Chi Pu gây sốt với quảng cáo tại Trung Quốc

Chi Pu gây sốt với quảng cáo tại Trung Quốc

Chi Pu gây bất ngờ khi được mời đóng quảng cáo tại Trung Quốc cho nhà tài trợ chính của gameshow Sự xuất hiện của cô trong TVC quảng cáo gà rán thu hút sự chú ý từ nhiều khán giả

Tập 10 của Chương trình A Delicious Guess vừa ra mắt với sự tham gia của dàn khách mời gồm Chi Pu, Ella, Amber, Cung Lâm Na, Ngô Hân và nam diễn viên Dương Địch.

Clip Chi Pu biểu diễn tại Concert Rap Việt: Hình ảnh xinh đẹp không chịu chấp nhận bình thường, cực kỳ "nóng bỏng" khi thể hiện bằng màn trình diễn đu xà không có bảo hộ.

Trong tập này, Chi Pu đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong một quảng cáo gà rán cho nhà tài trợ chính của chương trình. Nữ ca sĩ Việt Nam xuất hiện rạng rỡ và tự tin thể hiện ca khúc bằng tiếng Anh kèm theo một số câu nói tiếng Trung trôi chảy.

Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Chi Pu khi được mời đảm nhận vai trò quảng cáo đầu tiên tại Trung Quốc.

Bên cạnh đó, không ít người không quên nhắc về khoảnh khắc gây sốt của Chi Pu khi nhập vai "thám tử", nhiệt tình phân tích, nhưng lại quên rằng nhà tài trợ của chương trình chính là thương hiệu gà rán này.

Chi Pu gây sốt với quảng cáo tại Trung Quốc

Chi Pu xuất hiện trong quảng cáo.

Trong tập 10 của chương trình, Chi Pu tiếp tục giới thiệu "văn hóa nhậu" của Việt Nam cho các nghệ sĩ xứ Trung. Trước khi bắt đầu bữa ăn, Chi Pu mời mọi người cùng hòa chung vào việc "1,2,3 dô" để tạo thêm không khí náo nhiệt.

Trong tập phát sóng này, khán giả cũng được chứng kiến nhiều màn tương tác thú vị giữa Chi Pu và Amber. Trong khi Chi Pu thưởng thức món ăn ngon lành, Amber đột nhiên lại tiến gần để cướp thìa cơm. Chi Pu lúc đó trở nên bất ngờ, nhưng sau đó tiếp tục ăn vui vẻ.

Trong tập trước, Chi Pu và Amber đã tạo ra một khoảnh khắc tranh nhau ăn và nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên Weibo với hàng ngàn bình luận.

Chi Pu gây sốt với quảng cáo tại Trung Quốc

Chi Pu và Amber có một mối quan hệ thân thiết.

Hiện tại, Chi Pu đang là một nghệ sĩ Việt nổi bật tại Trung Quốc. Bên cạnh việc tham gia các gameshow, Chi Pu còn chia sẻ về kế hoạch kinh doanh tiếp theo của mình, đó là mở một quán phở tại Thượng Hải. Quán mang tên La Ganh và được Chi Pu và hai người bạn khác sáng lập.

Nghệ sĩ này muốn đem hương vị phở Bắc gửi gắm đến bạn bè quốc tế và đóng góp vào việc thúc đẩy sự nổi tiếng của ẩm thực Việt Nam. Chi Pu đã chia sẻ một đoạn video ngắn về quy trình làm một bát phở tại quán La Ganh, thu hút sự chú ý.

Chi Pu gây sốt với quảng cáo tại Trung Quốc

Chi Pu đã khai trương nhà hàng phở tại Thượng Hải.

Vào cuối tháng 9 vừa qua, quán phở của cô đã tiến hành bán thử và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Hiện tại, thực đơn bao gồm một loại phở đặc trưng, hai món ăn kèm là trứng trần và quẩy, cùng với thức uống chủ đạo là trà sen. Nữ ca sĩ cho biết trong thời gian sắp tới, cô sẽ mở rộng thực đơn của nhà hàng.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.