Chained Soldier tập 11: Ngày ra mắt và Những dự đoán hóng hớt

Chained Soldier tập 11: Ngày ra mắt và Những dự đoán hóng hớt

Bài viết đầy sự hóng hớt về tập 11 của Chained Soldier, anime mà bạn yêu thích, với ngày ra mắt và những dự đoán thú vị.

Ngày phát sóng và Những dự đoán hóng hớt

Chained Soldier tập 11 sẽ chính thức lên sóng vào Thứ Năm, ngày 14 tháng 3 năm 2024 vào lúc 11 giờ tối theo giờ Nhật Bản theo trang web chính thức của series.

Với Yuuki bị bắt bởi Humanoid Shuuki và dường như sẽ tìm hiểu thêm về nguồn gốc và mục tiêu của họ, fan có thể sẽ thấy nỗ lực cứu Kyouka và đồng đội trở thành một bước nhầm lúc trong tập tiếp theo.

Tiếc rằng không có thông tin bị lộ cho Chained Soldier tập 11 cho đến thời điểm viết bài này. Mặc dù điều này là điều bình thường đối với series, nhưng vẫn khiến người hâm mộ buồn lòng. May mắn thay, fan ít nhất cũng đã có ngày và giờ ra mắt xác nhận cho tập đầu tiên được mong chờ của series.

Theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn về tất cả thông tin ra mắt hiện có cho Chained Soldier tập 11 và nhiều hơn nữa.

Twitter article posted by 爆死の神

Nơi xem Chained Soldier tập 11

Các khán giả quốc tế có thể xem tập này trên HIDIVE khoảng một giờ sau khi tập lên sóng tại Nhật Bản. Với Crunchyroll dường như không phát sóng series này do không xuất hiện trong lịch trình Mùa Đông 2024 của nền tảng, HIDIVE dường như là cách duy nhất để xem series này trên toàn cầu.

Tóm tắt Chained Soldier tập 10

Kyouka và đồng đội bắt đầu cuộc chiến cứu Yuuki trong tập 11 của Chained Soldier (Hình ảnh qua Seven Arcs)

Chained Soldier tập 10 bắt đầu với Yuuki tiếp tục cuộc trò chuyện với Aoba, yêu cầu cô giải thích cách cô trở thành một Humanoid Shuuki. Naon Yuno ngắt lời, giải thích cách cô sau khi bị mắc kẹt trong một sự cố Mato, sau khi ăn Mato Peach, sức mạnh của quả đào phát triển và làm cô bất tỉnh cùng với đánh bại Shuuki đang truy đuổi cô. Khi cô tỉnh dậy, cô ở trong một cơ sở Nghiên cứu Phòng thủ Quỷ gọi là Yin Yang Dorm.

Ở đó, một bà cụ kỳ quặc nói với cô rằng nghiên cứu là cách tốt nhất để tìm ra phương pháp chữa trị khi Yuno nhận ra cơ thể xinh đẹp của mình đã bắt đầu trở nên giống Shuuki. Tuy nhiên, cô bị sử dụng như một con thử nghiệm và trải qua các phương pháp nghiên cứu đau đớn, cuối cùng trốn thoát. Câu chuyện của Aoba cũng tương tự, nhưng cô không bao giờ được đưa đến Yin Yang Dorm. Aoba, Coco và Yuno sau đó giới thiệu Shuuki đã được thuần hóa của họ khi Kyouka Uzen và đồng đội đến.

Điều này gây ra các trận đấu giữa Coco và Shuuki của cô đấu với Shushu Suruga và Sahara Wakasa, Yuno và Shuuki của cô đấu với Himari và Yachiho Azuma, và Aoba và Unihorn (Shuuki đã được thuần hóa của cô) đấu với Tenka Izumo và Kyouka Uzen. Uzen, Izumo và Aoba đã cố tìm ra điểm chung trước khi chiến đấu, nhưng cuối cùng họ quyết định điều này không thể đạt được. Tập kết thúc với việc tiết lộ rằng có hai nhóm Humanoid Shuuki khác nhau.

Những dự đoán hóng hớt cho Chained Soldier tập 11 (dự đoán)

Nhóm Humanoid Shuuki của Aoba được dự đoán sẽ không phải là duy nhất trong Chained Soldier tập 11 (Hình ảnh qua Seven Arcs)

Với những trận đấu cuối cùng trong mùa đầu tiên của series đã bắt đầu, Chained Soldier tập 11 nên tập trung vào những trận đấu này trong phần lớn thời lượng của mình. Himari và Yachiho đấu với Yuno và Sahara và Shushu đấu với Coco nên được tập trung đặc biệt, để giữ Uzen và Izumo đấu với Aoba và Unihorn cho một tập trung lớn hơn sau này.

Tập 11 cũng sẽ tiếp tục tập trung ngắn gọn vào nhóm Humanoid Shuuki thứ hai dường như do Shikoku dẫn đầu. Mặc dù không rõ liệu họ có liên minh với nhóm của Aoba hay không, người hâm mộ có thể mong đợi điều này sẽ được giải đáp vào cuối mùa đầu tiên, nếu không phải trong tập tiếp theo.

Kyouka và đồng đội bắt đầu cuộc chiến cứu Yuuki trong Chained Soldier tập 11 (Hình ảnh qua Seven Arcs) - Tóm tắt Chained Soldier tập 10

Kyouka và đồng đội bắt đầu cuộc chiến cứu Yuuki trong Chained Soldier tập 11 (Hình ảnh qua Seven Arcs) - Tóm tắt Chained Soldier tập 10

Nhóm Humanoid Shuuki của Aoba được dự đoán sẽ không phải là duy nhất trong Chained Soldier tập 11 (Hình ảnh qua Seven Arcs) - Những dự đoán hóng hớt cho Chained Soldier tập 11 (dự đoán)

Nhóm Humanoid Shuuki của Aoba được dự đoán sẽ không phải là duy nhất trong Chained Soldier tập 11 (Hình ảnh qua Seven Arcs) - Những dự đoán hóng hớt cho Chained Soldier tập 11 (dự đoán)

Iframe liên quan đến đếm ngược đến ngày và giờ phát hành:

Iframe - Countdown until the release date & time

Twitter article posted by 魔都精兵のスレイブ【公式】TVアニメ1月4日開始!