Chạy online cùng Shinhan Bank Việt Nam - Kỷ niệm 30 năm thành lập đặc biệt!

Chạy online cùng Shinhan Bank Việt Nam - Kỷ niệm 30 năm thành lập đặc biệt!

Kỷ niệm 30 năm Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam được tôn vinh qua giải chạy online Shinhan 30 Years Online Marathon Sự kiện này là một phần trong chuỗi hoạt động vinh danh thành tựu của ngân hàng trong 30 năm hoạt động và phát triển tại thị trường Việt Nam (1993-2023)

Chính thức khởi động thông qua nền tảng Vietrace365.vn từ 00h00 ngày 30/06/2023 đến 23h59 ngày 30/07/2023, giải chạy "Shinhan 30 Years Online Marathon" đã thu hút 7.500 vận động viên đến từ cộng đồng, đối tác, khách hàng và nội bộ tập thể nhân viên của Tập Đoàn Tài Chính Shinhan tại Việt Nam. Người tham gia được chia làm 200 đội, thi đấu trên cự ly 30km.

Chạy online cùng Shinhan Bank Việt Nam - Kỷ niệm 30 năm thành lập đặc biệt!

Các thành viên của Shinhan vui mừng tham gia giải chạy.

Giải chạy không chỉ đơn thuần để rèn luyện thể chất, mà còn có ý nghĩa đặc biệt trong việc tạo sự gắn kết trong cộng đồng. Tham gia giải chạy, mỗi km mà các vận động viên hoàn thành sẽ được quy đổi thành tiền bởi Ngân hàng Shinhan Việt Nam để hỗ trợ những em học sinh khó khăn.

Chạy online cùng Shinhan Bank Việt Nam - Kỷ niệm 30 năm thành lập đặc biệt!

Giải chạy không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, mà còn tăng cường sự đoàn kết giữa các nhân viên.

Sau 30 ngày tham gia, tổng số kilômét các vận động viên đạt được đã lên đến 677.000 km, có nghĩa là trung bình mỗi vận động viên đã chạy hơn 90 km. Đây là một số liệu ấn tượng và vượt qua mong đợi. Tổng giá trị quyên góp từ kết quả của giải chạy là 380.000.000 VNĐ, do Ngân hàng Shinhan trực tiếp trao tặng cho các chương trình như "Cặp lá yêu thương" của đài Truyền hình Việt Nam để hoàn toàn tu sửa điểm trường tại xã Du Tiến, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang. Đây là nơi có hơn 50 em học sinh dân tộc miền núi đang học tập, và những suất ăn, phần quà dành cho các em trước khi năm học mới bắt đầu. Ngân hàng mong muốn thông qua chương trình này, giúp các em có một môi trường học tập tiện nghi hơn, gửi gắm tình yêu và niềm tin tươi sáng cho các em học sinh nghèo vượt khó, và đồng hành trong việc gìn giữ ước mơ của các em trên hành trình học tập.

Liên kết đến chương trình "Cặp lá yêu thương": https://www.youtube.com/watch?v=_iVCkdEdSPI

Chạy online cùng Shinhan Bank Việt Nam - Kỷ niệm 30 năm thành lập đặc biệt!

Lễ khánh thành trường tiểu học xã Du Tiến, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang đã diễn ra vào ngày 5/8/2023.

Chạy online cùng Shinhan Bank Việt Nam - Kỷ niệm 30 năm thành lập đặc biệt!

Các thành viên của Shinhan đã trao tặng những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa cho các em học sinh.

Chạy online cùng Shinhan Bank Việt Nam - Kỷ niệm 30 năm thành lập đặc biệt!

Nụ cười nhỏ của em khi nhận những món quà dễ thương.

Tính bền vững là một yếu tố quan trọng trong chiến lược trách nhiệm xã hội của Ngân hàng Shinhan (CSR- Corporate Social Responsibility). Kể từ khi tham gia thị trường tài chính Việt Nam vào năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã nhận thức tầm quan trọng của tính bền vững đối với doanh nghiệp và đặc biệt là đối với chính mình. Ngân hàng Shinhan tin rằng, chỉ khi cộng đồng và môi trường xung quanh phát triển và được duy trì, mọi doanh nghiệp mới có cơ sở để hoạt động và mở rộng.

Cùng với sự ủng hộ từ Ban lãnh đạo, nhân viên, Chính phủ và chính quyền địa phương, chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội của Ngân hàng Shinhan Việt Nam đang ngày càng phát triển và mang lại những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, với mục tiêu xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Đến nay, tổng giá trị đóng góp của Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho các hoạt động an sinh xã hội trên toàn quốc đã vượt qua con số 79 tỷ đồng.

Trong suốt 30 năm tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan đã không chỉ xây dựng và phát triển, mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc thông qua các hoạt động an sinh xã hội trong các lĩnh vực giáo dục và môi trường. Phong cách làm việc của Shinhan đã trở nên thân thuộc với cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện ý nghĩa như chương trình "Những chuyến xe yêu thương - Bike Run" giao tặng xe đạp cho các em học sinh khó khăn trên toàn quốc, chương trình "Shinhan - Vì một Việt Nam xanh" đóng góp vào việc trồng cây xanh theo lời kêu gọi của Chính phủ, và chương trình "Bữa ăn vui vẻ" hỗ trợ bữa ăn cho người lao động nghèo do chính nhân viên của Ngân hàng nấu. Tất cả điều này phản ánh sứ mệnh của Ngân hàng Shinhan trong việc mang lại một thế giới tốt đẹp hơn thông qua lĩnh vực tài chính, đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.