Chi Pu gây sốt trên Weibo với vẻ đẹp khiến cả Trung Quốc trầm trồ

Chi Pu gây sốt trên Weibo với vẻ đẹp khiến cả Trung Quốc trầm trồ

Chi Pu gây sốt trên Weibo với hơn 3 triệu lượt xem, nhận được lời khen ngợi từ người dùng Trung Quốc về ngoại hình và biểu diễn xuất sắc trong đêm diễn chào năm mới tại đài Hồ Nam

Vào đêm 31/12, Chi Pu tham gia biểu diễn trong chương trình âm nhạc đón năm mới của đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc). Sự xuất hiện của cô đã thu hút sự chú ý đến từ khán giả Việt Nam và Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên cô tham gia một sự kiện âm nhạc lớn tại Trung Quốc, và màn trình diễn của Chi Pu đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với cư dân mạng ở cả hai quốc gia.

Chi Pu đã khoe visual đẹp hoàn hảo trong buổi diễn mở màn cùng dàn nghệ sĩ nữ đẹp tại Lễ hội Giao thừa Trung Quốc, và cô được ưu ái đứng ở vị trí trung tâm, chứng minh vị trí quan trọng của mình.

Trên Weibo, khán giả Trung Quốc tỏ ra ấn tượng với ngoại hình và biểu diễn của Chi Pu. Nhan sắc ngọt ngào của cô ấy khi hát song ca với Huỳnh Hiểu Minh nhận được rất nhiều lời khen ngợi với hashtag "Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh trên sân khấu đón năm mới thật ngọt ngào" có hơn 3 triệu lượt xem.

Dưới video biểu diễn trên đài Hồ Nam, cư dân mạng Trung Quốc không ngớt khen ngợi ngoại hình xinh đẹp và rạng rỡ của nữ ca sĩ Việt Nam. Chi Pu được đánh giá không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz Trung Quốc.

Chi Pu gây sốt trên Weibo với vẻ đẹp khiến cả Trung Quốc trầm trồ

Sự phản hồi tích cực từ khán giả Trung Quốc đối với visual và phần biểu diễn của Chi Pu tại đêm nhạc chào đón năm mới do đài truyền hình Hồ Nam tổ chức

Chi Pu gây sốt trên Weibo với vẻ đẹp khiến cả Trung Quốc trầm trồ

Ngoài ra, netizen Trung Quốc còn khích lệ thần thái tự tin và sự cố gắng học tiếng Trung của Chi Pu. Trên mạng xã hội Weibo, khán giả khen ngợi người đẹp Chi Pu cho việc tiến bộ trong việc nói tiếng Trung.

"Chi Pu thật sự tỏa sáng trên sân khấu", "Chi Pu dễ thương quá, tôi yêu cô ấy", "Visual của Chi Pu trong tiết mục hát cùng Huỳnh Hiểu Minh khiến tôi phải xao xuyến", "Tôi là fan của Chi Pu sau show Đạp gió 2023. Cô ấy lúc nào cũng đẹp mê hồn, tự tin khi xuất hiện trước công chúng", "Tuyệt vời lắm Chi Pu. Dành tặng cho Chi Pu 1 tràng pháo tay vì mọi cố gắng để có màn thể hiện thật tốt tại Lễ hội giao thừa của đài Hồ Nam", "Sau chương trình này Chi Pu sẽ càng đắt show", netizen Trung Quốc có những phản hồi tích cực dành cho Chi Pu.

Chi Pu gây sốt trên Weibo với vẻ đẹp khiến cả Trung Quốc trầm trồ

Các nhận xét trên mạng của người dùng Trung Quốc đều ca ngợi Chi Pu

Chi Pu gây sốt trên Weibo với vẻ đẹp khiến cả Trung Quốc trầm trồ

Chi Pu hiện đang là một trong những gương mặt nghệ sĩ quốc tế được yêu thích nhất trong làng giải trí Trung Quốc. Cô cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà đài Hồ Nam sau khi giành được suất ra mắt trong chương trình Đạp Gió 2023. Trong lễ hội Giao thừa, Chi Pu đã giữ vị trí trung tâm và thường xuyên được camera ghi lại hình ảnh của cô. Trước đó, cô đã được mời tham gia một số chương trình phát sóng lớn như Xin Chào Thứ Bảy và Nhà Hàng Trung Hoa.

Nguồn: Weibo

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.