Chi Pu đại náo truyền hình quốc gia Trung Quốc, tiết lộ ước mơ gia nhập làng phim ảnh Trung Quốc

Chi Pu đại náo truyền hình quốc gia Trung Quốc, tiết lộ ước mơ gia nhập làng phim ảnh Trung Quốc

Chi Pu thể hiện tài năng tiếng Anh trên sóng truyền hình Trung Quốc và thể hiện mong muốn gia nhập ngành công nghiệp phim ảnh của Trung Quốc và Việt Nam để quảng bá văn hóa và phát triển sự nghiệp tại cả hai quốc gia

Chi Pu: "Hãy không sợ thất bại, để sau này không hối tiếc với hai chữ 'nếu mà'..."

Sau khi ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc đến từ Đạp Gió Mùa 4, Chi Pu đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng Việt Nam. Cô cũng được truyền thông Trung Quốc đánh giá là "người kết nối văn hóa giữa hai quốc gia (Trung Quốc - Việt Nam) trong thời kỳ mới".

Chi Pu đại náo truyền hình quốc gia Trung Quốc, tiết lộ ước mơ gia nhập làng phim ảnh Trung Quốc

Chi Pu trở nên nổi tiếng ở Trung Quốc sau khi tham gia hai bộ phim Đạp Gió và Hương Vị Trung Hoa.

Gần đây, Chi Pu đã có cuộc phỏng vấn với Tân Hoa Xã và CGTN (Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc). Trả lời phỏng vấn với Tân Hoa Xã, nữ ca sĩ cho biết Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Việt của bộ phim Đạp Gió mùa đầu tiên và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả: "Tôi nghĩ điều đó cho thấy bộ phim này có sức ảnh hưởng không nhỏ trong ngành giải trí của cả hai nước". Chi Pu hy vọng sẽ có thêm nhiều chương trình, sự kiện giao lưu về văn hoá nghệ thuật, nhiều nghệ sĩ Việt Nam có thể giao lưu ở Trung Quốc và ngược lại để quảng bá những giá trị văn hóa, du lịch của cả hai quốc gia và học hỏi lẫn nhau.

Ngoài ra, Chi Pu muốn nâng cao vốn tiếng Trung của mình để có cơ hội tham gia diễn xuất trong một bộ phim Trung Quốc, đồng thời tạo ra mối giao lưu tốt hơn với người hâm mộ cũng như đồng nghiệp trong ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc.

Khi được hỏi về nhóm người hâm mộ Trung Quốc đã đến Việt Nam để ủng hộ Chi Pu trong sự kiện ra mắt phim mới, nữ diễn viên thể hiện sự xúc động và biết ơn: "Các bạn đã từ những vùng miền rất xa của Trung Quốc. Có người đã phải bay tổng cộng 7 tiếng. Tôi đã yêu cầu công ty quản lý và người hâm mộ Việt Nam của mình tiếp đãi họ chu đáo".

Chi Pu tự hào khi người hâm mộ Việt Nam và Trung Quốc đã cùng nhau đến xem phim cô đóng và hiện đã trở thành bạn tốt, cùng nhau học tiếng Trung, tiếng Việt để có thể trò chuyện và giao lưu với nhau nhiều hơn.

Chi Pu đại náo truyền hình quốc gia Trung Quốc, tiết lộ ước mơ gia nhập làng phim ảnh Trung Quốc

Chi Pu rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ từ các fan Trung Quốc tới Việt Nam để cổ vũ cho bộ phim mới của cô.

Ngoài việc chia sẻ về ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc, Chi Pu cũng không quên giới thiệu về vẻ đẹp của con người và đất nước Việt Nam. Cô nhấn mạnh rằng người Việt Nam thân thiện, niềm nở và tích cực; ẩm thực tại đây rất ngon và văn hóa giữa các vùng miền cũng rất đa dạng.

Trả lời kênh CGTN về sự yêu thích của khán giả Việt Nam với phim ảnh và âm nhạc Trung Quốc, Chi Pu giải thích:"Nhiều khán giả Việt Nam thuộc thế hệ cha mẹ tôi đã yêu thích các diễn viên, ca sĩ Trung Quốc thông qua những bộ phim truyền hình, ca khúc nổi tiếng. Đến thế hệ trẻ, họ cũng theo dõi các show thực tế và phim truyền hình để ủng hộ thần tượng. Những người thuộc giới giải trí như tôi, bên cạnh các nghệ sĩ Âu Mỹ cũng theo dõi các chương trình như Đạp gió để hiểu về văn hóa Pop của Trung Quốc và học hỏi từ kỹ thuật trình diễn của các bạn".

Chi Pu đại náo truyền hình quốc gia Trung Quốc, tiết lộ ước mơ gia nhập làng phim ảnh Trung Quốc

Nữ ca sĩ hy vọng cả 2 quốc gia Trung Quốc - Việt Nam có thể phát triển tình hữu nghị thật tốt.

Khi được hỏi về cách thúc đẩy tình hữu nghị giữa hai quốc gia, Chi Pu chia sẻ rằng mỗi nghệ sĩ sinh ra đều có sứ mệnh mang lại những điều đẹp đẽ cho cuộc sống và giúp khán giả giải trí khi cuộc sống căng thẳng. Cô hy vọng rằng tình hữu nghị giữa hai quốc gia sẽ phát triển tốt đẹp hơn, và những nghệ sĩ như cô sẽ có cơ hội biểu diễn, giao lưu văn hóa và tham gia các chương trình truyền hình hoặc phim ảnh ở hai quốc gia.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.