CellphoneS khởi động dự án đặt trước dòng OPPO Find N3, đặt mục tiêu tăng trưởng 300%

CellphoneS khởi động dự án đặt trước dòng OPPO Find N3, đặt mục tiêu tăng trưởng 300%

CellphoneS mở đặt trước OPPO Find N3 series, với nâng cấp và ưu đãi hấp dẫn Đặt mục tiêu tăng trưởng gấp 3 lần so với sản phẩm tiền nhiệm

Hiện tại, chúng tôi đã mở đặt trước bộ đôi điện thoại OPPO FIND N3 series từ hiện tại đến ngày 10/11. Khách hàng đặt trước sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt bao gồm gói dịch vụ chăm sóc VIP Premium của OPPO, gói bảo hành OPPO Care kéo dài 24 tháng và bảo hiểm rơi vỡ trong vòng 12 tháng với giá trị tối đa lên đến 7 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trả góp với lãi suất 0%.

Đặc biệt hơn, chúng tôi còn tặng kèm gói bảo hành mở rộng 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Nếu khách hàng nâng cấp lên Find N3, họ sẽ nhận được trợ giá lên đến 5 triệu đồng khi trao đổi điện thoại cũ. Trong khi đối với OPPO Find N3 Flip, khách hàng sẽ nhận được tai nghe Enco Air 3 và trợ giá 2 triệu đồng khi trao đổi điện thoại cũ. Ngoài ra, khách hàng SVIPS còn được giảm giá thêm 1% và không cần đặt cọc tiền khi đặt hàng trước. Dự kiến, việc bán ra sẽ diễn ra vào tối ngày 10/11.

CellphoneS khởi động dự án đặt trước dòng OPPO Find N3, đặt mục tiêu tăng trưởng 300%

Vào tối ngày 29/10, chúng tôi đã tổ chức một buổi tiệc đặc biệt tại nhà hàng SEI Dining Lounge dành cho 50 khách hàng. Tại đây, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, thưởng thức bữa ăn và lắng nghe chia sẻ từ TOL Hải Triều Schannel về trải nghiệm này. Với sức hấp dẫn từ tính năng nghe và nhìn tận hưởng, đã có đến 50% khách hàng tham dự buổi tiệc đã đặt cọc sản phẩm.

Đại diện của chúng tôi đã chia sẻ niềm hào hứng khi số lượng smartphone màn hình gập tại phân khúc cao cấp ngày càng nhiều, và đã được bán ra trên thị trường Việt Nam. Sự phát triển vượt bậc của điện thoại màn hình gập mang đến nhiều thú vị mới cho thị trường di động, và chúng ta chỉ đang mới bước vào giai đoạn đầu của xu hướng này. Vì vậy, việc có một hãng điện thoại khác tham gia và hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường hoàn toàn là khả thi. Điều này tạo ra cơ hội rộng mở cho tất cả các hãng.

CellphoneS khởi động dự án đặt trước dòng OPPO Find N3, đặt mục tiêu tăng trưởng 300%

OPPO đang mang đến thị trường những điểm mới và độc đáo với triết lý "Không phải sớm nhất nhưng sẽ là tốt nhất". Sản phẩm của họ được trang bị công nghệ nếp gấp tàng hình, màn hình phụ với tỉ lệ phù hợp và khả năng tối ưu ứng dụng, cùng với hàng loạt thông số camera và cấu hình vượt trội, tất cả trong một thiết kế mỏng nhẹ. OPPO cam kết mang đến sự cạnh tranh và nhiều lựa chọn cho người dùng điện thoại cao cấp.

Đại diện OPPO cho biết rằng hệ thống bán hàng của họ đã thu được thành công với dòng sản phẩm màn hình gập dạng vỏ sò trong tháng 4 vừa qua. Với các cải tiến về thiết kế, đặc biệt là camera, hiệu năng và trải nghiệm người dùng trên OPPO Find N3 series, chúng tôi đã đặt mục tiêu tăng trưởng 300% cho dòng sản phẩm gập mới nhất của OPPO, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trong quý 4 này.

CellphoneS khởi động dự án đặt trước dòng OPPO Find N3, đặt mục tiêu tăng trưởng 300%

Chúng tôi mong muốn trở thành điểm mua sắm sản phẩm OPPO tin cậy, đảm bảo chính hãng và mang đến mức giá tốt, kèm theo nhiều chính sách thu cũ lên đời và thanh toán tiện lợi cho khách hàng mới ở các tỉnh thành. Hiện nay, hai sản phẩm OPPO Find N3 và Find N3 Flip mới nhất đã được trưng bày tại các khu vực booth demo, quý khách hàng có thể ghé qua hơn 35 cửa hàng trên toàn quốc để trực tiếp trải nghiệm thiết kế và những cải tiến của dòng smartphone màn hình gập cao cấp của OPPO.

Hơn nữa, quý khách cũng có thể đến 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui của chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ bảo hành, sửa chữa và thay thế linh kiện hỏng sau thời gian dùng.

Quý khách hàng quan tâm đến điện thoại OPPO dòng A, Reno hoặc OPPO Find sẽ được hưởng ưu đãi giá tốt, đồng thời được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn viên giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng. Quý khách có thể đến mua trực tiếp tại hơn 115 cửa hàng trên toàn quốc, mua online qua website hoặc liên hệ Hotline 18002097 để được tư vấn. Chúng tôi cam kết miễn phí giao hàng tận nơi và cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt như thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán online dễ dàng.