Chi Pu chinh phục hai thị trường giải trí Việt - Trung: Những hành trình đầy hứa hẹn

Chi Pu chinh phục hai thị trường giải trí Việt - Trung: Những hành trình đầy hứa hẹn

Kết thúc Đạp Gió 2023, Chi Pu xếp hạng 6 và đạt 2 giải phụ Nghệ sĩ sẽ tiếp tục hoạt động đồng thời tại Việt Nam và Trung Quốc

Sau một thời gian chờ đợi, chung kết của Đạp Gió 2023 đã chính thức được phát sóng vào ngày 21/7. Gồm 3 phần thi đấu như đã thông báo, phần thi hợp tác sẽ do khán giả quyết định ca khúc cho mỗi đội biểu diễn. Trong phần thi này, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt đã cùng nhau trình diễn ca khúc "Who's That Girl".

Có tổng cộng ba đội tranh tài trong sân khấu cuối cùng của mùa giải thứ 4 là đội Ella với các thành viên Ella, Chi Pu, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Cù Dĩnh, Thái Thiếu Phân. Đội Tạ Na gồm Tạ Na, Chu Châu, A-Lin, Giả Tịnh Văn, Tăng Khả Ny, Lưu Nhã Sắt, Uông Tiểu Mẫn. Cuối cùng là đội Amber với các thành viên gồm Amber, Maria, Lưu Tích Quân, Lư Tĩnh San, Tôn Duyệt, Trần Y Hàm, Gina, Annie Đường Bá Hổ.

Chi Pu chinh phục hai thị trường giải trí Việt - Trung: Những hành trình đầy hứa hẹn

Người chiến thắng cuộc thi Đạp Gió 2023 là Ella, cựu thành viên của nhóm S.H.E. Á quân là Amber, cựu thành viên của f(x). Vị trí thứ ba thuộc về MARiA, vị trí thứ tư và thứ năm lần lượt thuộc về Tạ Na và Chu Châu. Chi Pu đạt vị trí thứ sáu. Các thí sinh tiếp theo trong danh sách đi tiếp vào vòng chung kết của cuộc thi gồm có Lưu Tích Quân, A-Lin, Lư Tĩnh San, Cung Lâm Na và Giả Tịnh Văn.

Ngoài việc đạt vị trí thứ sáu chung cuộc, Chi Pu còn đoạt giải thưởng "Sân khấu xuất sắc nhất Đạp Gió" với tiết mục Shut Up And Dance. Các tiết mục biểu diễn khác cũng nhận được giải thưởng này gồm Biển Hoa, Nhập Hoa Giang Nam và Blue Bird.

Từ khi xuất hiện trên sân khấu cho đến vòng công diễn thứ 5, Chi Pu luôn đạt được thứ hạng cao và không bao giờ rớt khỏi top 10. Bên cạnh những màn trình diễn xuất sắc, nữ ca sĩ đã nhận được giải thưởng "Nghệ sĩ đột phá" trong chương trình năm nay.

Chi Pu chinh phục hai thị trường giải trí Việt - Trung: Những hành trình đầy hứa hẹn

Chi Pu đã chia sẻ trên Weibo cá nhân: "Trong thời gian sắp tới, Chi sẽ tiến hành hoạt động đồng thời ở cả thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Nếu có dự án phù hợp, Chi sẽ sắp xếp thời gian để tham gia. Chi vẫn sẽ tập trung vào lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và chương trình trực tuyến... Chi xin chân thành cảm ơn sự yêu thương và sự ủng hộ của khán giả trong suốt thời gian tham gia Đạp gió 2023, đó được coi là giai đoạn đẹp nhất trong sự nghiệp của Chi. Rất mong mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ Chi trong những dự án sắp tới".

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.