Chi Pu chăm chỉ rèn võ để tham gia phim ma cà rồng

Chi Pu chăm chỉ rèn võ để tham gia phim ma cà rồng

Chi Pu tập võ đối kháng và thực hiện cảnh hành động ma cà rồng trong phim 18+ Người mặt trời Cô sẽ đảm nhận vai trò đầy thách thức này với tài năng và sự tự tin của mình

 

Coulmn sau hàng 8/12, các thành viên đoàn phim "Người Mặt Trời" đã tung video cảnh tập luyện võ thuật của dàn diễn viên Chi Pu, Thuận Nguyễn và Ngọc Vàng. Chi Pu, người đảm nhận vai phản diện Triệu, tiết lộ rằng cô đã gặp áp lực khi phải tham gia cảnh hành động lần đầu tiên mà không được sử dụng diễn viên đóng thế. Hàng ngày, cô và Thuận Nguyễn, người đóng vai Marco - người yêu của Triệu, đã cùng nhau rèn luyện các kỹ thuật võ thuật và sử dụng thành thạo các loại vũ khí với huấn luyện viên.

"Cảnh quay chỉ kéo dài vài phút nhưng tôi đã dành một tháng để tập dượt vì muốn thực hiện các động tác khi lên phải chuẩn xác nhất và phối hợp tốt với bạn diễn. Quá trình huấn luyện tôi gặp phải khá suôn sẻ nhờ có kinh nghiệm vũ đạo", cô nói.

Phim đánh dấu sự trở lại của Chi Pu trên màn ảnh sau sự thành công với show truyền hình Đạp gió 2023 tại Trung Quốc. Đạo diễn Timothy Linh Bùi cho biết anh đã mời Chi Pu đóng vai vì ngoại hình và lối diễn của cô phù hợp với nhân vật - một ma nữ quyến rũ, đầy quyền lực. Trước đó, họ đã từng hợp tác trong bộ phim Chị chị em em (2019) - một dự án do Timothy Linh Bùi sản xuất.

Chi Pu chăm chỉ rèn võ để tham gia phim ma cà rồng

Tạo hình Chi Pu trong vai ma cà rồng Triệu. Ảnh: Huy Trần

Tên thật của cô là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993. Từ năm 2017, cô đã chuyển sang nghề ca hát sau khi thử sức trong diễn xuất. Có nhiều người đã thảo luận về khả năng ca hát của Chi Pu trên mạng xã hội. Tuy vậy, cô vẫn kiên trì theo đuổi sự nghiệp ca sĩ và thường xuyên ra mắt các sản phẩm âm nhạc, trong đó có các MV như Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Mời anh vào tim em, Cung đàn vỡ đôi, Mơ anh. Ngoài ra, cô cũng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Chị chị em em (2019), Mười: Lời nguyền trở lại (2022).

Bộ phim xoay quanh hai anh em ma cà rồng Marco (Thuận Nguyễn) và Nhật (Trần Ngọc Vàng) với sự xuất hiện của Hạ (Trịnh Thảo), một nữ sinh cấp ba. Sau bốn thế kỷ sống ẩn dật, danh tính của họ đã bị tiết lộ. Anh trai muốn tiêu diệt Hạ để bảo vệ giống loài, trong khi đó em trai quyết định chống lại để bảo vệ cô. Để trừng phạt Nhật, Triệu (Chi Pu) và đồng bọn truy sát, dẫn đến cuộc chiến sinh tử.

Nảy sinh ý tưởng từ năm 2016, đạo diễn Việt kiều Timothy Linh Bùi Anh đã chọn tên Người mặt trời để tập trung vào chủ đề khao khát cuộc sống. Theo truyền thuyết phương Tây, ma cà rồng không thể chịu đựng được ánh sáng mặt trời, tuy nhiên nhiều nhân vật vẫn ao ước được đứng dưới tia nắng mặt trời như biểu hiện của sự sống.

Mai Nhật

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.