Chi Pu góp mặt cùng dàn sao hàng đầu trong cuộc đua giải thưởng lớn tại Trung Quốc!

Chi Pu góp mặt cùng dàn sao hàng đầu trong cuộc đua giải thưởng lớn tại Trung Quốc!

Chi Pu - Ngôi sao Việt đầy tiềm năng, vừa được đề cử giải thưởng quan trọng tại Trung Quốc Sau thành công tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, cô tiếp tục gây ấn tượng với công chúng và đấu tranh cùng dàn nghệ sĩ hàng đầu

Mới đây, Đêm hội "Tầm nhìn Weibo" đã công bố danh sách 194 đề cử cho danh hiệu nghệ sĩ nổi bật trong năm nay. Có điều đáng chú ý là Chi Pu, người đại diện duy nhất từ Việt Nam, đã xuất hiện trong danh sách đề cử năm nay. Đây là giải thưởng quan trọng và chính thức của Trung Quốc.

Đêm hội "Tầm nhìn Weibo" do Weibo/Sina tổ chức là một sự kiện lớn cuối năm nhằm tổng kết tình hình làng giải trí trong suốt năm về các lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc, showbiz, thời trang, vv. Sự kiện hàng năm này quy tụ các ngôi sao nổi tiếng nhất trong giới showbiz Trung Quốc và cũng là dịp để vinh danh và trao giải cho những cá nhân và dự án xuất sắc nhất đã được khán giả bình chọn thông qua trang web chính thức của giải. Bài đăng chính thức giới thiệu về sự kiện này đã đạt hơn 2.3 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội Trung Quốc.

Chi Pu góp mặt cùng dàn sao hàng đầu trong cuộc đua giải thưởng lớn tại Trung Quốc!

Buổi lễ trao giải lớn và uy tín của Trung Quốc, Tầm nhìn Weibo đã diễn ra với sự hiện diện của dàn sao hot Cbiz.

Trong hạng mục "Nhân vật show truyền hình xuất sắc nhất", Chi Pu đã được đề cử tại giải thưởng năm nay. Hạng mục này mở cổng bình chọn từ ngày 16 đến 30/11 (mỗi ngày mỗi tài khoản Weibo chính thức có thể bỏ phiếu tối thiểu 3 lần). Ngoài Chi Pu, còn có nhiều nghệ sĩ khác như Tạ Na, Maria, Huỳnh Hiểu Minh, Ella... cùng đề cử.

Chi Pu góp mặt cùng dàn sao hàng đầu trong cuộc đua giải thưởng lớn tại Trung Quốc!

Chi Pu đã được chọn trong bảng đề cử chính thức.

Sau một thời gian hoạt động tích cực và được sự đón nhận tích cực từ khán giả Trung Quốc, Chi Pu đã tạo được một ấn tượng tốt tại thị trường Hoa ngữ. Sự hiện diện của Chi Pu trên chương trình cũng đã tiết lộ nhiều khía cạnh tích cực của cô: thân thiện, hướng thiện, có thái độ tốt với đồng đội và các nghệ sĩ khác, tạo nên một hình ảnh đẹp mà khán giả Trung Quốc thật sự yêu thích. Đáng chú ý, Chi Pu cũng đã tận dụng cơ hội tốt này để quảng bá văn hóa Việt Nam một cách thân thiết: tặng nón lá và đặc sản bánh cốm cho các "tỉ tỉ" tham dự chương trình Đạp Gió 2023. Việc có mặt tại Trung Quốc, có cơ hội gặp gỡ những ngôi sao hàng đầu và có ý định quảng bá văn hóa Việt Nam một cách nhiệt tình đã được đánh giá cao.

Và cuối cùng, danh tiếng của Chi Pu đã đạt đến đỉnh cao khi cô giành chiến thắng và được ra mắt cùng các nghệ sĩ hàng đầu trong chương trình. Trang mạng xã hội của Chi Pu tại Trung Quốc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn hơn so với trung bình. Cư dân mạng Trung Quốc cũng tiếp tục tạo ra nhiều chủ đề để tìm hiểu về ngôi sao này đến từ Việt Nam. Tên của Chi Pu đã không ít lần trở thành từ khóa hot trên Weibo với nhiều chủ đề đa dạng. Chi Pu liên tục tham gia các show truyền hình thực tế, các talkshow và thậm chí biểu diễn tại nhiều sự kiện, đại nhạc hội,...

Chi Pu góp mặt cùng dàn sao hàng đầu trong cuộc đua giải thưởng lớn tại Trung Quốc!

Chi Pu thực sự có một năm thành công tại Trung Quốc!

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.