Chi Pu gây sốt với bức hình đẹp ngất ngây cùng Jessica và dàn sao ngoại

Chi Pu gây sốt với bức hình đẹp ngất ngây cùng Jessica và dàn sao ngoại

Chi Pu tỏa sáng khi chụp chung khung hình với Jessica và dàn sao ngoại Sự tiến bộ không ngừng của Chi Pu trong việc debut cùng nhóm nhạc tại show Đạp Gió 2023 đã thu hút sự chú ý của công chúng

Vòng biểu diễn thứ 5 của chương trình Đạp Gió 2023 đã kết thúc, tiếp tục củng cố thành tích ổn định của Chi Pu và nhóm trong cuộc thi. Gần đây, Chi Pu đã chia sẻ một hình ảnh đặc biệt của coulisses, chụp chung với các ngôi sao nổi tiếng: f(x) Amber, Meng Jia (cựu thành viên miss A), Jessica (cựu thành viên SNSD) và Châu Bút Sướng. Chi Pu bày tỏ sự hào hứng: "... Họ là tuổi thanh xuân của tôi... và chắc chắn cũng là tuổi thanh xuân của nhiều người sinh sau những năm 80 và 90".

Không khó để nhận thấy rằng, khi đứng cùng với các ngôi sao ngoại quốc nổi tiếng, Chi Pu không tỏ ra thua kém về vẻ đẹp, phong cách và sự quyến rũ. Không nói quá khi nói rằng, xuất hiện của Chi Pu trong ảnh có phần "lấn lướt" so với các đồng nghiệp ngoại quốc.

Càng thấm vào chương trình Đạp gió, khả năng của Chi Pu đã được cả khán giả nước ngoài lẫn trong nước công nhận. Cộng đồng mạng Việt xác nhận rằng việc Chi Pu ra mắt nhóm nhạc là điều hoàn toàn có thể xảy ra, không còn là ước mơ vô tận như những ngày đầu. Mọi người trên mạng cũng đánh giá rằng khi hoạt động trong nhóm nhạc, khả năng hát live của Chi Pu sẽ không bị "soi" quá kỹ nữa, cô hoàn toàn có thể đảm đương rất tốt các vị trí như visual hoặc dance.

Chi Pu gây sốt với bức hình đẹp ngất ngây cùng Jessica và dàn sao ngoại

Chi Pu gây sốt với bức hình đẹp ngất ngây cùng Jessica và dàn sao ngoại

Chi Pu gây sốt với bức hình đẹp ngất ngây cùng Jessica và dàn sao ngoại

Thêm nhiều hình ảnh hậu trường chụp cùng dàn "tỉ tỉ" tham gia show Đạp gió 2023.

Cảm nhận từ các netizen:

- Bản "Shut Up And Dance" quá tuyệt vời. Chi Pu không thể hát nhiều nhưng vẫn tỏa sáng rực rỡ. Nếu được ra mắt trong một nhóm nhạc, có lẽ cô ấy sẽ khác biệt. Có thể không là trung tâm nhưng vẫn có thể đảm nhận vai trò visual hoặc dance một cách dễ dàng!

- Sáng rực rỡ, không thể không ngợi khen con gái Việt Nam so sánh với Trung Quốc hay Hàn Quốc, thật sự không thua kém điều gì cả!

- Ông/ bà Chi thực sự nổi bật nhất luôn ánh sáng. Diện mạo đẹp mãn nhãn luôn!

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.