Chị đại Tbiz gặp loạt drama: Tát MC trên sân khấu gây tranh cãi và lộ tính cách gây sốc

Chị đại Tbiz gặp loạt drama: Tát MC trên sân khấu gây tranh cãi và lộ tính cách gây sốc

Chị đại Thbiz gây sóng gió với nhiều drama: từ việc tát MC trên sân khấu, thái độ gây tranh cãi tại quán cà phê cho đến áp lực đối với diễn viên đàn em trong quá trình quay phim Anne Thongprasom vẫn im lặng trước những gì đã xảy ra

Cuộc tình của Baifern trong làng điện ảnh: Mark Prin - Kimmy thu hút sự chú ý trước ngày cưới, cặp đôi bên cạnh chị đại Tbiz

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, Anne Thongprasom đột nhiên đã vướng vào nhiều tranh cãi và trở thành một trong những cái tên được người dùng mạng xã hội nhắc đến nhiều nhất. Đặc biệt, dù có nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, nữ diễn viên này chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào.

1. Drama tát MC đình đám ngay giữa sân khấu

Cách đây vài ngày, Anne Thongprasom và các diễn viên trong bộ phim "Thế Giới Hôn Nhân" (phiên bản Thái Lan) đã tham gia buổi công chiếu tập cuối dưới sự dẫn dắt của MC, DJ nổi tiếng Nui Thanawat. Trong quá trình tương tác trên sân khấu, MC Nui đã hỏi Anne Thongprasom về cảnh đánh nhau thật trong phim. Nữ diễn viên đã tái hiện lại cảnh này cùng với MC nam. Tuy nhiên, đến bất ngờ cho mọi người, Anne quyết định tát thẳng vào mặt MC Nui, khiến anh trở nên kinh ngạc và bối rối.

Sau khi MC Nui đăng tải đoạn clip này trên trang cá nhân của mình, một phần cư dân mạng đã không ngừng chỉ trích hành động bất ngờ của Anne Thongprasom. Nhiều người cho rằng trong vai trò diễn viên, Anne Thongprasom không nên có hành động không tôn trọng MC nam nổi tiếng như vậy.

Anne Thongprasom đã tát thẳng vào mặt MC Nui, khiến anh ta bất ngờ.

Hành động của Anne Thongprasom trong đoạn clip đã nhận được sự chỉ trích từ người dùng mạng xã hội nước này.

Chị đại Tbiz gặp loạt drama: Tát MC trên sân khấu gây tranh cãi và lộ tính cách gây sốc

2. Thái độ gây tranh cãi khi đến quán cà phê

Từ câu chuyện drama của MC Nui, Anne Thongprasom bất ngờ bị netizen đào lại thái độ tại một quán cà phê. Tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ về trải nghiệm gặp gỡ "chị đại" quyền lực này tại nơi làm việc của tác giả câu chuyện. Ban đầu, Anne đã vào quán và đặt cà phê, mang theo một túi sản phẩm do chính cô đại diện. Tuy nhiên, quán có quy định rằng nếu khách hàng mang sản phẩm riêng và sử dụng hình ảnh đó cho mục đích thương mại, họ sẽ phải trả phí thuê studio là 1.500 baht mỗi giờ (khoảng 1 triệu đồng). Thậm chí, quán còn có biển báo và nội quy đã được đặt sẵn trên mỗi bàn và quầy tính tiền.

Sau khi ngồi xuống, Anne Thongprasom lấy điện thoại ra và chụp ảnh cùng với sản phẩm mà cô đem theo. Nhân viên đã đến và thông báo về quy định của quán cho nữ diễn viên, lo lắng rằng cô có thể không nhìn thấy biển báo. Một thời gian sau, Anne Thongprasom nói chuyện với quản lý và sau đó đứng dậy đi thẳng đến quầy đặt món và hủy bỏ việc đặt đồ uống.

Hành động của nữ diễn viên khiến mọi người bất ngờ, và nhân viên đã hỏi Anne nếu muốn mang đồ uống đi vội, quán sẽ làm nhanh. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ vào nhân viên và trả lời một cách không hài lòng: "Tôi không muốn uống nữa. Tôi chưa từng thấy ai say xỉn như vậy, rất làm mất hứng. Tôi đã đi qua nhiều quán mà không thấy quán nào keo kiệt như thế này". Sau khi nói xong, Anne Thongprasom rời khỏi quán khiến mọi người ngỡ ngàng, còn nhân viên bị mắng không rõ lý do.

Sau khi nghe câu chuyện này, cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi về thái độ và hành vi ngoài đời của nữ diễn viên nổi tiếng. Nhiều người cho rằng ta nên lắng nghe từ hai phía và đợi lời giải thích từ phía Anne.

Chị đại Tbiz gặp loạt drama: Tát MC trên sân khấu gây tranh cãi và lộ tính cách gây sốc

Anne Thongprasom đã tạo ra sự đồn đoán và tranh cãi về cách cô ấy hành xử tại một quán cà phê.

3. Gây áp lực cho diễn viên đàn em khi quay phim

Câu chuyện vẫn chưa dừng lại với Anne Thongprasom khi gần đây, một người dùng mạng tiếp tục khai thác buổi phỏng vấn của bộ phim Hận Thù, trong đó Anne cùng với hai diễn viên nổi tiếng Taew Natapohn và Push Puttichai tham gia. Trong buổi phỏng vấn này, nữ diễn viên Trò Chơi Tình Ái tiết lộ rằng cô từng bị ốm trong quá trình quay phim. Có vẻ như Anne đã nói chuyện và không cố ý tạo áp lực khiến Taew phải rủi dây truyền nước biển để đến quay phim theo lịch trình ban đầu. Vì khi trò chuyện, Taew cho biết rằng mọi người đã sẵn sàng và địa điểm quay chỉ được dựng trong ngày hôm đó, nếu không có mặt, cô ấy sẽ cảm thấy như đã làm sai và là người làm cả đoàn phim thiệt thòi thêm cả các cảnh quay nặng nhọc trong ngày đó.

Sau khi nghe lời chia sẻ của Taew Natapohn, một số người trên mạng đã bắt đầu thắc mắc về tính cách thực sự của Anne Thongprasom ngoài đời. Đặc biệt, có người tỏ ra lo lắng rằng nếu Taew, với vai diễn chính trong phim, đã phải trải qua những đối xử như vậy, thì những nhân viên khác trong đoàn phim cũng có thể gặp phải những tình huống tương tự từ Anne Thongprasom.

Chị đại Tbiz gặp loạt drama: Tát MC trên sân khấu gây tranh cãi và lộ tính cách gây sốc

Anne Thongprasom và Taew Natapohn trong buổi phỏng vấn phim Hận Thù

Chị đại Tbiz gặp loạt drama: Tát MC trên sân khấu gây tranh cãi và lộ tính cách gây sốc

Sau liên hoàn drama, Anne Thongprasom vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra lời giải thích chính thức nào

Nguồn: Khaosod, Teenee