Chi Pu đặt mục tiêu bất ngờ khi mời Hoàng Ku làm stylist cá nhân

Chi Pu đặt mục tiêu bất ngờ khi mời Hoàng Ku làm stylist cá nhân

Mối quan hệ giữa Chi Pu và Trương Gia Nghê khiến nhiều người tò mò, đặc biệt sau khi Chi Pu mời Hoàng Ku làm stylist riêng cho mình tại sự kiện Đạp Gió 2023

Tranh cãi về việc Hoàng Ku nhận lời làm stylist cho đối thủ Chi Pu tại Đạp Gió 2023

Thông tin về việc Hoàng Ku trở thành stylist cho Trương Gia Nghê tại Đạp Gió 2023 đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một số người cho rằng anh nên tập trung chỉnh sửa hình ảnh cho Chi Pu thay vì đảm nhận cùng một vị trí cho một nghệ sĩ khác, người cạnh tranh với nữ ca sĩ Việt Nam trong chương trình này. Người hâm mộ lo lắng rằng Chi Pu sẽ bị chiếm lấy vị thế khi stylist cá nhân của cô còn giúp thí sinh khác nổi bật.

Trái chiều với nhiều ý kiến, Chi Pu đã gây chú ý khi cô đăng một bài viết chúc mừng sinh nhật cho Trương Gia Nghê. Có thể nhìn thấy, mối quan hệ giữa cả hai là rất thân thiết, đã bắt đầu từ khi họ tham gia bộ phim Đạp Gió 2023.

Hoàng Ku ngụ ý rằng Chi Pu là người đã giới thiệu anh làm stylist cho Trương Gia Nghê. Anh nhận xét về mối quan hệ thân thiết với cô em: "Thường thì cô ấy chỉ là em gái của tôi, nhưng trong công việc, cô ấy là sếp (boss - PV). Bất ngờ thay, sếp giới thiệu và yêu cầu tôi làm stylist thêm với số tiền một tỷ tỷ trong chương trình này, liệu tôi có nên phản đối không? Sếp nói rằng tôi nhận làm nhiều hơn thì còn được sếp mời đi ăn".

Chi Pu đặt mục tiêu bất ngờ khi mời Hoàng Ku làm stylist cá nhân

Trương Gia Nghê và Chi Pu là hai nghệ sĩ chung đội trên sân khấu công diễn đầu tiên của Đạp gió 2023. Trong lòng các nghệ sĩ khác và nữ diễn viên Diên Hy Công Lược, Trương Gia Nghê được yêu quý. Trong quá trình tập luyện vũ đạo, Chi Pu đã giúp đỡ cô khi gặp khó khăn.

Sau buổi tập công diễn đầu tiên, cả Chi Pu và Trương Gia Nghê đều mong muốn trở thành đội trưởng cùng với Ella (S.H.E). Ella đã chọn Chi Pu vì cô thấy cô có cái gì đó giống như một lớp phó trong lớp học. Trương Gia Nghê thường gặp khó khăn với động tác biểu diễn và Chi Pu luôn hỗ trợ và đồng hành cùng cô trong quá trình tập luyện. Vì vậy, Ella tin rằng Chi Pu sẽ là một đội trưởng tốt.

Trương Gia Nghê sau đó cũng dành nhiều lời khen cho Chi Pu: "Tôi rất may mắn được cùng đội với cô ấy, cũng học được thêm nhiều thứ từ cô ấy, tôi cảm thấy rất cảm kích. Chúng ta nên nhìn nhận một cách thẳng thắn sự tồn tại của một người vừa xinh đẹp vừa ưu tú hơn mình. Chúng ta nên biết cách nhìn nhận điểm tốt của nhau".

Chi Pu đặt mục tiêu bất ngờ khi mời Hoàng Ku làm stylist cá nhân

Trương Gia Nghê cũng đã viết bài chúc mừng sinh nhật Chi Pu trên Weibo của nữ nghệ sĩ. Có thể thấy, mối quan hệ giữa cả hai vẫn rất tốt đẹp cho đến hiện tại.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.