rèn luyện tại Trung Quốc, Chi Pu đã được đánh giá cao về nhan sắc và khả năng làm chủ sân khấu. Hy vọng rằng Chi Pu sẽ duy trì phong độ này để tiếp tục mang đến cho khán giả trong nước những sản phẩm chất lượng và thuyết phục.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.