Chi Pu bị người hâm mộ Trung Quốc trở mặt vì màn hát nhép?

Chi Pu bị người hâm mộ Trung Quốc trở mặt vì màn hát nhép?

Chi Pu gặp phản ứng tiêu cực từ fan Trung khi bị tố hát nhép Vấn đề này đang thu hút sự chú ý của công chúng và trở thành đề tài bàn tán nóng trên mạng xã hội

Sau khi tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu đã trở thành một nghệ sĩ đáng yêu được người hâm mộ Trung Quốc yêu thích. Ngoài các hoạt động trong nước, cô cũng dành thời gian tập trung vào thị trường Trung Quốc. Chi Pu thường xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc nổi tiếng, tham gia gameshow và hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc.

Đặc biệt, một khoảnh khắc đáng yêu là khi Amber học một từ tiếng Việt chỉ để trêu Chi Pu, và cô còn làm quậy hơn nữa sau đó!

Tuy nhiên, trên mạng xã hội gần đây xuất hiện nhiều bài đăng của một số người dùng mạng Trung Quốc bày tỏ ý kiến tiêu cực về Chi Pu. Đặc biệt, vào cuối tháng 10 vừa qua, Chi Pu đã biểu diễn tại Asian Youth Music Festival 2023 tại Nam Kinh (Trung Quốc). Cô ca sĩ đã trình diễn một loạt ca khúc nổi tiếng và mang đến không khí sôi động cho đêm nhạc. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến tích cực, một số người dùng mạng Trung Quốc đã thể hiện sự thất vọng với cách biểu diễn của Chi Pu.

Một số netizen Trung Quốc cho rằng Chi Pu không tôn trọng khán giả khi biểu diễn nhép trên một sân khấu lớn. Có người cho rằng cô ca sĩ hát nhép rõ ràng, hình ảnh và lời bài hát không khớp nhau. Một số ý kiến trên mạng xã hội Trung Quốc về Chi Pu là: "Không ngờ cô ấy lại biểu diễn nhép thay vì hát trực tiếp", "Chi Pu là một ca sĩ, sao cả buổi diễn không hát thật chút nào, liệu cô ấy có biết tôn trọng khán giả không" ...

Những ý kiến trái chiều về Chi Pu từ khán giả Trung Quốc đã được chụp màn hình và chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội tại Việt Nam. Bài đăng này đã thu hút sự quan tâm của nhiều netizen Việt.

Chi Pu bị người hâm mộ Trung Quốc trở mặt vì màn hát nhép?

Phần biểu diễn của Chi Pu tại Festival Âm nhạc Thanh niên Châu Á 2023 đã gây ra nhiều ý kiến tranh cãi từ cư dân mạng.

Thực tế, Chi Pu đang là một nghệ sĩ "ăn khách" tại thị trường Trung Quốc. Cô có một lượng fan đông đảo và luôn nhận được sự ủng hộ mỗi khi xuất hiện. Mới đây, Chi Pu đã có màn trình diễn tại đêm hội Song Thập Nhất cùng với các nghệ sĩ đẹp của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên, bao gồm Lý Tư Đan Ny, Trương Hàm Vận và Vương Phi Phi (Fei - MissA). Sau buổi diễn, cô nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Chi Pu cũng đã chia sẻ tiết mục của mình trên tài khoản mạng xã hội ở Trung Quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng internet Trung Quốc.

Chi Pu bị người hâm mộ Trung Quốc trở mặt vì màn hát nhép?

Chi Pu là một nghệ sĩ Việt Nam đang để lại nhiều ấn tượng trong ngành giải trí Trung Quốc.

Chi Pu bị người hâm mộ Trung Quốc trở mặt vì màn hát nhép?

Sau khi giành thành công với bộ phim "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng", Chi Pu đã đạt được sự công nhận tại ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc. Cô tham gia tích cực trong nhiều gameshow, sự kiện âm nhạc và có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ hàng đầu tại Trung Quốc.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.