Châu Bùi và Binz khiến fan 'đứng ngồi không yên' với hành động ngọt ngào này

Châu Bùi và Binz khiến fan 'đứng ngồi không yên' với hành động ngọt ngào này

Châu Bùi và Binz, cặp đôi nổi tiếng trong showbiz, gây chú ý khi xuất hiện trong bức ảnh tình bể bình và thể hiện một hành động đặc biệt dành cho nhau Họ là cặp đôi hot nhất hiện nay và luôn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Chiều ngày 19/8, Châu Bùi đã chia sẻ những bức hình mới trên mạng xã hội. Cô nàng xinh đẹp sinh năm 1997 đã chụp ảnh cùng hai chú cún đáng yêu và một người đặc biệt. Châu Bùi đã viết thêm: "Thương quá đi thôi". Mặc dù không tiết lộ rõ gương mặt, nhưng qua hình dáng và chi tiết hình xăm, có thể dễ dàng nhận ra đó chính là nam rapper nổi tiếng Binz.

Châu Bùi đã thừa nhận rằng cô không thể chơi đùa vui vẻ cùng Trấn Thành.

Trong tấm hình này, Châu Bùi hiển thị niềm hạnh phúc trên khuôn mặt và nhìn bạn trai với ánh mắt trìu mến. Một hành động đặc biệt của hai người đã thu hút sự chú ý của người xem. Bạn trai đã sử dụng biểu tượng cảm xúc dưới tấm hình. Ngay sau đó, khi bạn trai đăng tải một video mới, Châu Bùi đã công khai bình luận sử dụng cùng biểu tượng cảm xúc giống như bạn trai. Điều này là hiếm khi hai người tương tác và giao tiếp với nhau trên mạng xã hội sau khi mối quan hệ của họ được công khai.

Dưới phần bình luận, nhiều người dùng mạng và người nổi tiếng đã truyền đạt sự ngưỡng mộ của mình. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân ca ngợi đôi bạn trẻ đáng yêu, trong khi ca sĩ Thiều Bảo Trâm nhiệt tình "xin 1 chút vía tình yêu".

Châu Bùi và Binz khiến fan 'đứng ngồi không yên' với hành động ngọt ngào này

{{table_placeholder_1}}{{table_placeholder_2}}{{table_placeholder_3}}