Chi Pu gây sốt với màn trình diễn độc đáo tại Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam

Chi Pu gây sốt với màn trình diễn độc đáo tại Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam

Hàng nghìn fan Trung hâm mộ đang háo hức chờ đợi suất biểu diễn đặc sắc của Chi Pu tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam, theo dõi trên Douyin và Bilibili suốt 3 giờ liền

Trong đêm chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 được tổ chức tại TP.HCM, Chi Pu đã xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời.

Với vị trí biểu diễn cuối cùng trong chương trình, Chi Pu đã mang đến một bản mashup gồm 3 ca khúc hit, bao gồm Miss Showbiz, Từ hôm nay và Đoá hoa hồng. Trong số đó, Đoá hoa hồng đã từng gây xôn xao trong thời gian dài khi Chi Pu chọn để biểu diễn ở vòng thi cá nhân và mở màn ấn tượng tại Đạp Gió 2023.

Chi Pu gây sốt với màn trình diễn độc đáo tại Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam

Lần đầu tiên Chi Pu biểu diễn tại Việt Nam sau thành công ở Đại Nhạc Hội 2023.

Có thể thấy bản phối âm bắt tai, vũ đạo đồng bộ cùng vẻ ngoài xinh đẹp của Chi Pu tạo nên một màn trình diễn sống động trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023. Nữ ca sĩ cũng nhận được rất nhiều lời khen về vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ của mình.

Là nghệ sĩ biểu diễn đầu tiên tại Việt Nam tham gia đội Đạp Gió 2023 tại Trung Quốc, Chi Pu đã nhận được sự ủng hộ bất ngờ từ khán giả. Sự ủng hộ nồng nhiệt tại sân khấu đã chứng minh sức hấp dẫn của Chi Pu không hề nhỏ. Trong lúc biểu diễn, fan hâm mộ đã cổ vũ nhiệt tình, không ngừng hò reo và gọi tên cô.

Được biết rằng tại Trung Quốc, hàng nghìn fan đã dành hơn 3 tiếng đợi trên Douyin, Bilibili chỉ để xem tiết mục của nữ ca sĩ này. Sau buổi biểu diễn, tiết mục của Chi Pu đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Đa phần đều dành những lời khen có cánh và công nhận rằng nữ ca sĩ đã tiến bộ đáng kể trong kỹ năng ca hát.

Chi Pu gây sốt với màn trình diễn độc đáo tại Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam

Chi Pu nhận được nhiều phản hồi tích cực với màn biểu diễn của cô.

Đến nay, Chi Pu đã tham gia biểu diễn tại 3 cuộc thi hoa hậu danh tiếng bao gồm: Hoa hậu Việt Nam, Miss World Việt Nam và Miss Grand Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ này đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với sự chu đáo và trình diễn đầy tâm huyết.

Trong thời gian hiện tại, Chi Pu đang hoạt động tích cực ở cả thị trường trong nước và Trung Quốc. Sau Dạp Gió 2023, cô tiếp tục tham gia chương trình thực tế về ẩm thực ở Trung Quốc mang tên Một Đố Vui Ngon. Tinh thần vui vẻ, hài hước và năng động của Chi Pu trong show đã nhận được sự đáp lại tích cực từ khán giả.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.