Chi Pu bị đánh giá như zombie, phim mới gặp chỉ trích gay gắt

Chi Pu bị đánh giá như zombie, phim mới gặp chỉ trích gay gắt

Bộ phim mới của Chi Pu gây phản ứng tiêu cực từ khán giả vì diễn xuất kém cỏi, khiến cô trông như một xác sống sống lại

Bộ phim Người Mặt Trời hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Nó là một tác phẩm về chủ đề ma cà rồng, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Chi Pu và Thuận Nguyễn.

Sau khi tung ra poster chính, Người Mặt Trời đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều và cho đến nay, sự quan tâm vẫn không hề giảm đi. Trên một nhóm phim trên Facebook có 1 triệu thành viên, bài viết về Người Mặt Trời đã thu hút rất nhiều sự tương tác.

Chi Pu bị đánh giá như zombie, phim mới gặp chỉ trích gay gắt

Hình ảnh này đang khiến Chi Pu nhận phải nhiều ý kiến trái chiều

Chi Pu bị đánh giá như zombie, phim mới gặp chỉ trích gay gắt

Chi Pu bị đánh giá như zombie, phim mới gặp chỉ trích gay gắt

Chi Pu bị đánh giá như zombie, phim mới gặp chỉ trích gay gắt

Cụ thể, bài đăng này nhận được những lời khen ngợi và chia sẻ một số hình ảnh của phim. Tuy nhiên, một số người dùng internet lại đưa ra những ý kiến tiêu cực. Đáng chú ý, họ cho rằng mặc dù Chi Pu đóng vai ma cà rồng, nhưng trông cô giống zombie hơn.

Dưới đây là một vài bình luận đáng chú ý:

- Trông như MV rẻ tiền vậy. Nam chính là cái ông đóng Người Vợ Cuối Cùng hả?

- Mịn cảm thấy ngưỡng mộ mấy bạn seeding thật. Có nhiều bộ phim rất tệ nhưng vẫn được khen ngợi như thể là siêu phẩm. Không hiểu làm thế nào mà họ có thể khen ngợi một cách dài dòng như vậy.

- Phần kinh dị đến từ diễn xuất của Chi Pu và Thuận Nguyễn trong phim.

- Sao lại giống như MV vậy trời? MV này nhìn như tự làm chứ không như MV chuyên nghiệp nữa.

- Vampire mà ai lại tưởng là zombie không, đạo diễn không nhận ra sự không hợp lý của nó hả?

- Sao lại tệ đến vậy? Đạo diễn và biên kịch nên nghĩ đến việc làm lại series Twilight lại đi.

Với phản ứng từ cộng đồng mạng như vậy, có lẽ tương lai của Người Mặt Trời đang gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, liệu bộ phim có thể thất bại hoàn toàn hay sẽ đạt được thành công bất ngờ, thì chúng ta vẫn cần thời gian để có câu trả lời.

Bộ phim Người Mặt Trời bắt đầu khởi chiếu chính thức từ ngày 8/12.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.