Chi Pu gây sốt toàn cầu với màn đu dây đỉnh cao, vũ đạo đẹp mắt tại show Trung Quốc!

Chi Pu gây sốt toàn cầu với màn đu dây đỉnh cao, vũ đạo đẹp mắt tại show Trung Quốc!

Chi Pu vẫn tiếp tục thể hiện tài năng vũ đạo xuất sắc tại đêm thi tập 7 Đạp gió 2023 Đội của cô đã biểu diễn ca khúc Shut up and dance rất ấn tượng, giành điểm số cao nhất thứ 2 trong tổng số 6 đội

Chi Pu không kìm được nước mắt và cảm thấy áp lực nặng nề khi tham gia vào show Trung Quốc. Trong phần thi thứ 4 của chương trình Đạp gió 2023, Chi Pu đã được đặt cùng nhóm với Ella và Jia, cựu thành viên của nhóm nhạc miss A. Cả ba đã trình diễn ca khúc "Shut up and dance". Với vẻ ngoài nổi bật, tất cả đều biểu diễn vũ đạo tuyệt đẹp và quyến rũ.

Chi Pu tiếp tục tạo ấn tượng khi thể hiện kỹ năng đu dây để chuyển từ sân khấu trên cao xuống sàn diễn. Cả nhóm và dàn vũ công đã khiến không khí trở nên nóng hổi với màn vũ đạo sôi động ở phần kết.

Tiết mục nhảy múa trong vòng công diễn 4 của đội Chi Pu nhận được sự đánh giá cao từ khán giả tại trường quay, với tổng cộng 839 điểm. Nhóm của nữ ca sĩ Việt Nam đứng ở vị trí thứ 2 trong số 6 đội thi. Đội Amber đứng ở vị trí đầu tiên với tổng cộng 841 điểm. Đội Chi Pu đã có một sự tiến bộ khá đáng kể so với tuần trước.

Trong vòng công diễn 3, đội Chi Pu đã đạt được 796 điểm và xếp hạng thứ 5 trong số 6 đội thi. Với các thành viên trong đội như Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến, họ đã biểu diễn ca khúc "Muốn đi biểncủa" của Phùng Đề Mạc. Tiết mục của họ trẻ trung và vui nhộn, tuy nhiên, còn thiếu điểm nhấn.

Chi Pu gây sốt toàn cầu với màn đu dây đỉnh cao, vũ đạo đẹp mắt tại show Trung Quốc!

Chi Pu đã khoe được thế mạnh của mình trong vũ đạo.

Chi Pu gây sốt toàn cầu với màn đu dây đỉnh cao, vũ đạo đẹp mắt tại show Trung Quốc!

Sau 4 đêm biểu diễn liên tiếp, Chi Pu đã dần khẳng định được sức hút của mình trong chương trình nổi tiếng nhất ở Trung Quốc hiện nay và vẫn duy trì thành tích khá ấn tượng.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Việt Nam cũng không tránh khỏi những áp lực. Chi Pu đã từng rơi nước mắt trên sân khấu khi chia sẻ về khó khăn của mình trong việc truyền đạt cảm xúc vì sự khác biệt ngôn ngữ và không có người Việt Nam nào tham gia trong chương trình này.

Cô tỏ ý kiến: "Tôi thực sự tự hào khi được đứng trên sân khấu lớn trước đông đảo khán giả Trung Quốc. Đây là một chương trình vô cùng nổi tiếng và ước mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Điều này không dễ dàng chút nào đối với tôi khi phải tự tin trình diễn ở một đất nước khác ngoài Việt Nam".

"Thật khó khăn để tôi tự tin trên sân khấu này vì nó không thuộc về Việt Nam. Sự yêu mến và ủng hộ từ mọi người có ý nghĩa rất đặc biệt đối với tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người", nữ ca sĩ bổ sung.

Chi Pu gây sốt toàn cầu với màn đu dây đỉnh cao, vũ đạo đẹp mắt tại show Trung Quốc!

Chi Pu đang nhận được sự hâm mộ đặc biệt từ các fan Trung Quốc.

Hiện tại, cô đã trở thành một biểu tượng được ngưỡng mộ tại Trung Quốc. Cô thậm chí đã được fan Trung Quốc bao vây tại khách sạn. Nhiều người đã tới đây để ủng hộ và cổ vũ cho ca sĩ người Việt Nam này. Sự thân thiện và nhiệt tình của Chi Pu đã chinh phục trái tim của khán giả tại quốc gia này.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.