Chấn động showbiz: Á hậu Vbiz bị đe dọa nợ, phản ứng bất ngờ ra sao?

Chấn động showbiz: Á hậu Vbiz bị đe dọa nợ, phản ứng bất ngờ ra sao?

Á hậu Vbiz sửng sốt khi nhận tin nhắn đe dọa đòi nợ từ nguồn gốc bí ẩn, khiến cô hoang mang và lo lắng

Sáng ngày 21/9, Á hậu Lona Kiều Loan đã đăng tải một tin nhắn đe dọa từ một số điện thoại lạ. Trong tin nhắn đó, Lona Kiều Loan đã bị đe dọa phải trả lại số tiền vay là 3,57 triệu đồng trong vòng 24 giờ. Điều đáng chú ý là người đòi nợ đối với Lona Kiều Loan có thông tin cá nhân khác hoàn toàn so với tên và năm sinh của cô.

Trong buổi phỏng vấn, Lona Kiều Loan đã chia sẻ: "Trong tình huống đó, tôi nhận ra rằng chỉ có việc thay đổi vẻ bề ngoài mới giúp tôi vượt qua suy nghĩ tiêu cực".

Khi không ngờ đến, Kiều Loan bất ngờ nhận được một tin nhắn cảnh báo đòi nợ gay gắt từ một người hoàn toàn xa lạ. Ngay lập tức, Á hậu lên tiếng để cảnh báo cộng đồng mạng tránh rơi vào bẫy lừa đảo. Cô cũng phản ứng không kém:"Làm sao số điện thoại của tôi lại bị lộ và bị người khác đe dọa. Người ta mượn tiền làm gì thế Kiều Loan, để tôi gọi lại đàm phán giảm bớt nợ phải trả. Cảnh giác nhé mọi người". Rõ ra̱ng, Kiều Loan cũng là một trong những nạn nhân của tin nhắn lừa đảo, đe dọa đến từ những số điện thoại không quen thuộc. Trước Kiều Loan, nhiều người nổi tiếng Việt cũng đã cảnh báo mọi người phải thận trọng trước tin nhắn mượn tiền, đòi nợ,... bởi các kẻ xấu ngày càng tinh vi.

Chấn động showbiz: Á hậu Vbiz bị đe dọa nợ, phản ứng bất ngờ ra sao?

Kiều Loan lo lắng vì không hiểu tại sao số điện thoại của cô lại bị người đòi nợ kia biết đến.

Lona Kiều Loan, người được xếp hạng Á hậu 1 của Miss World Vietnam 2019, đã đại diện cho Việt Nam và lọt vào top 10 của Miss Grand International 2019. Trong những năm gần đây, cô đã mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình sang rapper và ca hát, tạo được ấn tượng đặc biệt trong lòng công chúng. Kiều Loan sở hữu nhiều túi hiệu và xe hơi sang trọng, cùng với cuộc sống thoải mái của mình khi mới chỉ 23 tuổi.

Chấn động showbiz: Á hậu Vbiz bị đe dọa nợ, phản ứng bất ngờ ra sao?

Không lâu trước đây, Á hậu Kiều Loan đã mua một chiếc ô tô trị giá 3 tỷ đồng.