Chi Pu chết lặng khi gặp mỹ nam có 'visual' gây sốc, fan mong muốn 'hẹn hò gấp' bởi tình cảm đồng điệu

Chi Pu chết lặng khi gặp mỹ nam có 'visual' gây sốc, fan mong muốn 'hẹn hò gấp' bởi tình cảm đồng điệu

Mỹ nam này khiến Chi Pu bị sốc về nhan sắc và hôn ngay từ lần đầu gặp, khiến cộng đồng mạng mong cả hai sớm hẹn hò vì tình tứ đến không thể chối từ

Bộ phim Người Mặt Trời của Chi Pu có thể không thành công như mong đợi tại phòng vé, nhưng với sức hút của dàn diễn viên trẻ, bộ phim vẫn trở thành từ khóa hot trên các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt, những clip của Chi Pu và Thuận Nguyễn nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ cư dân mạng. Hai người t

Chi Pu chết lặng khi gặp mỹ nam có 'visual' gây sốc, fan mong muốn 'hẹn hò gấp' bởi tình cảm đồng điệu

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, Chi Pu chia sẻ về Thuận Nguyễn và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Cô ấn tượng với diện mạo của Thuận Nguyễn khi gặp mặt lần đầu trong buổi casting và nhấn mạnh sự chỉn chu, tâm huyết của anh ấy. Chi Pu không giấu nổi sự phấn khích khi nhớ lại vẻ ngoại hình của Thuận Nguyễn.

Đáng chú ý hơn khi Chi Pu tiết lộ rằng, Thuận Nguyễn là người duy nhất mà cô quyết định... hôn ngay tại buổi thử vai: "Khi thử diễn với nhau, anh Thuận là bạn diễn duy nhất mà trong lúc casting, tôi hôn luôn. Thực sự anh ấy tạo cho tôi cảm giác rất an toàn, rất đáng tin cậy. Những bạn diễn khác tôi cũng có tương tác gần gũi nhưng riêng Thuận Nguyễn, tôi không hiểu mình có động lực gì mà lại tin tưởng tới mức hôn luôn."

Chi Pu chết lặng khi gặp mỹ nam có 'visual' gây sốc, fan mong muốn 'hẹn hò gấp' bởi tình cảm đồng điệu

Những chia sẻ thú vị này, cộng thêm việc Chi Pu và Thuận Nguyễn rất thân thiết, thường xuyên quay những clip đáng yêu với nhau và đăng hình ảnh của đối phương lên trang cá nhân khiến khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền", mong hai người hẹn hò. Đặc biệt, khoảnh khắc Chi Pu chủ động ôm và vỗ về Thuận Nguyễn khi anh bật khóc tại rạp phim sau buổi công chiếuNgười Mặt Trờicũng cực viral và khiến cư dân mạng rất thích thú.

Khoảnh khắc Chi Pu ôm và vỗ về Thuận Nguyễn

Nguồn ảnh: Chụp màn hình

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.