Chàng trai siêu hạng: Chơi game giỏi, trả xong nợ cho bố

Chàng trai siêu hạng: Chơi game giỏi, trả xong nợ cho bố

Trò chơi biến cuộc sống của chàng trai tài năng! Mê game, anh chàng không chỉ thăng tiến mà còn trả nợ cho cha Cùng khám phá những thành công đến từ niềm đam mê!

Anh chàng TMFaisal, một game thủ nổi tiếng người Ả-rập Xê-út, sở hữu một mạng lưới kênh sóng mạng xã hội rất ấn tượng. Anh đã bắt đầu ghi lại những video chơi game của mình từ năm 2012 và sau một thập kỷ, anh đã được công nhận bởi hàng triệu game thủ trên khắp thế giới với 4,84 triệu người đăng ký trên kênh YouTube và 1 triệu người đăng ký trên Instagram.

Sự nổi tiếng của anh cũng đi đôi với thu nhập đáng kể. Sự cải thiện về tài chính đã giúp anh có khả năng trả hết các khoản nợ nần mà cha anh từng phải đối mặt vì cuộc sống khó khăn. Anh chia sẻ: "Tôi sẽ không bao giờ quên được cảm xúc của cha mình khi tôi giúp ông trừng phạt được gánh nặng. Ngay cả việc có thể giúp đỡ người khác gặp khó khăn cũng là một điều tuyệt vời".

Chàng trai siêu hạng: Chơi game giỏi, trả xong nợ cho bố

Khi bắt đầu sự nghiệp, TMFaisal đã không lựa chọn những trò chơi phổ biến như Call of Duty hay Minecraft, mà thay vào đó, anh đã tận hưởng những trải nghiệm với các trò chơi được đánh giá thấp trên YouTube như The Sims 4 và các trò chơi kinh dị và hài hước. Điều này có thể được coi là một bước đi liều lĩnh vào thời điểm đó. Vì phần lớn những người tạo nội dung lo lắng rằng video của mình sẽ khó cạnh tranh với những trò chơi phổ biến hơn.

Sự đa dạng trong nội dung cùng với cách nói chuyện hài hước đã giúp TMFaisal trở nên khác biệt và thu hút được sự quan tâm của khán giả. Anh cũng đã hợp tác với một số công ty, bao gồm Sony và Microsoft, để sản xuất các phiên bản PlayStation và Xbox tương ứng.

Một số công ty đã hợp tác với tôi để PR trò chơi của họ và thử nghiệm chúng trước khi phát hành. Ngoài ra, tôi cũng quảng cáo các sản phẩm công nghệ và thực phẩm. Mọi người đều tin tưởng tôi vì tôi luôn đề cao sự trung thực từ ngày đầu khi bắt đầu làm kênh. Tôi đã tốt nghiệp từ Đại học Jeddah với chuyên ngành công nghệ thông tin, nhưng thu nhập chính của TMFaisal lại đến từ mạng xã hội.

Chàng trai siêu hạng: Chơi game giỏi, trả xong nợ cho bố

Anh cũng rất biết ơn những điều kiện thuận lợi mà Vương quốc cung cấp cho cộng đồng game thủ, không chỉ tổ chức các sự kiện quan trọng mà còn khởi động các chương trình đào tạo kinh doanh mới, với mục tiêu thúc đẩy ngành công nghiệp trò chơi điện tử.