Chân thật nói về tình yêu 5 năm và bí mật về chồng của Thanh Hằng

Chân thật nói về tình yêu 5 năm và bí mật về chồng của Thanh Hằng

Thanh Hằng tiết lộ thông tin về tình yêu kéo dài 5 năm và tiết lộ về chuyện bị giấu kín chồng trong cuộc hôn nhân với nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Ngày 24/10, siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện và tiết lộ mọi thông tin về chuyện yêu và cưới nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Cô dâu vui vẻ và hạnh phúc khi tự tin nhắc đến chồng. Sau lễ cưới, Thanh Hằng đã phủ nhận thông tin rằng cả hai đã yêu nhau 5 năm trước khi kết hôn. Cô siêu mẫu đính chính rằng trong 5 năm qua, cô đã sống độc thân và chỉ sau đó mới gặp và bắt đầu quan hệ tình cảm với Trần Nhật Minh.

Các chi tiết đặc biệt trong lễ cưới của Thanh Hằng đã được tiết lộ: Cặp đôi không thực hiện hai nghi thức và cô dâu đã chia sẻ lý do đằng sau điều này.

Cụ thể, Thanh Hằng nói: "Tôi gọi khoảng thời gian 5 năm độc thân là 'tu luyện', trải nghiệm nhiều thứ xung quanh. Có thể trong 5 năm đó, mọi người nghĩ sẽ cần một người bên cạnh nhưng tôi lại thấy vui vẻ cho đến lúc cảm thấy tìm được người phù hợp. Tình yêu 'phù hợp' của tôi ở đây là phải quay về cái đơn thuần và được phát triển bền vững để đi đến hôn nhân. Còn chuyện tài sản, vật chất có thể cùng nhau xây dựng được. Từ xưa đến giờ, khi vào nghề, tôi đã chia sẻ điều này rồi. Đã yêu thì phải chân thành, là cái đúng nhất trong tình yêu. Tôi neo suy nghĩ đó, hướng tới và làm theo".

Chân thật nói về tình yêu 5 năm và bí mật về chồng của Thanh Hằng

Thanh Hằng cho biết đã độc thân 5 năm rồi mới gặp và yêu nhạc trưởng Nhật Minh chứ không phải cả hai gắn bó nửa thập kỷ. Cô không chia sẻ thời gian cả hai hẹn hò.

Trước và sau đám cưới, Thanh Hằng đã thoải mái công khai chồng mình, nhưng từ trước đó, cô đã giữ kín việc đi đôi bưng. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu chỉ chia sẻ hình ảnh nắm tay, không tiết lộ hình dáng của chồng mặc dù hầu hết mọi người đều biết rằng cô đang kết hôn với nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Tại buổi lễ, Thanh Hằng đã thông qua phát biểu của mình để công khai chồng và nhờ mọi người chú ý đến anh ta.

Khi được hỏi về lý do không chia sẻ về Trần Nhật Minh trước đám cưới, Thanh Hằng đã chia sẻ với chúng tôi: "Nhiều người nghĩ rằng tôi đang giấu nhưng thật ra tôi chỉ đang giữ gìn, không phải giấu. Tôi vẫn đi ăn ngoài, sống cuộc sống bình thường như bao người khác. Chỉ là tôi không đăng những thông tin đó lên mạng xã hội thôi. Chúng tôi đã có thời gian để biết nhau và cảm thấy phù hợp cùng nhau. Nhưng xin phép tôi không chia sẻ những chi tiết đó vì tôi cảm thấy nó khá không đúng với hình ảnh của mình. Không có ý đùa (cười)."

Thực sự tôi có chút lo lắng khi phải giới thiệu chính thức người đàn ông trong cuộc sống của tôi trước mắt công chúng. Nhưng không ngờ rằng anh ấy đã nhận được sự chào đón tích cực từ mọi người và nhận được rất nhiều tình yêu thương. Tôi thật lòng biết ơn những người yêu mến tôi, những đồng nghiệp và báo chí.

Chân thật nói về tình yêu 5 năm và bí mật về chồng của Thanh Hằng

Thanh Hằng cho biết vẫn cùng chồng ăn uống, sinh hoạt ở những nơi công cộng thay vì giữ kín.

Thanh Hằng khẳng định đã tìm hiểu kỹ về nhạc trưởng Nhật Minh trước khi quyết định xây dựng gia đình. "Chị đại" cho biết thấy thú vị khi mọi người biết được danh tính chồng cô và cũng biết những thông tin về anh. Thanh Hằng tiết lộ chồng cô là người kiên nhẫn, luôn truyền cảm hứng tích cực cho cô trong suốt thời gian qua.

Chân thật nói về tình yêu 5 năm và bí mật về chồng của Thanh Hằng

Chân thật nói về tình yêu 5 năm và bí mật về chồng của Thanh Hằng

Trong lễ gia tiên, Thanh Hằng chỉ chia sẻ ảnh nắm tay, nhưng sau đám cưới, cô đã chia sẻ ảnh "full HD" với nhạc trưởng Nhật Minh.