Chi Pu chinh phục Amber bằng vòng công diễn đỉnh cao

Chi Pu chinh phục Amber bằng vòng công diễn đỉnh cao

Chi Pu gây ấn tượng mạnh khi thể hiện 2 sân khấu độc đáo trong vòng công diễn 5 của Đạp gió 2023, khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng Sự tự tin và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp của Chi Pu đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả

Chi Pu chinh phục Amber bằng vòng công diễn đỉnh cao

Chi Pu đã được thăng hạng sau khi thể hiện một màn trình diễn sôi động trong tập 4.

Với tiết mục Shut Up And Dance, Chi Pu đã trình diễn cùng Ella Trần Gia Hoa và có sự hỗ trợ đáng kể từ tỷ tỷ Mạnh Giai, điều này đã làm thay đổi thứ hạng của cô.

Chi Pu nhận được sự khen ngợi từ Huỳnh Hiểu Minh và dàn diễn viên hàng đầu Trung Quốc.

Kết quả, Chi Pu - một nữ ca sĩ Việt Nam, đã tăng lên 5 bậc trong bảng xếp hạng cá nhân, đạt vị trí thứ 4. Cô nhận được sự yêu thích từ khán giả tại trường quay với 182 điểm bình chọn. Để gửi lời chào đến các tỷ tỷ, Chi Pu đã nhờ được phép đọc một đoạn phát biểu bằng tiếng Trung. Trên hình ảnh dưới đây, là trang phục của Chi Pu trong buổi trình diễn số 5.

Chi Pu chinh phục Amber bằng vòng công diễn đỉnh cao

Tạo hình của Chi Pu trong công diễn 5.

Buổi biểu diễn thứ 5 có chủ đề "Vòng xoay rực rỡ, ngọn lửa thảo nguyên" đã được chia thành 3 vòng. Vòng đầu tiên bao gồm 7 màn trình diễn, mỗi liên minh sẽ gửi đến 4-6 thành viên để hoàn thành một bài hát. Vòng hai là vòng hợp tác 1-1. Và vòng 3 là màn trình diễn PK của những nhà đồng sáng lập, trong đó mỗi bài hát sẽ được thể hiện dưới 3 phiên bản khác nhau tương ứng với 3 liên minh.

Lần này, Chi Pu sẽ có cơ hội tham gia 2 màn trình diễn trong buổi biểu diễn thứ 5. Trước tiên, cô sẽ kết hợp với Tạ Hân để trình diễn bài hát Swing (Super Junior). Khi biết được tin về việc biểu diễn cùng với người chị có kỹ năng vũ đạo hàng đầu trong chương trình, Chi Pu đã tỏ ra rất quyết tâm: "Tôi không sợ chút nào. Trong buổi tập luyện cuối cùng cho buổi biểu diễn thứ 4, chúng tôi đã nói với nhau rằng "tôi rất muốn nhảy cùng bạn" và Tạ Hân cũng mong muốn nhảy cùng tôi. Rất ngạc nhiên khi ước mơ ấy đã thành hiện thực".

Chi Pu chinh phục Amber bằng vòng công diễn đỉnh cao

Theo một nguồn tin, Chi Pu sẽ trực tiếp đấu trí với Amber và A-Lin trong ca khúc Lonely Dance.

Bên cạnh đó, giọng ca Anh ơi ở lại sẽ trực tiếp cạnh tranh với Amber và A-Lin trong ca khúc Lonely Dance. Cả hai bài hát mà Chi Pu đã chọn để trình diễn đều được đánh giá là rất sôi động và hấp dẫn. Có thể thấy rằng đối với những ca khúc tiếng Trung, Chi Pu đã tỏ ra tự tin hơn và không còn lo lắng như trước đây.

Đạp gió 2023 là phiên bản mới nhất của chương trình ăn khách Tỷ tỷ đạp gió. Đây là một chương trình thực tế trên truyền hình nhằm tìm kiếm nhóm nhạc nữ ngôi sao, được sản xuất bởi Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc).

Chương trình đã mời các nghệ sĩ nữ nổi tiếng từ các lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, và cầu thủ, có độ tuổi trên 30, tham gia quá trình huấn luyện và biểu diễn để chọn ra 7 nghệ sĩ khác nhau tạo thành một nhóm nhạc hoàn toàn mới.

Năm nay, có tổng cộng 33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia chương trình. Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong chương trình truyền hình này. Theo QQ, Đạp gió 2023 là chương trình giải trí rất thành công và được yêu thích tại Trung Quốc.

Hiện tại, chương trình Đạp gió 2023 còn lại 21 nghệ sĩ. Họ sẽ tiếp tục xếp đội và chọn bài hát để thực hiện vòng công diễn thứ 5. Hình ảnh của Chi Pu trong vòng công diễn này đã được hé lộ và nhận được sự khen ngợi từ khán giả.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.