Chấn động: Sao nữ Vbiz hết hồi hợp 3 tiếng khi bí mật chiến đấu với ung thư từ tuổi 26!

Chấn động: Sao nữ Vbiz hết hồi hợp 3 tiếng khi bí mật chiến đấu với ung thư từ tuổi 26!

Kim Phượng, ngôi sao nữ Vbiz, tại tuổi 26, phát hiện mình mắc ung thư và quyết tâm che giấu thông tin này khỏi mẹ Một câu chuyện về sự kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua khó khăn trong cuộc sống

Mới đây, diễn viên Kim Phượng đã khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ về quá trình đánh bại căn bệnh ung thư một cách bí mật trên một chương trình truyền hình. Năm 2005, khi mới 26 tuổi và đang tham gia bộ phim "Ngã rẽ cuộc đời", Kim Phượng đã phải đối mặt với căn bệnh này. Là một người thường xuyên quan tâm đến sức khoẻ, cô đã ngay lập tức đến bệnh viện để kiểm tra khi thấy có những dấu hiệu lạ. Tuy nhiên, sau khi đi khám, kết quả chỉ cho thấy không có bất kỳ vấn đề sức khoẻ nào bất thường. Mọi chuyện chỉ được phát hiện khi Kim Phượng thực hiện một cuộc kiểm tra sinh thiết ung thư tại một bệnh viện quốc tế, khi đó tế bào ung thư giai đoạn 1 đã được phát hiện trong cơ thể của cô.

Thuý Ngân đã gây lo lắng khi tiết lộ rằng bị mắc phải một căn bệnh, và nếu đứng lâu có thể tê nửa thân dưới.

Thời điểm đó, mặc dù còn rất trẻ, nhưng Kim Phượng quyết định giấu gia đình vì sợ mẹ lo lắng. Nữ diễn viên nói dối rằng đi đóng phim ở một nơi xa trong một thời gian để nhập viện và trải qua căn bệnh một mình. Kim Phượng kể lại: "Tôi đứng cứng, trơ đời một chỗ suốt 3 giờ. Sau đó, tôi xin gặp bác sĩ người Pháp để tránh bị người ta biết mình là ai. Tôi giấu bệnh tật, không để mẹ biết, sợ mẹ chịu sốc. Tôi chỉ nói rằng sắp tới sẽ đi quay phim ở một tỉnh xa trong thời gian dài. Và tôi đã vào viện, phẫu thuật và tự mình vượt qua tất cả. Sau gần hai năm điều trị và bình phục hoàn toàn, tôi mới nói với gia đình".

Chấn động: Sao nữ Vbiz hết hồi hợp 3 tiếng khi bí mật chiến đấu với ung thư từ tuổi 26!

Kim Phượng đứng cứng suốt 3 tiếng khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tại tuổi 26.

Chấn động: Sao nữ Vbiz hết hồi hợp 3 tiếng khi bí mật chiến đấu với ung thư từ tuổi 26!

Sau đó, đến năm 2022, Kim Phượng mới thừa nhận hối hận khi cô âm thầm phải nhập viện:"Đó là sai lầm của tôi. Ban đầu, tôi tưởng mình mạnh mẽ đến vậy nhưng khi bệnh tật ập đến, có những lúc lòng tôi trở nên yếu đuối. Nhưng khi tôi nghĩ về gia đình, những người thân yêu và rất nhiều hoài bão, tôi mới có đủ khí chất để đứng lên. Nếu lúc ấy, tôi buông xuôi, tôi sẽ không có cơ hội ở ngay đây. Đó là bài học quan trọng cho tôi, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ".

Sau này, Kim Phượng hối hận vì đã có những lúc yếu lòng khi phải điều trị một mình.

Sau một thời gian dài vắng mặt để vượt qua khó khăn của căn bệnh, Kim Phượng dần dần trở lại công việc và tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình. Gần đây, nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý khi tham gia diễn trong phim Bão ngầm. Về cuộc sống cá nhân và hậu quả của bệnh tật, Kim Phượng đã kết hôn và sau 2 năm mới quyết định sinh con để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Nữ diễn viên đã chào đón con gái đầu lòng của mình khi cô ấy đã 34 tuổi, và hiện tại bé đã gần 10 tuổi.

Đến thời điểm hiện tại, Kim Phương đã hoạt động trong ngành giải trí hơn 2 thập kỷ, cô ấy đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả thông qua các phim: Những đứa con biệt động Sài Gòn, Đồng tiền trắng, Ngã rẽ cuộc đời, Đánh đổi số phận,...

Chấn động: Sao nữ Vbiz hết hồi hợp 3 tiếng khi bí mật chiến đấu với ung thư từ tuổi 26!

Sau 18 năm từ khi phải đối mặt với căn bệnh ung thư, Kim Phượng hiện đang tận hưởng một cuộc sống lạc quan và tích cực. Bằng việc hỗ trợ Bộ Y tế trong chương trình Phòng chống ung thư quốc gia, cô muốn lan toả năng lượng tích cực của mình và cùng nhau đấu tranh chống lại căn bệnh này.