Chấn động: Bị cắt cụt tứ chi ngay sau khi ăn cá nhiễm vi khuẩn

Chấn động: Bị cắt cụt tứ chi ngay sau khi ăn cá nhiễm vi khuẩn

Một người phụ nữ ở California bị cắt cụt tất cả tứ chi sau khi ăn một con cá rô phi chưa được nấu chín Cá này đã nhiễm vi khuẩn nguy hiểm và gây tử vong, sự việc này đã được báo chí New York Post đưa tin

Theo New York Post, Laura Barajas, một bà mẹ 40 tuổi, đã mắc bệnh sau khi ăn cá mà bà đã mua ở chợ địa phương và nấu tại nhà. Theo Anna Messina, bạn của bà Barajas, bà đã bị ốm vài ngày sau khi ăn món cá này ở San Jose. Báo cáo cho biết, bà đã bị lây nhiễm vi khuẩn chết người Vibrio Vulnificus từ cá chưa nấu chín.

Chấn động: Bị cắt cụt tứ chi ngay sau khi ăn cá nhiễm vi khuẩn

Hình ảnh minh hoạ: Pixabay

Trong hải sản sống và nước biển có tiềm ẩn vi khuẩn có khả năng gây tử vong. Barajas đã phải nhập viện kéo dài hai tháng và gần đây đã phải trải qua ca phẫu thuật để cứu sống.

Barajas gần như đã tử vong. Hiện đang sử dụng khẩu trang chống độc", Messina nói với báo chí. "Họ đặt bà ấy vào tình trạng hôn mê từ mặt y tế. Các ngón tay của Barajas đã đen, bàn chân của bà đã đen, môi dưới của bà cũng màu đen. Barajas bị mắc nhiễm trùng toàn bộ cơ thể và thận của bà đã suy yếu... Điều này quả thật là gánh nặng đè lên chúng tôi. Thật đáng sợ. Điều này có thể xảy ra với bất kỳ ai trong chúng ta".