Chi Pu bị fan Trung 'bắt vờn' qua camera thường, hình ảnh đơn giản nhưng visual siêu đỉnh

Chi Pu bị fan Trung 'bắt vờn' qua camera thường, hình ảnh đơn giản nhưng visual siêu đỉnh

Vẻ đẹp của Chi Pu được fan Trung ghi lại qua camera thường, mặc dù khung hình chất lượng thấp nhưng vẫn toát lên visual chất lượng cao, khiến người xem không khỏi ngạc nhiên và thán phục

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại Chi Pu bị quay lén bởi "team qua đường" khi cô đang ở Trung Quốc. Trong video, Chi Pu xuất hiện với trang phục trẻ trung và năng động. Khi phát hiện có fan quay mình, cô đã vui vẻ vẫy tay chào và sau đó làm theo hướng dẫn của đội ngũ để tham gia vào các hoạt động với các nghệ sĩ nổi tiếng như Ella và Amber. Cuối cùng, Chi Pu bình luận rằng "Đừng hát nữa, cô không phải là ca sĩ đâu".

Bên cạnh đó, Chi Pu đã thu hút được sự chú ý không kém với nhan sắc trong đoạn clip. Dù chỉ xuất hiện trong camera thông thường, nhưng Chi Pu vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp rạng rỡ. Trong những khoảnh khắc cùng các người đẹp khác, Chi Pu khá nổi bật với nét mặt hoàn hảo từ mọi góc nhìn. Dưới đoạn clip này, fan không ngần ngại lên tiếng khen ngợi cho nữ ca sĩ.

Chi Pu vẫn giữ được vẻ rạng rỡ và thân thiện, vẫy chào fan ở Trung Quốc.

Ca sĩ nữ với hình ảnh nổi bật mặc dù không cần quan tâm đến camera thông thường.

Trong tháng 4, Chi Pu đã thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình truyền hình Trung Quốc - Đạp Gió 2023. Trên suốt hành trình, nhà đại diện của Việt Nam luôn duy trì sự ổn định và liên tục tạo nên những màn trình diễn đáng chú ý. Bên cạnh người hâm mộ Việt Nam, Chi Pu cũng được sự ủng hộ đông đảo từ các fan quốc tế, điều này khiến người hâm mộ trong nước tự hào không thể không nhắc đến.

Từ lượt biểu diễn đầu tiên đến vòng công diễn thứ 5, Chi Pu luôn xếp hạng cao, không bao giờ rơi khỏi top 10. Cuối cùng, ngôi vị Quán quân của Đạp Gió 2023 thuộc về Ella - cựu thành viên nhóm S.H.E. Chi Pu đạt vị trí thứ 6 và chính thức gia nhập nhóm nhạc 11 thành viên.

Chi Pu bị fan Trung 'bắt vờn' qua camera thường, hình ảnh đơn giản nhưng visual siêu đỉnh

Chi Pu nhanh chóng gây sốt sau thành công tại Đạp Gió 2023.

Chi Pu bị fan Trung 'bắt vờn' qua camera thường, hình ảnh đơn giản nhưng visual siêu đỉnh

Nữ ca sĩ đã thu hút sự thích thú của người hâm mộ quốc tế bằng nhan sắc tuyệt đẹp cùng sự xuất sắc trong các tập diễn và sự chuyên nghiệp cùng tính thân thiện.

Chi Pu bị fan Trung 'bắt vờn' qua camera thường, hình ảnh đơn giản nhưng visual siêu đỉnh

Chi Pu và nhóm người tuyển chọn với thành viên trị giá 11 tỷ tỷ sẽ chính thức debut với bộ phim Đạp Gió vào năm 2023.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.