Cầu thủ vượt qua ung thư và giành chiến thắng trước 'người hùng' Messi trên sân cỏ Mỹ

Cầu thủ vượt qua ung thư và giành chiến thắng trước 'người hùng' Messi trên sân cỏ Mỹ

Cầu thủ vượt qua ung thư gặp lại Messi trên sân cỏ Mỹ, gửi lời cảm ơn sự truyền cảm hứng Câu chuyện đầy xúc động này đã lan tỏa và khơi dậy niềm tin cho những ai đang chiến đấu với bệnh tật

Cầu thủ vượt qua ung thư và giành chiến thắng trước 'người hùng' Messi trên sân cỏ Mỹ

Christopher Hegardt đã chia sẻ câu chuyện đầy thú vị của mình. Trong trận đấu mà đội Charlotte thua trước Inter Miami tại Cúp Liên đoàn CONCACAF vào ngày 12/8, hậu vệ này không xuất hiện trên sân. Tuy nhiên, sau trận đấu, anh đã nhanh chóng tiếp cận Messi và trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, Hegardt đã hỏi Messi xem liệu anh có nhớ mình không.

Hegardt đặt câu hỏi đó bởi vì Messi chính là người đã truyền cảm hứng cho anh vượt qua căn bệnh ung thư. Khi anh 7 tuổi, trong một trận đấu bóng đá với bạn bè, Hegardt đã bị bóng đập vào bụng, khiến anh hét lên đau đớn.

Các chuyên gia y tế xác nhận rằng quả bóng không thể gây đau đớn cho cậu bé Hegardt như vậy, do đó gia đình nên đưa cậu bé đi khám. Vào thời điểm đó, mọi người đều sửng sốt khi phát hiện ra rằng Hegardt có một khối u trong gan.

Kế hoạch tương lai của cậu bé 7 tuổi này buộc phải trì hoãn. Tuổi thơ của Hegardt trở nên khó khăn hơn khi cậu phải trải qua nhiều liệu pháp hóa trị và phẫu thuật ghép gan. Việc trở lại cuộc sống của Hegardt kéo dài suốt nhiều năm và anh nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người, trong đó có Messi.

Cầu thủ vượt qua ung thư và giành chiến thắng trước 'người hùng' Messi trên sân cỏ Mỹ

Messi đã đá bóng vui vẻ cùng Hegardt vào năm 2013.

Vào năm 2013, khi anh đang được coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Messi đã đồng ý sử dụng một quỹ từ thiện có tên là Make-A-Wish Foundation để giúp đỡ các em nhỏ mắc bệnh ung thư. Trong số những đứa trẻ mà Messi đã đến thăm và trò chuyện cùng, có một cậu bé tên là Hegardt. Tại một sự kiện ngắn tại Mỹ, Messi đã chơi đùa với Hegardt và các em nhỏ khác, mang đến niềm vui cho những ai đang chiến đấu với căn bệnh ác mộng này.

Khoảnh khắc ấy, theo Hegardt đã trở thành một phần của lịch sử. Vì nó không chỉ giúp anh vượt qua căn bệnh gian khó mà còn giúp anh tìm thấy con đường của mình. Sau khi chiến thắng chống lại căn bệnh ung thư, Hegardt đã quyết tâm theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Vào năm 2016, anh đã gia nhập lò đào tạo của đội LA Galaxy. Năm ngoái, khi anh mới 21 tuổi, anh đã ký hợp đồng với đội Charlotte và từ đó đến nay, anh đã không ngừng cố gắng để khẳng định vị trí của mình.

Trong trận đấu với Inter Miami gần đây, Hegardt không được chơi từ đầu. Tuy nhiên, sau trận đấu, anh đã có cơ hội được gặp Messi và chào hỏi anh. Vòng lặp của số phận đã đưa Christopher Hegardt gặp lại người đã truyền cảm hứng và giúp anh vượt qua bệnh tật.