Chi Pu bùng nổ với màn múa cột đại chiến Trung Quốc: Tạo sóng trên mạng xã hội!

Chi Pu bùng nổ với màn múa cột đại chiến Trung Quốc: Tạo sóng trên mạng xã hội!

Chi Pu gây bão mạng xã hội với màn múa cột tuyệt vời tại Đạp gió 2023, khiến khán giả quốc tế phải kinh ngạc trước tài năng của nữ ca sĩ Việt Nam

Chi Pu trực tiếp đối đầu với Amber trong vòng Công diễn 5.

Ngày 7/7, phần thi Công diễn 5 của Đạp gió 2023 được phát sóng với vòng thi đầu tiên - PK trực diện giữa các thành viên của liên minh. Chi Pu, là đại diện cho liên minh Ella, đã thể hiện một màn đấu đẹp mắt và cực kỳ sôi động trên sân khấu cùng với Tạ Hân, đại diện cho liên minh Amber. Biểu diễn ca khúc Swing, cả hai đã thể hiện những động tác vũ đạo tuyệt vời, khiến khán giả trầm trồ và mãn nhãn.

Nói về quyết định lựa chọn Chi Pu tham gia vào vòng đối kháng với Tạ Hân, Ella cho biết: "Cô ấy muốn có một lần được trình diễn nhiều hơn trên sân khấu. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng hy vọng được nhìn nhận với một góc nhìn khác. Vì vậy, tôi nghĩ rằng ca khúc Swing sẽ giúp Chi Pu thể hiện được điều này".

Chi Pu bùng nổ với màn múa cột đại chiến Trung Quốc: Tạo sóng trên mạng xã hội!

Đáng lưu ý, phần biểu diễn múa cột của Chi Pu đã nhận được đánh giá cao từ khán giả. Vượt qua sự kỳ vọng của người hâm mộ, Chi Pu đã thực hiện những động tác múa khó một cách mượt mà, chứng tỏ khả năng và tài năng không thua kém Tạ Hân - đàn chị được đánh giá là có kỹ năng nhảy xuất sắc nhất trong chương trình.

Để mang lại một màn trình diễn múa cột xuất sắc, Chi Pu đã trải qua một sự cố khi ngã từ một cột cao trong quá trình luyện tập sau hậu trường. Mặc dù gặp chấn thương, nữ ca sĩ không than vãn mà cố gắng hết sức để hoàn thành bài thi một cách xuất sắc.

Chi Pu bùng nổ với màn múa cột đại chiến Trung Quốc: Tạo sóng trên mạng xã hội!

Từng được yêu mến với phong cách dịu dàng và nữ tính, Chi Pu đã thay đổi hoàn toàn để tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ hơn.

Đại diện Việt Nam tự hào thể hiện vũ đạo gợi cảm trong trang phục màu cam gợi cảm

Chi Pu gây ấn tượng mạnh cho khán giả, khiến dàn tỷ tỷ trong phòng chờ phấn khích vì kỹ năng múa cột tuyệt vời của cô nữ ca sĩ Việt Nam.

Chi Pu bùng nổ với màn múa cột đại chiến Trung Quốc: Tạo sóng trên mạng xã hội!

Chi Pu đã từng lộ tay chân bầm dập trong những hình ảnh hậu trường của chương trình vũ đạo mạo hiểm.

Kết quả ấn tượng đã giúp Chi Pu giành chiến thắng đầu tiên cho liên minh Ella. Cô đã nhận được 506 phiếu bầu, vượt qua Tạ Hân với 479 phiếu.

Sau khi phát sóng, Chi Pu tiếp tục đứng đầu trong danh sách tìm kiếm nhiều nhất tại Trung Quốc vào ngày 7/7. Khán giả đã có nhiều lời khen ngợi về phần trình diễn của Chi Pu như "nhảy rất tốt, không ai sánh kịp", "tôi tin Chi Pu có khả năng".

Chi Pu bùng nổ với màn múa cột đại chiến Trung Quốc: Tạo sóng trên mạng xã hội!

Trong vòng diễn thứ 5 của Đạp gió 2023, Chi Pu sẽ tham gia đấu trường lần nữa - PK 1:1:1, đối đầu với Amber và Alin trên sân khấu Lonely dance. Buổi trình diễn sẽ được công bố vào ngày 8/7.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.