Chainsaw Man Chapter 156: Sự số phận của Makima rơi lên Denji

Chainsaw Man Chapter 156: Sự số phận của Makima rơi lên Denji

Chainsaw Man Chapter 156 đã đưa câu chuyện vào một bước ngoặt bất ngờ khi Denji bị cơ quan An toàn Công cộng bắt giữ.

Hành trình đầy bất ngờ của Denji

Với sự ra mắt của Chainsaw Man Chapter 156, manga đã đi vào một bước ngoặt bất ngờ khi Denji bị cơ quan An toàn Công cộng bắt giữ. Điều tồi tệ hơn nữa, anh không chỉ bị bắt giữ mà còn bị cắt ra từng phần để đảm bảo anh không thể trốn thoát khỏi Trung tâm Giam giữ Quỷ Tokyo. Nhưng nếu xem xét các sự kiện trước đó trong manga, có vẻ như cuộc sống đã quay trở lại với Denji.

Chainsaw Man Chapter 156 mô tả cách Denji đã ngủ một tuần. Ngay khi anh tỉnh dậy, anh muốn gặp Nayuta. Thật không may, Yoshida không biết Nayuta ở đâu. Hơn nữa, sau khi Denji biến thành Chainsaw Man, Yoshida không thể giúp anh. Do đó, Denji đã được đưa đến một cơ sở nơi anh bị cắt ra từng phần và bị giam giữ.

Sự kết thúc của Makima rơi lên Denji

Denji cắt gãy Makima (Hình ảnh qua Shueisha)

Denji cắt gãy Makima (Hình ảnh qua Shueisha)

Như tất cả các fan manga Chainsaw Man biết, phần đầu tiên của series kết thúc với Denji đánh bại Makima. Sau đó, anh rời khỏi An toàn Công cộng và bắt đầu nuôi Nayuta, sự tái sinh của Quỷ Kiểm Soát, làm em gái của mình.

Mặc dù tất cả điều này nghe rất vĩ đại đối với Denji, sự thật là cách anh đánh bại Makima quá rùng rợn. Makima, Quỷ Kiểm Soát đã ký hợp đồng với Thủ tướng Nhật Bản để làm việc cho chính phủ. Do đó, bất kỳ cuộc tấn công gây tử thương nào trên Makima đều tự động chuyển thành một căn bệnh hoặc bệnh tật phù hợp trên một công dân ngẫu nhiên của đất nước.

Makima trong manga Chainsaw Man (Hình ảnh qua Shueisha)

Makima trong manga Chainsaw Man (Hình ảnh qua Shueisha)

Điều này khiến cho Denji không thể đánh bại Makima vì bất kỳ lần cắt bỏ nào cô ấy cũng sẽ đứng dậy. Do đó, Denji đã lừa Makima tin rằng anh đã bị đánh bại. Sau đó, anh đã sử dụng máu của Power để tạo ra một cây cưa xích, từ đó anh cắt gãy Makima.

Không giống như những tình huống khác nơi Makima có thể hồi phục nhanh chóng, cây cưa được tạo ra từ máu của Power làm chậm lại quá trình hồi phục của Makima. Tuy nhiên, điều đó vẫn không đủ để đánh bại Makima vì cô vẫn có thể hồi phục dù chậm chạp.

Denji ăn Makima trong manga Chainsaw Man (Hình ảnh qua Shueisha)

Denji ăn Makima trong manga Chainsaw Man (Hình ảnh qua Shueisha)

Do đó, Denji đã bypass hợp đồng của Makima với Thủ tướng. Hợp đồng chỉ hoạt động nếu Makima bị gây tổn thương. Do đó, Denji đã bypass nó bằng cách không làm tổn thương Makima mà thể hiện tình yêu của mình đối với cô.

Anh đã làm như vậy bằng cách thực hiện ăn thịt người, điều này hiệu quả có nghĩa là anh đang trở thành một với Makima. Điều này ngăn cản Makima khỏi việc hồi phục trở lại bản thân mình.

Denji trong Chainsaw Man chapter 156 (Hình ảnh qua Shueisha)

Denji trong Chainsaw Man chapter 156 (Hình ảnh qua Shueisha)

Bây giờ, trong Chainsaw Man Chapter 156, Denji đã phải trải qua cùng số phận mà anh đã đối diện với Makima. Để tiêu thụ cơ thể của Makima, Denji đã phải cắt ra từng phần cô và ăn từng phần cơ thể cô hàng ngày như một bữa ăn. So với điều đó, những gì Denji đang trải qua hiện tại trong manga, mặc dù kinh khủng, nhưng không bằng vì anh chỉ bị giam giữ chứ không bị ăn thịt.

Lý do anh bị giam giữ cũng giống như Makima. Không một sĩ quan An toàn Công cộng nào có khả năng giết chết Denji hoặc đánh bại Quỷ Kiểm Soát Pochita. Do đó, như đã thấy từ Chainsaw Man Chapter 156, họ buộc phải cắt ra từng phần anh và cô lập các phần cơ thể của anh.