Charlie's Angels: Một Chương Mới Cho Dòng Phim Hành Động/ Hài

Charlie's Angels: Một Chương Mới Cho Dòng Phim Hành Động/ Hài

Bài viết này sẽ đề cập đến sự phát triển của series phim Charlie's Angels, những phản ứng từ diễn viên chính Lucy Liu, và triển vọng cho một phần tiếp theo. Cùng nhau, chúng ta sẽ điểm qua những bức ảnh đáng nhớ của bộ phim này.

Charlie's Angels: Sự Trở Lại Đáng Chú Ý

Charlie's Angels 3 nhận được sự phản ứng không như mong đợi từ nữ diễn viên Lucy Liu, 21 năm sau. Bộ phim gốc, do đạo diễn McG thực hiện và dựa trên series truyền hình năm 1976, theo chân ba phụ nữ làm thám tử tư dưới sự chỉ đạo bí ẩn của Charlie Townsend. Bên cạnh Liu, người đóng vai Alex Munday, ekip diễn viên của Charlie's Angels còn có Cameron Diaz, Drew Barrymore và John Forsythe. Mặc dù nhận được phản ứng trái chiều, bộ phim đã gặt hái thành công tại phòng vé, và phần tiếp theo, Charlie's Angels: Full Throttle, ra mắt vào năm 2003. Từ đó, đã có sự quan tâm trong việc tái ngộ của Liu và các diễn viên khác trong series hành động/hài.

Lucy Liu as Alex, Cameron Diaz as Natalie, and Drew Barrymore as Dylan in aquatic attire in Charlie's Angels

Lucy Liu as Alex, Cameron Diaz as Natalie, and Drew Barrymore as Dylan in aquatic attire in Charlie's Angels

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Variety, Liu đã thảo luận về Charlie's Angels 3 và thể hiện sự không chắc chắn về khả năng phần tiếp theo. Cô giải thích việc tham gia Charlie's Angels là một trải nghiệm khác biệt vào đầu những năm 2000, lưu ý rằng 'đó là một khoảnh khắc lớn trong thời gian,' và cô không hình dung rằng một phần tiếp theo với cô, Diaz và Barrymore sẽ được thực hiện. Đọc những bình luận của Liu về Charlie's Angels 3 dưới đây:

'Thực sự tôi không biết điều đó sẽ xảy ra như thế nào. Đã có rất nhiều phiên bản, ngay cả sau khi phim ra mắt... Một cách nào đó, điều đó thật kỳ lạ khi nghĩ về nó. Thời gian đã thay đổi rất nhiều kể từ đó. Lúc đó, khi chúng tôi đang làm quảng cáo, họ chưa bao giờ có ba phụ nữ trên bìa tạp chí. Họ thậm chí không biết cách làm điều đó. Điều đó thật kỳ lạ khi phụ nữ hợp tác và được xem là đồng nghiệp và bạn bè. Đó là một khoảnh khắc lớn trong thời gian, và giờ đây nó đã thay đổi. Ngay cả khi tôi đang làm Ally McBeal, chưa từng có một người phụ nữ dẫn dắt theo cách đó. Có Mary Tyler Moore và những thứ tương tự, nhưng trọng tâm đã thay đổi. Tôi không phải là người quyết định điều đó, nhưng tôi luôn tận hưởng thời gian mà tôi có và sau đó tôi tiếp tục. Tôi không bao giờ chìm đắm trong bất cứ điều gì như vậy. Nhưng tôi thực sự sẽ bất ngờ nếu điều đó xảy ra.'

Triển Vọng Cho Một Phần Tiếp Theo

Franchise tái xuất vào năm 2019 với Charlie's Angels, với sự tham gia của Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska trong vai đội thám tử mới nhất của Townsend Agency. Được đạo diễn bởi Elizabeth Banks, bộ phim là một thất bại thương mại so với những tác phẩm trước đó, và một phần tiếp theo được cho là bị hủy bỏ ngay sau khi ra mắt. Vào năm 2023, McG đã nói về tương lai của Charlie's Angels và có thể tái ngộ với các diễn viên gốc cho một phần tiếp theo, nhấn mạnh mối quan hệ ngoại khóa của họ. Tuy nhiên, ông cũng thể hiện sự quan tâm trong việc thấy Banks hoặc những nhà làm phim khác tiếp tục điều hành series được yêu thích.

Những bộ phim gốc đã tạo ra hơn 200 triệu đô la Mỹ mỗi bộ, nhưng kế hoạch cho các phần tiếp theo đã bị hủy bỏ, đó là một phần lý do tại sao nhiều người hâm mộ đòi hỏi Charlie's Angels 3. Dựa trên những bình luận gần đây của Liu, có vẻ như phần tiếp theo đã được chờ đợi từ lâu có thể không xảy ra, nhưng đáng để tự hỏi liệu cô có tái ngộ với Diaz và Barrymore nếu có cơ hội thực sự xuất hiện và đồng nghiệp của cô đồng ý. Khi trước đây thảo luận về ý tưởng này, Barrymore đã tiết lộ rằng cô sẵn lòng quay trở lại cho Charlie's Angels 3, và nhóm họ thậm chí đã cùng xuất hiện trên talk show của cô trước đó, chứng minh rằng họ vẫn gần gũi.

Sẽ thú vị để xem xem điều gì sẽ đến với Charlie's Angels tiếp theo, và hướng mà franchise sẽ chọn, đặc biệt là về việc casting. Nhiều khán giả có lẽ sẽ tiếp tục kỳ vọng vào Charlie's Angels 3, nhưng đến lúc này, có vẻ không chắc chắn. Xét cho cùng, vì không có gì chính thức đang phát triển, hầu hết những thị phi xung quanh phần tiếp theo tiềm ẩn đều dựa trên sự suy đoán không cố ý, và sẽ cần một lượng công việc đáng kể để đưa mọi thứ vào quỹ đạo.