CellphoneS hút hơn 150000 sinh viên tham gia S-Camp 2023

CellphoneS hút hơn 150000 sinh viên tham gia S-Camp 2023

Sự kiện công nghệ S-Camp 2023 của CellphoneS thu hút 150000 sinh viên, mang đến những trải nghiệm công nghệ mới mẻ và ý nghĩa cho sinh viên cả nước

Chuỗi sự kiện S-Camp năm thứ 2 với chủ đề Tuyệt "Tech" Bật Tương Lai đã diễn ra thành công tại 30 trường đại học trên 7 tỉnh thành trên khắp cả nước. Đây là sự kiện lớn nhất về công nghệ, với sự tham gia của 13 nhãn hàng và nhà phân phối hàng đầu như Apple, Samsung, HP, Lenovo, Xiaomi, Realme, Sony, Acer, ASUS, MSI, Oppo, Garmin, AZ-TEK, DTR và Phương Linh. Sự kiện đã mang đến cho mọi người những trải nghiệm công nghệ thú vị, độc đáo và sôi động.

CellphoneS hút hơn 150000 sinh viên tham gia S-Camp 2023

Một điểm đặc biệt thu hút nhiều sự chú ý trong sự kiện năm nay là sự đa dạng về thử thách và số lượng sản phẩm công nghệ mà chúng tôi mang đến. Với 11 quầy hoạt động và 11 thử thách vui nhộn, chúng tôi đã hấp dẫn được hơn 150.000 lượt tham gia của sinh viên. Đồng thời, sinh viên yêu công nghệ còn có cơ hội được trải nghiệm hơn 300 thiết bị mới nhất từ các thương hiệu hàng đầu.

CellphoneS hút hơn 150000 sinh viên tham gia S-Camp 2023

Đặc biệt, chúng tôi đã hợp tác với 27 khách mời từ hệ thống Schannel và các chuyên gia sáng tạo nội dung đến từ các lĩnh vực công nghệ, nhiếp ảnh và giáo dục để tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề "Tuyệt Tech Bật Kĩ Năng" tại mỗi trường đại học trong chương trình Campus Tour. Để mang đến những kiến thức và kỹ năng hữu ích, sự gần gũi và những bí quyết quý giá từ các khách mời đã giúp sinh viên nâng cao kỹ năng cứng và kỹ năng mềm, với sự hỗ trợ công nghệ nhiệt tình.

Bên cạnh những trò chơi, trải nghiệm thực tế và các hoạt động giao lưu thú vị tại sân khấu, chúng tôi cũng cung cấp miễn phí dịch vụ vệ sinh điện thoại và máy tính xách tay thông qua hệ thống trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui - một thương hiệu thành viên của chúng tôi. Các công nhân chuyên nghiệp từ Điện Thoại Vui sẽ hướng dẫn và chia sẻ cách sử dụng để cải thiện hiệu suất và trải nghiệm của các thiết bị điện tử sau khi được vệ sinh.

CellphoneS hút hơn 150000 sinh viên tham gia S-Camp 2023

Chúng tôi không chỉ được các sinh viên đón nhận mà còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía nhà trường và các thầy cô giáo mà chuỗi sự kiện S-Camp đã ghé thăm. Một đại diện từ phòng Công tác Sinh Viên của trường đại học Xây Dựng Hà Nội chia sẻ: "Cô đánh giá sự kiện của chúng tôi là một sự kiện được tổ chức rất tốt, chuyên nghiệp từ việc hợp tác cho đến việc tổ chức và những giá trị hữu ích mà sự kiện mang lại cho sinh viên. Nhà trường sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi cao nhất để tổ chức những chương trình tốt và vui vẻ như thế này cho sinh viên".

CellphoneS hút hơn 150000 sinh viên tham gia S-Camp 2023

Bên cạnh chuỗi sự kiện S-Camp, chúng tôi cũng có chương trình khuyến mãi "Back to School" đặc quyền dành riêng cho sinh viên, bao gồm giảm giá 5% khi mua laptop, smartphone, máy tính bảng; hỗ trợ giá lên đến 3 triệu khi đổi máy cũ lấy máy mới. Ngoài ra, các bạn sinh viên và quý thầy cô cũng sẽ được tận hưởng dịch vụ vệ sinh thiết bị miễn phí và nhận các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho sinh viên khi cần sửa chữa điện thoại hoặc máy tính laptop tại gần 30 trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại.

CellphoneS hút hơn 150000 sinh viên tham gia S-Camp 2023

Dưới đây là những số liệu ấn tượng của Chương trình Du lịch đại học 2022, và đây cũng là động lực để chúng tôi tự tin phát triển các hoạt động kết nối với đông đảo học sinh và sinh viên trong những năm tới. Chúng tôi cũng đặt mục tiêu hướng tới khách hàng trẻ hơn trong tương lai, trở thành địa điểm mua sắm đáng tin cậy với mức giá phải chăng cho các sản phẩm công nghệ dành cho học sinh - sinh viên.

Hiện tại, chúng tôi là một hệ thống bán lẻ các thiết bị công nghệ đa dạng, bao gồm điện thoại di động, laptop, phụ kiện âm thanh, đồng hồ và thiết bị nhà thông minh, lắp ráp PC... Với hơn 115 cửa hàng trên 30 tỉnh thành trên toàn quốc, hệ thống của chúng tôi đã trở thành đối tác chiến lược của các nhà phân phối và nhãn hàng hàng đầu. Ngoài ra, chúng tôi còn có mạng lưới 30 trung tâm sửa chữa điện thoại và máy tính - Điện Thoại Vui - để hỗ trợ dịch vụ kiểm tra và sửa chữa các thiết bị sau khi sử dụng.